Chương 22

13.4K 960 154
                                    

Chu Độ kéo Hạ Nghiêu dùng khá nhiều sức, Hạ Nghiêu thiếu chút nữa té cả người lên người hắn. Xung quanh sân tập khắp nơi đều là học sinh ở lại để luyện tập, Chu Độ không có ngu, cũng biết lúc này hôn Hạ Nghiêu không thích hợp.

Hắn cầm lấy cánh tay Hạ Nghiêu đi ra ngoài cổng trường, Hạ Nghiêu bị hắn kéo lảo đảo sắp ngã, vội vàng hỏi: “Chu Độ cậu muốn làm gì.”

“Đưa cậu về nhà. ” Chu Độ đầu cũng không quay lại nói.

Hạ Nghiêu muốn nói không cần đâu, lại sợ Chu Độ không vui, chỉ có thể bị Chu Độ kéo về phía trước. Đợi đến khi ra đến cổng trưởng, Chu Độ lúc này mới buông Hạ Nghiêu ra.

Chu Độ nhớ kỹ những thứ Tưởng Thi Văn bảo hắn làm, lúc đi cố ý đi bên phải Hạ Nghiêu. Hạ Nghiêu cúi đầu nhìn mấy ngón chân, tạm thời không biết phải làm sao bây giờ.

“Tối hôm qua cậu làm gì?” Chu Độ đột nhiên mở miệng hỏi.

Giọng nói Hạ Nghiêu căng thẳng, trả lời: “Cũng không có gì, về nhà làm được một đề thi, học từ vựng tiếng Anh rồi đi ngủ.”

Lúc này bọn họ đã đi tới một con hẻm nhỏ vắng vẻ, Chu Độ dựa theo trình tự Tưởng Thi Văn dạy hắn, hỏi tiếp: “Cậu có nhớ tôi không?”

“Cái, cái gì?” Hạ Nghiêu nghi ngờ hình như tai mình có vấn đề rồi.

Chu Độ cho rằng Hạ Nghiêu chưa nghe rõ, liền dừng lại, quay đầu nhìn cậu lần nữa mở miệng nói: “Cậu có nhớ tôi không?”

Hạ Nghiêu trợn mắt nhìn, đôi môi có chút run rẩy, không thể tin được hỏi Chu Độ: “Cậu có biết cậu đang nói gì không?”

Chu Độ đương nhiên biết mình đang nói cái gì, hắn không nghe được đáp án như mình mong muốn, không vừa lòng nhăn mày lại.

Sắc mặt Hạ Nghiêu trắng bệch, cậu nghĩ có lẽ nào là Chu Độ đang giỡn với mình không?

Chu Độ nhìn chằm chằm đôi môi của Hạ Nghiêu, nghĩ thầm, mình muốn hôn cậu ấy. Vì vậy hắn làm luôn.

Hắn đẩy Hạ Nghiêu một cái, đẩy lên bức tường xám phía sau. Đây là do lúc trước khi hắn xem phim điện ảnh học được, hắn nhớ nam chính chính là đẩy nữ chính đến bên tường như này, sau đó hôn lên.

Chu Độ chẳng cho Hạ Nghiêu thời gian phản ứng, đem môi mình mãnh liệt dán lán đôi môi cậu.

Hạ Nghiêu mở to hai mắt, nhịp tim nhất thời dừng lại.

Qua vài giây, không, có lẽ là vài phút. Toàn bộ máu trong cơ thể cậu mới bắt đầu chậm rãi lưu thông, thân thể không ngừng run rẩy.

Tim Chu Độ như đang đánh trống, tùng tùng tùng như muốn ù tai. Hắn gắt gao dán lên đôi môi của Hạ Nghiêu, lại chẳng biết tiếp theo phải làm gì, còn có, tại sao Hạ Nghiêu không nhắm mặt lại chứ. Hắn nhớ nữ chính trong các bộ phim đều nhắm lại vòng tay qua cổ nam chính mà ta?

Bị Hạ Nghiêu sững sờ nhìn mình, Chu Độ rốt cuộc cũng cảm nhận được một chút ngượng ngùng.

Bọn họ cứ như vậy mũi kề mũi, môi dán môi, mắt to trừng mắt mắt nhỏ một lúc lâu, Hạ Nghiêu chợt tỉnh lại, cố gắng đẩy một cái, kiên quyết đẩy Chu Độ ra ——–

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now