Chương 48

7.4K 474 20
                                    

Chu Độ nhìn thấy bộ dạng ngốc lăng kia của Hạ Nghiêu, trong lòng vô cùng đắc ý. Hắn hất hất mày với Hạ Nghiêu: "Như thế nào?"

Hạ Nghiêu phục hồi tinh thần lại, rũ mi mắt xuống, nghiêng đầu sang một bên nói với Chu Độ: "Nhanh đi ăn cơm thôi."

Chu Độ đùng đùng đùng từ trên lầu chạy xuống, đứng trước mặt Hạ Nghiêu nói: "Nhìn anh."

Hạ Nghiêu thở dài, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt Chu Độ nói: "Đến đây ăn cơm."

Hai người cơm nước xong xuôi, Chu Độ chủ động lên tiếng muốn thu dọn chén bát, Hạ Nghiêu nhìn thấy hắn mặc âu phục mang giày da, cười nói: "Anh vẫn là thay đồ ra đi."

Chu Độ thấy Hạ Nghiêu nói như vậy, suy nghĩ liền chuyển nói: "Đúng rồi, em vẫn chưa nhìn thấy phòng anh đúng không, đi, đi, dẫn em đi tham quan phòng anh một chút." Hắn không đợi Hạ Nghiêu mở miệng, không nói lời nào kéo Hạ Nghiêu lên lầu.

Hạ Nghiêu nhìn phía sau gáy Chu Độ, mang theo một phần tâm tư không biết xấu hổ nho nhỏ. Cậu cái gì cũng không nói, để mặc cho Chu Độ kéo mình vào phòng.

Phòng của Chu Độ rất lớn, rất sáng sủa. Đây là cảm nhận đầu tiên của Hạ Nghiêu, lại nhìn kỹ lại một lần, nhận ra đồ đạc trong phòng đều được sắp xếp ngay ngắn, dưới đất không có một hạt bụi. Hạ Nghiêu biết chắc chắn là nhờ công lao của người giúp việc Chu gia.

Chu Độ nhìn cái ghế được nhét dưới bàn học, dùng cùi chỏ đẩy đẩy nó vào bên trong.

"Ngồi đây." Hắn vỗ vỗ cái giường với chăn mền được xếp gọn đàng hoàng.

Hạ Nghiêu nhìn thoáng qua, xoắn xuýt không biết có nên ngồi không, lại bị Chu Độ kéo tay ấn ngã xuống trên giường.

"Chu Độ." Cổ họng Hạ Nghiêu căng lên, cậu đưa tay đẩy ra, cà-vạt thắt trên cổ Chu Độ đúng lúc lướt qua trên mặt Hạ Nghiêu.

"Hình như hơi nóng." Chu Độ một tay chống bên người Hạ Nghiêu, hơi hơi thẳng người lên, tay kia đem cà-vạt kéo lỏng ra một chút.

Hạ Nghiêu lại đưa hai tay sờ lên nút áo của bộ âu phục, "Ngày Đại Hạ anh lại mặc âu phục đương nhiên là nóng rồi, cởi ra đi." Cậu vừa giúp Chu Độ cởi nút áo, vừa nói.

Cả người Chu Độ ngây ra một chút, sau đó mừng rỡ như điên cởi âu phục ra ném sang một bên.

Hạ Nghiêu cùng hắn đối mắt một hồi, sau đó đưa tay kéo cà-vạt của Chu Độ, kéo cả người hắn đến trước mặt mình.

Chu Độ nuốt một ngụm nước miếng, Hạ Nghiêu nhắm mắt lại, lông mi khẽ run. Cậu hít sâu một hơi, sau đó ngẩng đầu nhẹ nhàng hôn lên môi Chu Độ.

Cậu biết Chu Độ muốn làm cái gì, lồng ngực Hạ Nghiêu thình thịch nhảy lên.

Chu Độ cũng nhắm mắt lại, cả người bao lấy cả người Hạ Nghiêu.

[Tắt đèn]

Gương mặt Chu Độ nhăn nhó như cái cái cà-vạt ở trên tay hắn, Hạ Nghiêu ở một bên mặc đồ vào đàng hoàng, cậu quay đầu nhìn bộ dạng đó của Chu Độ, mặt đỏ lên nói: "Vứt đi."

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyDove le storie prendono vita. Scoprilo ora