Chương 19

14.9K 1K 35
                                    

Chu Độ sau khi âm thầm đưa ra quyết định liền tính toán làm theo những lời Tưởng Thi Văn nói, thực hiện kế hoạch bù đắp lại cho Hạ Nghiêu.

Buổi tối về đến nhà, hắn lấy cuốn nhật ký của Hạ Nghiêu ra xem, càng nhận ra những lời Tưởng Thi Văn nói quả thật rất có lý. Hạ Nghiêu trong nhật ký rõ ràng viết là rất thích mình, mà còn thích 2 năm rồi, làm sao có thể nói không thích là không thích nữa chứ.

Khóe miệng hắn lộ ra nụ cười hài lòng, chắc chắn giống như lời Tưởng Thi Văn nói, Hạ Nghiêu chỉ đang làm mình làm mẩy với hắn mà thôi.

Ôm cách nghĩ như vậy, Chu Độ tràn đầy mong đợi ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, Vương Hạo còn mơ màng xuất hiện ở cửa Chu gia, người giúp việc Chu gia cho cậu ta vào.

“Chu Độ đâu? Chắc không phải chưa tỉnh đấy chứ.” Vương Hạo sau khi vào nhà dòm phòng khách phòng ăn cũng chẳng thấy Chu Độ đâu, người giúp việc Chu gia vội vàng nói: “Chu Độ vẫn còn ở trên lầu, nếu không cháu lên đó xem thử coi.”

Chu gia mặc dù có người giúp việc lái xe riêng, nhưng mà bố Chu trước giờ chẳng để cho bọn họ gọi Chu Độ thiếu gia công tử các kiểu, người giúp việc của Chu gia còn lớn tuổi hơn mẹ Chu Độ, cho nên vẫn luôn giống bố mẹ Chu Độ trực tiếp gọi thẳng tên hắn.

Vương Hạo đùng đùng chạy lên phòng Chu Độ ở tầng hai, cửa phòng Chu Độ vẫn đang đóng chặt. Vương Hạo nghĩ cũng chẳng thèm nghĩ, chẳng nói chẳng rằng đưa tay lên, đập cửa phòng Chu Độ thùng thùng phát ra âm thanh giống như đang gõ chuông.

“Chu Độ mau dậy đi! Chú Vương Hạo của mày đến đưa mày đi học nè!”

Cửa phòng đột nhiên bị người bên trong kéo ra, Vương Hạo nhìn Chu Độ xuất hiện trước mắt mình, theo bản năng lùi về sau một bước. Kinh nghiệm tác chiến bao năm nói cho cậu ta biết, Chu Độ sau khi xù lông nhất định cho mình một đạp.

Không nghĩ tới Chu Độ sắc mặt vô cùng bình tĩnh nhìn Vương Hạo trước mắt.

“Vào đi.” Hắn nghiêng người, ý bảo Vương Hạo vào phòng.

Vương Hạo vô cùng kinh ngạc dòm Chu Độ, không thể tin được hỏi: “Chu Độ có phải mày vẫn chưa tỉnh ngủ đúng không? Mày biết tao là ai không? Mày chắc là mày muốn cho tao vào phòng mày hả?”

Vương Hạo từ lúc nhỏ đã từng cùng chơi với Chu Độ trong phòng hắn, không chỉ tè lên giường của Chu Độ, còn làm hư toàn bộ truyện tranh cùng với đồ chơi mà hắn thích nhất.

Cậu ta tuy rằng chẳng còn nhớ rõ cái việc kia lắm, nhưng mà cái hình ảnh Chu Độ gào khóc đập cậu ta vẫn còn ở đó, cho nên từ đó đến giờ cậu ta chưa bao giờ nghĩ sẽ bước vào phòng Chu Độ dù chỉ một bước.

Chu Độ dòm vẻ mặt đần đồn của Vương Hạo, đưa tay kéo cậu ta vào phòng.

Sau khi bước vào, hắn đẩy Vương Hạo lên giường mình, còn hắn thì kéo cái ghế qua ngồi trước mặt Vương Hạo, gương mặt nghiêm túc nói với Vương Hạo đang còn mông lung nơi chốn nào: “Giúp tao một việc.”

“Hả? Việc gì?” Vương Hạo lắp ba lắp bắp hỏi, cậu ta cảm thấy việc này nhất định có ẩn chứa một cái âm mưu to bự nào đấy, nói không chừng giây tiếp theo Chu Độ sẽ ấn cậu ta xuống giường hung hăng đập một trận.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now