~42~

385 48 4
                                    

Đám cưới chị Dami, Mochi cũng đã được ra mắt mọi người. Kwon gia quyết định không nói dối nên đã nói luôn là Mochi là con Jiyong. Nhưng có một việc khiến mọi người trong Kwon gia lần nữa phải họp lại vẫn là chuyện của bé Mochi.

Jiyong vẫn phải sang Mĩ để học tiếp chương trình bên đó. Mà Mochi còn bé, cần được ở bên ba, nhận sự yêu thương của ba. Mà bây giờ cho bé sang Mĩ là điều không thể, rất phức tạp. Jiyong cũng không phải có toàn bộ thời gian để chăm bé con mà làm thủ tục cho Mochi bây giờ cũng rất phức tạp. Chưa kể bé bây giờ vẫn chưa lấy được giấy khai sinh. Nên mọi người đưa ra ý kiến cho Mochi ở lại Hàn Quốc, làm tất cả thủ tục cho bé xong xuôi rồi sẽ tính sau. Trong thời gian này Jiyong vẫn phải sang Mĩ để học, hai tuần sẽ được về một lần thăm con.

Với một người mới làm ba như Jiyong làm sao chịu để Mochi xa mình. Vả lại Hắn cảm thấy bé con ở lại đây hắn không yên lòng chút nào, ai mà biết được mọi người sẽ làm gì với bé?

- Jiyong, chị biết em không nỡ xa Mochi, nhưng em cũng phải suy nghĩ cho việc học của em ở bên Mĩ chứ. Trước tiên cứ để bé ở Hàn, chị sẽ chăm nom cùng quản gia Han, tuyệt đối sẽ không để ai khác chăm Mochi. Mỗi tối đều sẽ gọi cho em để em nhìn thấy Mochi nữa. Không được sao? - Dami cố gắng thuyết phục Jiyong.

Jiyong nhìn chằm chằm vào bé con đang ngủ say trên tay mình suy nghĩ một lúc. Cuối cùng vẫn phải gật đầu đồng ý.

Jiyong lấy hết kì nghỉ phép của mình cộng thêm kì nghỉ đông bên Mĩ, hắn ở lại cùng Mochi thêm một tháng nữa mới luyến tiếc ra đi.

Ngày ra sân bay, Mochi được hơn hai tháng tuổi mặc bộ gấu con màu nâu mềm mềm cũng theo ba ra sân bay. Jiyong thật sự có chút không nỡ, con hắn quá là đáng yêu, càng ngày càng đáng yêu. So với hồi mới đến mặt còn đỏ đỏ hồng hồng thì giờ đã trắng ra không ít. Mặt đã đầy má phúng phính, trên người bé còn thoang thoảng mùi sữa và mùi đặc trưng của em bé sơ sinh làm hắn không muốn đi.

Jiyong bước vào cửa soát vé, ngoảnh lại nhìn thì Young Bae đang bế Mochi hướng về phía hắn. Y cầm tay Mochi lên vẫy vẫy như đang trêu ngươi hắn. Jiyong mặt đen lại, nhưng cũng không tiếp tục để ý vì đã đến lượt hắn phải soát vé rồi.

Young Bae cùng Dami đến tiễn Jiyong, thấy Jiyong bước qua cửa soát vé rồi thì cũng bế Mochi đi về. Bé vẫn chẳng biết chuyện gì xảy ra, trong miệng cứ chóp chép rồi lại giơ hai tay lên như muốn nắm cái gì. Bé cứ quậy mãi trong lòng Young Bae, mà y làm gì có kinh nghiệm ôm ấp hay chăm trẻ con bó tay, y đưa Mochi cho Dami bế thì bé lại rất ngoan ngoãn.

Y không thích đứa bé này chút nào!



Ai đó quay lại rồi đây :)) Không chắc chắn lịch ra chap nữa vì bất cứ lúc nào rảnh thì min cũng ra chap mới nha. Phải cố gắng xong truyện trước năm mới ;-;

PR

mở đầu chuỗi những oneshot với đủ thể loại là một oneshot dài nhất từ trước tới giờ min viết :))) gần 2400 từ luôn á! Ủng hộ nha mọi người!

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

mở đầu chuỗi những oneshot với đủ thể loại là một oneshot dài nhất từ trước tới giờ min viết :))) gần 2400 từ luôn á! Ủng hộ nha mọi người!

#19122019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora