Chương 67 - Chương cuối

19.3K 736 120
                                    

Chu Độ cho rằng Hạ Nghiêu nói qua nhà hắn chỉ bởi vì cậu cố ý khiêu khích Triệu Văn Hoa mới nói như, đợi lúc Hạ Nghiêu thu dọn đồ đạc xong xuôi gọi hắn ra ngoài, dáng vẻ lúc này của Chu Độ như có được bánh từ trên trời rớt xuống: "Em thật sự muốn đi hả?"

Hạ Nghiêu nhìn hắn nói: "Nếu anh không tiện..."

Cậu còn chưa nói dứt lời, Chu Độ vội vàng lên tiếng: "Tiện chứ tiện chứ, rất tiện luôn, đi thôi đi thôi." Tay hắn cầm chìa khóa đi mở cửa, Hạ Nghiêu mỉm cười lắc đầu, hai người cùng nhau ra ngoài.

Lúc đi ngang qua một cái siêu thị to, Hạ Nghiêu đột nhiên mở miệng nói với Chu Độ: "Tối nay chúng ta tự nấu cơm nha?"

Chu Độ tuy rằng không phải lần đi đầu tiên đi siêu thị mua đồ ăn, thế nhưng đây lại là lần hắn vui vẻ như vậy. Hắn dòm thứ gì cũng muốn lấy, Hạ Nghiêu nhìn chằm chằm xe đẩy dần dần đầy ắp, hỏi: "Tủ lạnh có để được hết không?"

Chu Độ suy tư giây lát rồi hỏi: "Không thì chúng ta mua thêm cái tủ lạnh nữa?"

Hạ Nghiêu cạn lời nhìn hắn, "Vậy không bằng dọn cái siêu thị về luôn thì sao?"

Không ngờ tới Chu Độ dừng lại suy nghĩ đến tính khả năng của kiến nghị này của Hạ Nghiêu, Hạ Nghiêu thấy dáng vẻ này của hắn, vội vàng năm lấy cánh tay hắn nói: "Em nói chơi thôi, nhiêu đây đủ lắm rồi, chúng ta về nhà đi."

Chu Độ bị câu nói "Chúng ta về nhà đi." của Hạ Nghiêu làm cho cảm động, hắn ngốc lăng nhìn cậu, Hạ Nghiêu cảm thấy có chút không hiểu, Chu Độ đưa ra nhéo nhéo mấy ngón tay Hạ Nghiêu nói: "Ừm, chúng ta về nhà."

Đợi lúc về nhà đã sắp năm giờ rồi, vừa vặn là thời gian nấu ăn. Con chó lông vàng nhà Chu Độ lần đầu tiên thấy nhà bật lửa bếp, bị mùi hương của món ăn hấp dẫn cứ lởn vởn mãi quanh chân Hạ Nghiêu đang nấu ăn trong bếp.

Chu Độ đuổi nó ra mấy lần, cuối cùng quyết định dùng chính sách nhốt phòng tối, nhưng bị Hạ Nghiêu ngăn lại.

Con chó lông vàng cuối cùng cũng tìm thấy người chống lưng, nó ngẩng đầu lên, gương mặt ngu ngốc chảy nước miếng nhìn chằm chằm Hạ Nghiêu. Hạ Nghiêu khom lưng xoa xoa đầu nó, Chu Độ không phục, cũng đứng ở một bên ngửa đầu lên nhìn Hạ Nghiêu bất động.

Hạ Nghiêu không để ý đến hắn, xoay người tiếp tục thái thức ăn. Chu Độ nắm lấy tay Hạ Nghiêu vỗ vỗ lên đầu mình, sau đó ôm lấy thắt lưng cậu ghé vào cần cổ cậu, đợi cơ hội lén lút hôn một cái.

Trong nhà tuy rằng đã mở điều hòa, thế nhưng trong phòng bếp vẫn có chút nóng. Hạ Nghiêu bị Chu Độ ôm chưa bao lâu, đã cảm thấy sau lưng nóng quá trời quá đất.

"Anh đừng có ở đây vướng chân vướng tay nữa." Cậu đẩy Chu Độ ở phía sau ra, "Nếu anh không có việc gì thì giúp em rửa thức ăn đi, nếu không thì ra ngoài đợi đi."

Chu độ cảm thấy dựa vào cái gì con chó ngốc nhà mình có thể ở trong phòng bếp mà hắn lại bị đuổi ra ngoài, vì vậy hắn cầm lấy bó rau cần, ngoan ngoãn đứng bên cạnh Hạ Nghiêu.

Hai người một người rửa một người thái, thỉnh thoảng Chu Độ sẽ cầm mấy món đồ trên tay hỏi Hạ Nghiêu có cần cái này không? Một hỏi một trả lời làm cho bầu không khí trở nên vô cùng ấm áp.

Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấyWhere stories live. Discover now