Chương 27

15.1K 853 225
                                    

Trong hai ngày thi, bầu không khí trong lớp trở nên vô cùng nặng nề, ngay cả Mập mạp bình thường sát giờ học mới vô bây giờ đã ngồi ở chỗ của mình sớm nửa tiếng, mà trên tay cũng không cầm cái bánh bao nào.

Trong lòng Hạ Nghiêu cũng vô cùng căng thẳng, đời trước môn vật lý của cậu cực kỳ tệ. Sống lại lần nữa, trực tiếp sống ngay lúc lớp 12, những kiến thức vật lý lớp 10, 11 cậu đã quên gần hết rồi.

Song may mắn những kiến thức cơ sở khác vẫn còn nắm được, đặc biệt là tiếng Anh, cậu lúc học đại học chính là học chuyên ngành tiếng Anh, đối phó với bài thi tiếng Anh ở trung học phổ thông cũng không đến nỗi nào.

Chu Độ là học bá, chẳng có tí hứng thú nào với kỳ thi tháng. Hắn ngồi ở đằng sau, lấy tay chống đầu, yên lặng ngắm bóng lưng của Hạ Nghiêu đến ngu người.

Hắn đã mua luôn vé xem phim rồi, nhà hàng đi ăn cũng đặt trước luôn rồi, công viên nhỏ để đi hẹn hò cũng sớm được hắn tiến hành thăm dò thực địa, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị xong hết, chỉ còn chờ cuối tuần đến nữa thôi.

Hắn ngắm Hạ Nghiêu ngắm đến xuất thần, ngay cả Vương Hạo xuất hiện bên cạnh cũng không biết.

"Êy, sao ngu người ra đấy." Vương Hạo đưa tay vỗ vỗ vai hắn.

Chu Độ bị cậu ta làm cho giật mình, bực mình nói: "Làm cái gì?"

Vương Hạo thần bí hề hề tiến đến bên cạnh hắn, nhỏ giọng hỏi: "Cuối tuần mày có thời gian không?"

"Không có."

"Mày bình thường đều có thời gian mà, sao đột nhiên tuần này không có nữa." Vương Hạo không tin hỏi: "Tuần này thi xong, tụi mình đi thư giãn một chút, như nào?"

"Không quan tâm."

"Đừng mà," Vương Hạo vẫn chưa chết tâm tiếp tục hỏi: "Chắc mày biết anh Đào chứ, Đào Văn Bác, ảnh gọi tụi mình cuối tuần này đi thành phố A chơi."

"Không đi."

"Êy, đừng như vậy mà Chu Đô Đô ~~" Vương Hạo bắt đầu mặt dày chơi xấu.

Chu Độ nhấc chân cho cậu ta một đạp, khó chịu phun ra một chữ: "Cút."

Cuối tuần này, ai cũng không thể ngăn cản hắn đi hẹn hò với Hạ Nghiêu.

————–

Hai ngày thi nhanh chóng trôi qua, sáng sớm thứ bảy, người giúp việc Chu thức dậy chuẩn bị làm bữa sáng cho cả gia đình ông chủ, bị Chu Độ đi ra từ nhà vệ sinh dọa cho hết hồn.

Chu Độ đã rửa mặt xong xuôi, trên tay đang cầm chai nước hoa dành cho nam giới của bố mình.

"Chu Độ, cháu làm gì mà dậy sớm vậy?" Người giúp việc Chu gia đứng ở trong phòng khách nhẹ giọng hỏi.

Chu Độ khoát khoát tay nói: "Con có chút chuyện, không cần quan tâm, dì đi làm việc của dì đi." Người giúp việc Chu gia nghe vậy không dám hỏi nhiều nữa, quay người đi vào nhà bếp.

Chu Độ đổi đến mấy bộ đồ, chải đi chuốt lại kiểu tóc, trước khi đi còn đặc biệt xịt một ít nước làm thanh mát cổ họng.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now