Chương 17

15.2K 1.1K 39
                                    

Hai người cứ như vậy lúng túng trầm mặc đứng ở ven đường, Chu Độ sau khi nói ra khỏi miệng thì đã hối hận rồi, thế nhưng lại không thể hạ mặt xuống nói xin lỗi, vì vậy chỉ có thể ở một bên xụ mặt quay tới quay lui.

Hạ Nghiêu đỡ Chu Độ đứng ở bên cạnh, yên lặng không nói.

Tài xế của Chu gia rất nhanh liền đến nơi, Chu Độ vốn là muốn tài xế chở Hạ Nghiêu về nhà trước. Thế nhưng Hạ Nghiêu sau khi đỡ lên xe liền xoay người đi mất, tựa hồ chẳng muốn ở bên cạnh Chu Độ thêm một phút giây nào nữa.

Chu đại thiếu gia mặt đen lại ngồi ở trong xe, trầm giọng nói với tài xế nhà mình một câu: “Về nhà!”

Hạ Nghiêu tưởng rằng Chu Độ sẽ xin nghỉ vài ngày, không nghĩ tới được ngày hôm sau hắn lại đi học lại như bình thường rồi, chỉ là bước đi vẫn còn có chút khập khiễng.

Vương Hạo vội vàng vây quanh hắn hỏi: “Mày đây là dù có bị thương cũng không chịu ra khỏi chiến trường chứ gì, bộ dạng đã như vậy rồi sao còn lết đến trường nữa?”

Chu Độ chỉ nhàn nhạt trả lời một câu: “Không có gãy xương.”

Lớp trưởng thể dục cũng vây quanh hắn tìm hiểu sự tình: “Chân mày như này rồi có tham gia 3000 mét được không?”

Chu Độ gật đầu nói với cậu ta: “Bác sĩ nói không có gãy xương, chỉ là bị sưng lên, nghỉ ngơi vài là khỏi, mấy ngày tiếp theo tao không tập luyện được rồi.”

“Đương nhiên là không thể để mày tập luyện rồi.” Lớp trưởng thể dục vỗ vỗ vai hắn nói: “Địa chủ cũng không thể bóc lột người dân lao động cực khổ đang bị như này được, đúng không?”

“Vậy tụi bay đang bóc lột tao nè!” Vương Hạo đưa tay khoát lấy cổ lớp trưởng thể dục, vừa ghì xuống vừa nói: “Tao không muốn tham gia đại hội thể thao.”

Lớp trưởng thể dục kéo cánh tay của cậu ta ra: “Mày đừng có lèo nhèo với tao, đi tìm bà chủ tiệm mà nói ấy.”

“Mày!” Vương Hạo còn muốn nói cái gì, bỗng nhiên ở cửa phòng học xuất hiện một bóng dáng xinh đẹp.

Người tới chính là hoa khôi của lớp kế bên kiêm hoa khôi trường Tưởng Thi Văn, nhỏ đứng ở cửa lớp, lập tức thu hút sự chú ý của mọi người ở trong lớp.

Tất cả mọi người đều ngầm hiểu trong lòng liếc nhìn Chu Độ, trên mặt đều bày ra một vẻ bọn tao hiểu hết mà.

Vương Hạo đẩy Chu Độ một cái nói với hắn: “Tưởng Thi Văn đến tận lớp tìm mày kìa, mày còn không mau chóng đi nghênh tiếp.”

“Mày có thấy phiền không?” Chu Độ đẩy bản mặt Vương Hạo sang một bên, đứng lên khập khiễng bước ra ngoài cửa.

Vương Hạo liền lẻn đến bên cạnh Hạ Nghiêu, chỗ này vừa vặn giúp cậu ta quan sát được Chu Độ cùng với Tưởng Thi Văn ở ngoài cửa một cách rõ ràng.

“Ôi chao, cậu nói thằng nhóc này vận khí sao lại tốt như vậy, lớn lên đẹp trai học giỏi ngay cả hoa khôi trường cũng dính chặt lấy nó muốn được làm bạn gái nó.” Vương Hạo vỗ vỗ vai Hạ Nghiêu, ý bảo cậu nhìn ra bên ngoài.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang