Chương 26

13.4K 938 250
                                    

Vương Hạo đỡ Trương Dương chui vào phía sau xe taxi, Chu Độ mặt đen lại ngồi bên cạnh tài xế, trưng ra bộ mặt khó ngửi giáo huấn Vương Hạo.

Trương Dương vốn chẳng lên tiếng nhìn thấy Vương Hạo bị rầy, mở miệng bảo vệ cậu ta nói: "Việc này không trách nó."

Chu Độ tức giận hừ một tiếng, mặt lạnh không lên tiếng nữa.

Vương Hạo cụp đầu xuống, không nói một lời ngồi ở bên cạnh Trương Dương. Cậu ta lo sợ bất an nhìn Trương Dương kế bên, cuối cùng vẫn cuối cùng vẫn lầm bầm một câu xin lỗi.

Trương Dương giơ tay lên xoa xoa cái đống lông xù trên đầu của cậu ta, thở dài nói: "Mày không thích học thêm, sau này tao không ép mày nữa."

Vương Hạo lập tức luống cuống, mặt đỏ lên giải thích: "Tao không có không thích."

Chu Độ lạnh lùng chém một đao: "Đã sớm kêu mày mặc kệ nó, bùn nhão không trát nổi tường."

Vương Hạo tức giận hung hăng đạp một cước vào lưng ghế Chu Độ.

Chờ đến khi đưa Trương Dương từ bệnh viện về đến nhà, đã 11 giờ khuya rồi. Chu Độ với Vương Hạo đều là con nhà giàu, nhà ở trong cùng một khu toàn biệt thự. Vương Hạo bị thương không dám về nhà, trên đường lắp bắp cầu xin Chu Độ nói: "Tối này mày có thể cho tao ở nhờ nhà mày một đêm không?"

"Không được." Chu Độ lãnh khốc cự tuyệt.

Vương Hạo ủ rũ nửa ngày, trong đầu đột nhiên hiện ra một ý tưởng, cậu ta nhìn thoáng qua Chu Độ, hắng giọng một cái nói: "Mày không muốn Hạ Nghiêu thích cái gì hả?"

Chu Độ ung dung thản nhiên nhìn cậu ta một cái hỏi: "Mày nghe ngóng được rồi?"

"Ừ ừ." Vương Hạo liên tục gật đầu.

Chu Độ hất chân mày ý bảo mày nói chuyện, Vương Hạo cò kè mặc cả nói: "Tao không cần cái mô hình kia nữa, đêm nay cho tao ngủ nhờ một đêm được không?"

"Mày nói cậu ấy thích cái gì trước đi đã."

Vương Hạo nhìn hai bên một chút, thấy xung quanh không có ai, đắc ý đến gần bên tai Chu Độ mở miệng như muốn nói cho hắn biết cái gì quan trọng cơ mật lắm: "Cậu ấy thích An Bồng Bồng."

Chu Độ lập tức biến sắc, cắn răng nghiến lợi nói: "Ai nói cho mày biết?"

Vương Hạo nhún nhún vai: "Cái này còn cần phải có người nói cho tao sao? Bây giờ mọi người trên lớp ai cũng nhìn ra bọn họ có một chân."

"Tào lao!" Chu Độ nổi trận lôi đình quát: "Sao tao nhìn không ra?"

"Haizz, Chu Độ, không phải tao chửi mày đâu. Mày xem mày từ nhỏ đến lớn có biết bao nhiêu đứa con gái ôm trái tim thầm mến mày, mày có bao giờ nhận ra không? Hoa khôi của trường chỉ còn thiếu mỗi bước khắc mấy chữ tớ thích cậu lên trên ót nhỏ nữa thôi, mày xem mày có phải ngu không mà thế cũng chẳng biết, tao nghĩ ở trong này của mày có lẽ có vấn đề í." Vương Hạo chỉ chỉ đầu, cuối cùng vẫn thở dài một tiếng nói: "Gương mặt đẹp trai như thế, thật là đáng tiếc mà."

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ