Chương 29

10.7K 753 84
                                    

Vương Hạo đầu tiên là sửng sốt, sau đó phình bụng cười to nói: "Vậy hai đứa bay hẹn hò vui vẻ nha, tao không quấy rầy tụi bây nữa hahaha."

Chu Độ thấy Vương Hạo không tin, lập tức nóng nảy, hướng về phía Vương Hạo nói: "Hai đưa tao bây giờ là người yêu thật."

"Khụ khụ, mày nói gì?" Vương Hạo đang cười ha há bị dọa đến sặc nước miếng, sắc mặt ngu ngu ngơ ngơ* mà nhìn hai người kia, "Người, người yêu, hai đứa bay?"

*ngu ngu ngơ ngơ: cái mặt như này nè

Hạ Nghiêu đứng ở một bên trầm mặc không nói, Chu Độ nhìn Vương Hạo trước mặt với ánh mắt mày là thằng ngu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ Nghiêu đứng ở một bên trầm mặc không nói, Chu Độ nhìn Vương Hạo trước mặt với ánh mắt mày là thằng ngu.

"Đờ mờ!" Vương Hạo nhìn nhìn Chu Độ rồi lại nhìn nhìn Hạ Nghiêu nói: "Mày đừng lừa tao, hai thằng con trai sao làm người yêu được?"

"Hai thằng con trai thì sao không thể làm người yêu?" Chu Độ nhướng mày.

Vương Hạo cũng không nói được rốt cuộc là do đâu mà hai thằng con trai không thể làm người yêu, cậu ta mấp máy môi muốn phản bác, nhưng chỉ nói được một câu: "Dù thế nào thì cũng không thể được."

Hạ Nghiêu mặt không còn chút máu vùng ra khỏi cánh tay Chu Độ đang ôm chặt lấy mình, hít một hơi thật sâu nói: "Em về trước."

Chu Độ lúc này mới phát hiện sắc mặt Hạ Nghiêu không tốt lắm, đột nhiên nhớ tới Hạ Nghiêu đã từng nói không được nói về quan hệ của bọn họ trước mặt người ngoài.

"Việc đó," Chu Độ tiến đến bên người Hạ Nghiêu, luống cuống nói: "Hạ Nghiêu em đừng giận, Vương Hạo là bạn từ nhỏ của anh, nó sẽ không..."

Vương Hạo trừng hai mắt nhìn chằm chằm Chu Độ bộ dạng khép nép khuất phục ở bên người Hạ Nghiêu, lúc này mới thật sự tin những lời Chu Độ nói.

"Trù đợi, hai đưa bay thật sự là người yêu." Vương Hạo khôi phục lại thần trí từ trong khiếp sợ, vẻ mặt không thể tin được.

———–

Ba người đang ngồi trong một tiệm cà phê vắng vẻ u tối, giờ này đến uống cà phê chả có mấy người. Chu Độ chọn một xó xỉnh sát tường, gọi một cái bánh ngọt nhỏ đặt ở trước mặt Hạ Nghiêu đang ngồi bên cạnh.

Vương Hạo ngồi đối diện hai người nhìn chằm chằm cái người trước mắt khá là giống Chu Độ, nhịn không được le lưỡi lắc đầu.

"Tao nói, hai đưa bay cấu kết với nhau làm việc xấu, thông đồng ở bên nhau từ bao giờ đấy?" Vương Hạo vừa dứt lời, Chu Độ ở dưới bàn hung hăng cho hắn một bàn chân.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ