Chương 44

7.3K 505 57
                                    

Đã qua mấy ngày kể từ cái ngày Vương Hạo uống say mèm, kỳ thi đại học thoáng cái đã đuổi tới mông.

Mọi người trên lớp lúc này mặc kệ đang làm gì cũng phải nhẹ chân nhẹ tay, sợ làm phiền đến mấy bạn học tranh thủ thời gian lên lớp gục xuống bàn ngủ.

Tâm trạng Hạ Nghiêu cũng dần dần thả lỏng, bởi vì cậu biết, càng gần lúc này, càng phải bình tĩnh. Hơn nữa cậu cũng đã từng trải qua một lần thi đại học, cho nên đối với cậu mà nói áp lực của lần thi này không nặng bằng kiếp trước.

Hướng dẫn đăng ký cho kỳ thi đại học đã được phát ra, Hạ Nghiêu nhìn chằm chằm W đại một hồi, sau đó quay đầu nhìn Chu Độ ở phía sau.

Vương Hạo từ sau cái hôm cúp tiết đó vẫn cứ ủ rũ chẳng vui, Chu Độ cho rằng cậu ta vẫn còn giận dỗi cái chuyện đi Mỹ kia, vì vậy cũng chẳng để ý lắm.

Hôm nay sau khi hết giờ tự học tối, Vương Hạo vung ba lô lên vai chuẩn bị bước ra ngoài lớp học, Trương Dương ngồi bên cạnh cậu ta, đưa tay lên kéo lại cánh tay của cậu ta.

"Bọn mình nói chuyện đi."

Vương Hạo biến sắc, cậu ta giống như vô cùng ghét bỏ khi bị Trương Dương đụng vào, mạnh mẽ vung tay lên. Bởi vì dùng quá sức, cả cơ thể lập tức đụng vào bàn của bạn học bên cạnh.

"Đừng đụng vào tao." Cậu rũ mắt xuống, như chẳng muốn nhìn thấy Trương Dương, quay đầu chạy một mạch ra khỏi lớp học.

Động tĩnh bên này hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người trong lớp.

Sắc mặt Trương Dương chỉ trắng bệch trong nháy mắt, sau đó lại như chẳng có gì xảy ra, mặt không biểu cảm dọn dẹp sách vở.

Hạ Nghiêu ngồi ở chỗ mình nghiêng đầu nhìn sang, vẻ mặt suy tư nhìn Trương Dương. Chu Độ đi đến bên cạnh cậu đụng đụng vai nói: "Đi thôi, về nhà."

Lúc hai người sóng vai đi ra khỏi trường, Hạ Nghiêu hỏi: "Trương Dương cãi nhau với Vương Hạo hả?"

"Không biết." Chu Độ chẳng để ý lắm nói.

Hạ Nghiêu do dự một hồi, nói với Chu Độ: "Anh không hỏi hả?"

Chu Độ thở dài, nói với Hạ Nghiêu: "Em đừng có nhìn thằng Vương Hạo lúc nào cũng vô tâm vô phế, thật ra nó ấy, có chuyện gì cũng thích giấu trong lòng. Bây giờ anh đi hỏi cũng chẳng hỏi ra được gì, đợi đến lúc nó muốn nói, tự nhiên sẽ nói với anh. Hơn nữa, ngoài anh với nó còn có Trương Dương, ba đứa tụi anh từ cấp 2 đã là bạn học, hai đứa nó cãi nhau không biết bao nhiêu lần, không sao hết, qua mấy ngày nữa là tốt ngay."

Thế nhưng Hạ Nghiêu cảm thật chuyện lần này không có đơn giản như vậy.

Quả nhiên, ngày hôm say, Vương Hạo chẳng đến trường nữa.

Chuyện làm Hạ Nghiêu cảm thấy kỳ lạ, đó là bà chủ tiệm vậy mà làm như chẳng nhận ra, vẫn cứ theo lẽ thường mà dạy học.

Hạ Nghiêu nhìn thấy Chu Độ cũng là bộ dáng chẳng quan tâm lắm, cậu cảm thấy có lẽ mình nghĩ nhiều rồi. Hơn nữa kỳ thi đại học chỉ còn 5 ngày nữa, cậu cũng chẳng dư thừa tinh lực mà đi quan tâm chuyện của người khác.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now