~31~

516 57 12
                                    

Jiyong từ trong trường bước ra, tay cầm điện thoại đang nói chuyện với Young Bae nghe hắn kể lể về việc Seungri.

Chẳng thể phủ nhận là hắn không còn quan tâm tới cậu ta, nhưng hắn và cậu ta chẳng liên quan gì tới nhau nữa nên hắn cũng không muốn nghe. Nghe Young Bae nói Seungri đã xin thôi học bốn tháng nay hắn lại tò mò, nghĩ lại chẳng liên quan tới mình, nên Jiyong liền vứt chuyện đó ra sau đầu.

Young Bae ở đầu dây bên kia hỏi Jiyong có về ăn cưới chị Dami không?

- Có, ngày mốt tao về. Nhớ ra sân bay đón tao.

- Ok, mày yên tâm, gửi vé máy bay cho tao để tao để tao biết đường đến đón.

- Được.

Lúc này, hắn nhìn sang bên kia đường thấy một gương mặt quen thuộc đang dùng ánh mắt sắc như dao nhìn hắn.

Hắn không nói nửa lời liền cúp máy với Young Bae. Hắn như không nhìn thấy ánh mắt kia, ung dung bước vào trong xe người đó ngồi.

- Có chuyện gì mà bà chị phải sang tận đây thế? - Hắn nhếch mép cười.

Dami bước vào ghế lái, lườm hắn một cái rồi nói:

- Đừng có dùng cái giọng đấy nói chuyện với chị.

Jiyong cũng lười đáp.

- Chị đưa em đi ăn rồi có chuyện muốn nói với em.

Jiyong gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Cả hai chị em cũng không nói gì, mãi đến khi thức ăn được bê hết ra.

Dami tay cầm li rượu vang trắng lắc qua lắc lại. Cô nhìn chằm chằm Jiyong đang ăn ngấu nghiến ở đối diện.

Không vòng vo, cô lập tức hỏi thẳng Jiyong:

- Em từng làm tình với ai đó à?

Jiyong đang uống nước nên sặc, nước bắn tung tóe.

Bà chị có cần hỏi thẳng vậy không hả?

Dami thấy vậy đưa cho Jiyong tờ giấy và giải thích

- Hôm qua lúc trưa chị đi làm về, thấy một em bé sơ sinh được đặt trước cửa nhà mình. Bên cạnh có mảnh giấy nhỏ nói rằng đứa bé là con cháu Kwon gia. Cha mẹ thì khẳng định không thể. Họ cũng không thiếu thốn đến mức đấy. Mà em biết đấy, thứ họ quan tâm cũng chỉ có tiền, nên việc bỏ ra tiền đi thuê trai, gái là điều không thể. Chị thì tự chị biết, chị sắp lấy chồng, tất nhiên không thể như vậy được. Chỉ còn em, nên chị mới sang tận đây để hỏi. Khẳng định hỏi qua điện thoại sẽ nói không rõ hoặc em không trả lời.

Jiyong chậm rãi lau miệng, cũng lắng nghe Dami nói.

- Đứa bé chắc mới sinh, thân thể còn yếu ớt. Chị cũng đã mời bác sĩ tư nhân của nhà mình đến, đứa bé mới sinh ra chỉ khoảng một tuần liền được đưa đến đây. Nhưng đứa bé được bọc rất kĩ bởi áo khoác nên cũng không bị lạnh hay gì. Hiện giờ vẫn đang ở nhà mình, là bác quản gia chăm sóc.

Jiyong không ngốc. Hắn cũng đã tin chuyện này là thật, không phải bởi vì Dami nghĩ ra cái kịch bản này để đưa hắn về nhà ăn cưới.

Kì thực hồi trước hắn cũng hay lêu lổng bên ngoài nhưng không phải đi bar, gái gú mà chỉ đơn giản là đi chơi game thâu đêm với Young Bae. Thi thoảng bạn bè trong lớp tụ tập rủ nhau đi uống rượu bia sau mỗi kì thi là chuyện bình thường.

Để nói đi tìm gái thì hắn chưa từng, có một lần đi theo lũ bạn lên bar gặp được một cô em ngon ngon liền lên giường nhưng chỉ tuốt vài cái chứ cũng không cắm vào cái nơi kia. Hắn cũng chưa vã đến mức đó.

Nhưng làm tình thật sự... Có duy nhất một lần. Tuy lúc đó bị chuốc thuốc nên không được tỉnh táo. Nhưng cái gì cần nhớ hắn vẫn nhớ rõ. Chỉ là...

Không thể nào...




PR shortfic Angel

Spoil một tí là khoảng 2-3 chap nữa sẽ xuất hiện một nhân vật mới siêu quen thuộc lại đóng một vai rất quan trọng trong cuộc tình của Seungri và Jiyong :)) Nói chung nhân vật này hay lắm đó! Có thể nói đây là nhân vật Min tâm đắc nhất trong bộ tru...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Spoil một tí là khoảng 2-3 chap nữa sẽ xuất hiện một nhân vật mới siêu quen thuộc lại đóng một vai rất quan trọng trong cuộc tình của Seungri và Jiyong :)) Nói chung nhân vật này hay lắm đó! Có thể nói đây là nhân vật Min tâm đắc nhất trong bộ truyện này.

#22102019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiWhere stories live. Discover now