Chương 33

8.7K 729 45
                                    

 Hai người mới bước ra không bao lâu, bánh sinh nhật liền được đưa đến. Tất cả đèn đóm trong nhà đều được tắt hết, chỉ giữ lại mấy dây đèn nhỏ hình ngôi sao rực rỡ sắc màu.

Trong bóng tối, có người dẫn đầu hát chúc mừng sinh nhật. Hạ Nghiêu đứng bên cạnh Chu Độ, đột nhiên bàn tay bị người nắm chặt lấy.

Cậu nghiêng đầu nhìn gò má của Chu Độ, Chu Độ và mọi người đều đang nhìn Tưởng Thi Văn cầu nguyện, Hạ Nghiêu cong ngón tay gãi gãi lòng bàn tay của Chu Độ, ánh mắt nhìn thấy khóe môi Chu Độ cong lên.

Sau khi thổi nến, có người chuẩn bị đi mở đèn, trong bóng tối lại có một giọng nam cắt ngang nói: "Đợi một chút."

Cậu ta nói tiếp: "Hôm nay nhân dịp sinh nhật hoa khôi của chúng, tớ có một vài lời muốn nói với cậu ấy, mọi người hãy im lặng một chút."

Bạn nam lên tiếng kia học cùng lớp với Tưởng Thi Văn, những người xung quanh đều phát ra tiếng "xì" ý vị thâm trường, Mập mạp đứng bên cạnh Hạ Nghiêu, trầm mặc cúi đầu.

"Khụ khụ." Bạn nam sinh cao gầy, cầm lấy cái micro ở bên cạnh, alo hai tiếng nói tiếp: "Uhm, là bạn học với Tưởng Thi Văn nhà tôi ba năm rồi. Nhớ lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy vào năm lớp 10 liền bị cậu ấy thu hút, ngoài sáng trong tối tôi đã thả thính cậu ấy không ít lần, con mắt sắp muốn co giật luôn rồi, vậy mà Tưởng Thi Văn nhà tôi cũng chẳng có tôi một chút phản ứng nào."

"Ai là Tưởng Thi Văn nhà ông chứ, thật là không biết xấu hổ." Khuê mật của Tưởng Thi Văn cười mỉa bạn nam kia một câu.

"Được rồi được rồi, là Tưởng Thi Văn của mọi người được chưa?" Bạn nam kia bị cắt ngang cũng không tức giận, vẫn cười cợt nhả trả lời một câu rồi nói tiếp: "Ba năm rồi, nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, tôi đã chết trên ngọn giáo của Thi Văn rồi. Năm nay đã là năm cuối rồi, tớ nghĩ nếu không tỏ tình, Thi Văn đẹp như vậy nhất định sẽ bị con heo khác cắp đi mất. Cho nên, nhân dịp sinh nhật năm nay của Thi Văn, tớ bằng bất cứ giá nào cũng muốn nói ra ——-"

"Tưởng Thi Văn! Tớ thích cậu, vô cùng thích cậu! Có thể cho tớ một cơ hội không?"

Quần chúng vây xem bắt đầu ồn ào, Mập mạp sắc mặt trắng bệch không nói được lời nào, Hạ Nghiêu nhìn cậu ta một cái, ánh mắt tràn ngập đồng tình.

"Yên lặng, mọi người yên lặng cho tớ." Tưởng Thi Văn cười mở miệng cắt ngang nhóm hồ bằng cẩu hữu.

"Haizz, hôm nay là sinh nhật tớ, mà ngọn gió đầu này lại bị cậu cướp mất rồi." Tưởng Thi Văn lắc đầu, bất đắc dĩ mở miệng. Thật ra có rất nhiều người thích Tưởng Thi Văn, trong lòng nhỏ vô cùng rõ ràng điều này, hôm nay trong đám người đến đây cũng có ít nhất ba người thầm mếm nhỏ.

Nhưng Tưởng Thi Văn là một người dám yêu dám hận, nhỏ thích ai thì sẽ đi tỏ tình với người đó, dù cho có bị từ chối thì nhỏ cũng sẽ không ôm hận. Không thích một người nào đó thì sẽ từ chối ngay, sẽ không xem người ta như là bánh xe dự phòng.

Về phần những người thầm mến khác, Tưởng Thi Văn chẳng có biện pháp gì, cũng không thể chạy đến trước mặt người ta nói cậu đừng thích tớ nữa mấy lời muốn bị đập như vậy.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang