~24~

437 78 8
                                    

Thầy Hong mặt trắng bệch từ trong phòng bác sĩ đi ra. Trong đó không chỉ có bác sĩ trực ca mà còn cả bác sĩ... khoa sản.

Bác sĩ trực ca sau khi bóp mạch và kiểm tra cho cậu thì thấy giống phụ nữ có thai? Đàn ông có thai cũng không phải không có, nhưng tỉ lệ cực thấp. Ông gọi hẳn bác sĩ khoa sản sang để bàn bạc. Hiện tại cũng chưa chắc chắn, vì chưa siêu âm. Bác sĩ nói đợi Seungri tỉnh dậy thì sẽ dẫn cậu đi siêu âm.

Chưa nói đến Seungri, thầy Hong bây giờ đã có chút chóng mặt. Gì mà nam nhân mang thai? Cấu tạo thân thể đặc biệt? Ông không hiểu, mà cũng chẳng muốn hiểu.

Hiệu trưởng Hong đang rất rối trí. Nếu Seungri mang thai, vậy là cậu đã quan hệ? với một người đàn ông? Seungri là gay?

Vừa có suy nghĩ này thì cũng đúng lúc ông đi đến cửa phòng bệnh Seungri. Thấy Chul Hee đứng lên hỏi bác sĩ nói gì. Ông ngơ ngác nhìn Chul Hee, rồi nhìn sang Seungri nằm bên trong. Không nói một lời, ông chạy một mạch ra ngoài. Như không muốn gần hai người nữa vậy.

Cái bệnh đồng tính chết tiệt!

Chul Hee thấy ông chạy đi bèn cảm thấy khó hiểu, cũng hơi lo cho Seungri. Rốt cuộc là bị làm sao cơ chứ?

Một lúc sau, một cô y tá đến phòng bệnh Seungri mời cậu đi siêu âm.

Cả Seungri và Chul Hee đều há hốc mồm. Cái gì là siêu âm? Sao phải siêu âm?

Y tá thấy hai người bọn họ như vậy bèn cảm thấy khó hiểu:

- Người đàn ông vừa nãy nói chuyện với bác sĩ chưa nói chuyện với mấy em sao?

- Chuyện... Chuyện gì ạ? - Seungri ngơ ngác nhìn chị y tá

Chị ý tá thở dài một hơi, giải thích cho hai người bọn họ.

Nghe xong Chul Hee thập phần sợ hãi, y nhìn sang Seungri tìm lời giải thích. Seungri thì vẫn cứ đơ ra nãy giờ. Cậu chẳng thể tiếp thu nổi. Trong bụng cậu đang có một đứa bé?

- Các cậu đừng lo, chỉ là giả thiết thôi. Siêu âm xong mới có kết quả cuối cùng. Hai cậu đi theo tôi.

Chul Hee khôi phục lại sắc mặt bình thường, tiến đến đỡ Seungri vẫn đang ngây ngốc ngồi trên giường bệnh.

Đến phòng siêu âm, tâm trạng cậu mới khôi phục lại. Cậu nghe lời bác sĩ, vén áo lên để siêu âm. Bác sĩ bôi gel trong suốt lên bụng cậu, cậu rùng mình một cái. Bỗng cảm thấy hơi lo lắng. Nếu cậu thật sự có thai thì sao đây? Không cần đoán cũng biết chắc chắn cái thai này của ai. Cậu nên giữ lại hay bỏ nó đi?

Lúc này bác sĩ đặt máy soi lên bụng cậu. Trên màn hình hiện hình ảnh một phôi thai đang hơi cựa quậy. Người Seungri bỗng cứng ngắc.

- Thả lỏng - Bác sĩ nhắc nhở cậu, vậy quá trình siêu âm mới diễn ra thuận lợi được.

Ngoại trừ bác sĩ đoán được trước điều này nên không quá bất ngờ. Chul Hee thì mắt chữ A mồm chữ O nhìn chằm chằm vào màn hình. Thật sự là có sinh vật sống trong thân thể Seungri!

- Cậu đừng quá lo lắng, nam nhân có thai cũng không phải chưa từng có. Bệnh viện chúng tôi cũng đã gặp qua trường hợp này rồi. Nếu cậu quyết sinh đứa bé, chúng tôi sẽ phục vụ và bảo đảm cậu an toàn nhất có thể. Nam sinh con có hơi phức tạp hơn phụ nữ. Nhưng sinh ra đều thuận lợi và thành công. Chúng tôi có thể sắp xếp cho cậu gặp một cặp đôi trước đã từng sinh con thuận lợi.

- Cảm ơn lòng tốt của anh. Tôi... sẽ xem xét... - Seungri có hơi ngập ngừng. Bây giờ cậu chẳng thể nghĩ được gì cả, có lẽ, đêm nay sẽ là đêm dài với cậu.

- Được thôi, có gì hãy đến đây, chúng tôi sẽ giúp đỡ. - Bác sĩ cũng rất nhiệt tình. - Cậu cần phải ăn uống đầy đủ sức mới có thể có chất cho con cậu được. Đừng để những sự việc như ngày hôm nay xảy ra. Giờ cậu có thể về được rồi.

- Ừm. Vậy tạm biệt anh.

Seungri cầm sổ khám bệnh ra về. Chul Hee lặng lẽ theo sau cậu. Ra đến giống bệnh viện, y mới lên tiếng

- Để anh gọi xe cho em về.

- Không sao... Hôm nay, cảm ơn anh, quanh đây cũng có nhiều taxi, em bắt bừa một cái là được.

- Seungri... Nếu có gì muốn tâm sự, anh sẽ tâm sự với em. - Chul Hee rất muốn nghe lời giải thích từ cậu, nhưng y chẳng thể nao mở lời

- Không có gì. Em về trước.

- Đi cẩn thận.

Cậu gật đầu, bắt một chiếc taxi vừa đi qua, chui vào xe, cả người cậu bỗng nhẹ nhõm hẳn.

Người cha còn lại của chiếc thai kia đang ở với Young Bae tại quán bar. Đúng lúc này Young Bae nhận được một tin hot ở trường. "Seungri và hiệu trưởng Hong có quan hệ mờ ám", "Hiệu trưởng Hong đỡ Seungri tại bệnh viện",... Hàng chục bài báo được đăng tải lên trang web của trường do sinh viên quản lí.

Nghe được tin, Jiyong nhíu mày, không phải vì chuyện cậu và thầy Hong, mà là... Seungri ở bệnh viện?

Chap này và chap 23 mỗi chap 35 vote ra chap tiếp.

Nhớ ghé qua truyện mới của tớ nhé!

Nhớ ghé qua truyện mới của tớ nhé!

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

#22092019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt