Chương 32

9.2K 647 23
                                    

Vẫn chưa hết tháng 10, tiết trời oi bức dần dần biến mất. Ánh nắng đầu thu phảng phất như những chàng trai đã qua cái thời yêu đương nồng nhiệt, lười biếng duỗi mình trong phòng học.

Sống lưng Hạ Nghiêu thẳng tắp, cúi đầu chuyên tâm viết bài. Mập mạp bên cạnh cúi đầu trốn dưới bàn chơi điện thoại di động.

Ánh mắt Hạ Nghiêu quét qua cậu ta, Mập mạp cũng vừa hay ngẩng đầu lên.

"Hạ Nghiêu." Mập mạp lấy sách che lên đầu, tiến lại gần bên cạnh Hạ Nghiêu nói: "Quan hệ của cậu với Chu Độ tốt lắm phải không?"

Hạ Nghiêu bất động thanh sắc nhìn Mập mạp một cái, không nói tiếng nào.

Giáo viên vừa viết xong bài trên bảng đen vừa vặn quay đầu lại, đặt giáo án lên bục giảng, sau đó nặng nề khụ một tiếng.

Mập mạp bị dọa sợ lập tức ngồi lại nghiêm chỉnh.

Sau khi tan học, Hạ Nghiêu thu dọn ba lô, chậm rãi hỏi Mập mạp: "Sao cậu lại hỏi tớ chuyện này?"

Mập mạp một tay chống đầu trả lời Hạ Nghiêu: "Nghe nói sắp đến sinh nhật Tưởng Thi Văn rồi."

Hạ Nghiêu sắc mặt bất biến, thế nhưng động tác thu dọn sạch lại chậm lại, cậu giả bộ vô ý hỏi lại: "Ô, sinh nhật của cậu ấy thì liên quan gì đến Chu Độ?"

"Haizz, cậu không biết hả, Tưởng Thi Văn năm nào cũng mời mấy người bạn đến nhà của cậu ấy để chúc mừng sinh nhật, quan hệ của Chu Độ với cậu ấy tốt như vậy, chắc chắn sẽ được mời. Tớ thấy quan hệ của cậu với Chu Độ cũng khá tốt, cậu thử hỏi một tiếng xem Chu Độ lúc sinh nhật Tưởng Thi Văn có thể dẫn tụi mình theo không?"

Vẻ mặt Hạ Nghiêu xìu xuống, giọng nói nhàn nhạt: "Tụi mình đến đó làm gì?"

Mập mạp ủ rũ cúi đầu gục đầu xuống bàn, thở dài nói: "Chỉ là muốn tham gia buổi tiệc sinh nhật của cậu ấy một lần, đây có lẽ là cơ hội cuối cùng của tớ trong năm cuối rồi."

Hạ Nghiêu nhìn gò má cô đơn của Mập mạp, không khỏi cảm thấy có chút thông cảm với cậu ấy. Cái cảm giác thầm mến vô vọng này, cậu hoàn toàn đồng bệnh tương liên.

"Chuyện đó..." Hạ Nghiêu do dự một hồi, mở miệng nói: "Tớ giúp cậu hỏi thử, nhưng mà tớ không biết có được hay không đâu."

"Thật hả?" Ánh mắt Mập mạp lập tức sáng lên, cậu ta hưng phấn nói với Hạ Nghiêu: "Vậy thì nhờ cậu đó, Hạ Nghiêu!"

Chu Độ kể từ khi biết được sau khi tan học về nhà Hạ Nghiêu chỉ có một mình, hắn liền mặt dày mày dạn đưa Hạ Nghiêu về đến cửa nhà.

Lúc đầu hắn còn đàng hoàng chỉ đưa Hạ Nghiêu đến dưới tòa nhà rồi về ngay, tiếp theo sau đó hắn đưa Hạ Nghiêu về đến cửa nhà rồi mới về, cuối cùng thì lại mặt dày trơ trẽn đưa Hạ Nghiêu vào tới trong nhà. Còn kiếm được cái lý do: "Đi một cả đường dài như vậy, mệt quá trời, để anh vào trong ngồi một lát đi."

Lúc đầu Hạ Nghiêu cho hắn vào nhà, hắn cũng thành thật ngồi một lát rồi về, diễn biến tiếp theo lại biến thành cái tên nào đó vô liêm sĩ đè Hạ Nghiêu xuống hôn một hồi, cuối cùng thì đem tay nắm lấy quần Hạ Nghiêu, Hạ Nghiêu lúc này mới sống chết cũng không cho hắn vào nhà nữa.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now