Chương 45

7.4K 520 68
                                    

 "Cái gì?" Chu Độ dường như không thể tin được, "Làm sao có thể!" Hắn vội vàng phủ định, "Tao với Hạ Nghiêu là yêu đương thuần khiết."

Vương Hạo thở dài, bộ dạng sống nhưng không được yêu nói với Chu Độ: "Tao cảm thấy hình như tao bị người khác chịch rồi."

Chu Độ: "..." Hắn cảm thấy tối nay người uống rượu không phải mình mà là Vương Hạo mới đúng.

"Cái gì gọi là hình như," Chu Độ liếc hắn một cái nói: "Chuyện này mà bản thân mày cũng không biết nữa hả?"

Ánh mắt Vương Hạo buồn bã, không nói tiếng nào.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì mày nói coi."

Vương Hạo trầm mặc một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng: "Chính là hôm đó, sáng sớm lúc tao tỉnh rượu, phát hiện mình đang ở nhà Trương Dương."

Chu Độ nhớ lại một chút, trả lời: "Ồ, hôm đó không phải mày say bí tỉ sao? Tao sợ mày về nhà bị bố đập, cho nên để Trương Dương mang mày về. Nhưng mà mày yên tâm đi, tao nói với mẹ mày rồi."

"Thì ra là mày hại tao." Vương Hạo vẻ mặt như đưa đám nói với Chu Độ: "Buổi sáng thức dậy phát hiện mình bị Trương Dương chịch rồi, thằng chó đó!"

Chu Độ không thể tin được trợ to hai mắt nói: "Mày thần kinh hả?"

"Hai đưa tao trần như nhộng ôm nhau, buổi sáng Trương Dương tỉnh lại còn nói xin lỗi với tao là nó không kiềm chế được, mày nói coi nếu không phải tao bị nó chịch còn có thể xảy ra chuyện gì được nữa!"

Chu Độ như không thể tin được trợn to hai mắt nói: "Mày thần kinh hả?"

"Hai đứa tao trần truồng như nhộng cùng ôm nhau, sáng đó Trương Dương tỉnh lại còn nói xin lỗi tao, rằng nó không khống chế được, mày nói coi không phải tao bị nó chịch rồi còn có thể xảy ra chuyện gì khác nữa chứ!" Vương Hạo nói một tràng không nghỉ giống như đậu đổ, "Tao cmn nếu không phải xem Trương Dương như là anh em, chó chứ! Anh em cũ! Tao đã sớm đập chết nó rồi, từ bây giờ tao với nó không còn tình nghĩa gì nữa!"

Chu Độ nghe xong trợn mắt há mồm.

"Không chừng mày nghĩ nhiều rồi, có thể chỉ là lúc ngủ có hơi nóng nên cởi đồ ra mà thôi, Trương Dương không có việc gì dưng lại đi muốn chịch mày."

"Ai nói! Nó!" Vương Hạo hung hăng trợn mắt nhìn Chu Độ nói: "Thằng chó đó nói nó thích tao lâu rồi, mẹ nó mày không chịch Hạ Nghiêu thì lúc ngủ có cởi đồ cậu ấy ra không!"

Chu Độ nghe Vương Hạo nói vậy, cảm thấy cũng có chút đúng.

"Vậy mày tính làm gì?"

"Tao muốn ân đoạn nghĩa tuyệt với nó."

Chu Độ thấy bộ dạng tức muốn nổ tung của cậu ta, đột nhiên hỏi: "Vậy mày không đi học là vì đau mông?"

"Cái gì?" Sắc mặt Vương Hạo ù ù cạc cạc hỏi: "Vì sao tao lại đau mông?"

Chu Độ ho nhẹ một tiếng, vành tai hơi đỏ lên nói: "Ờ thì, lúc rảnh rỗi tao lên mạng tìm hiểu, hình như thấy bảo là con trai bị người khác chịch mông sẽ rất đau, mấy nay mày không đi học, lẽ nào là vì chuyện này?"

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ