Chương 1

1.1K 8 0
                                    



Ngày 20 tháng 3 năm 1995

Một vị phu nhân dẫn theo cô con gái đang mang thai đi tới trước mặt Thượng tướng Lục quân Kwon Soon Jae thì ông liền hiểu rõ, ông biết rằng không thể quản được đứa con gái ngang bướng của mình.

Sinh ra trong gia đình quân nhân, vả lại mồ côi mẹ từ nhỏ, lại rất là phản nghịch đến không ai nói nổi.

Năm 11 tuổi: đùa giỡn cố ý tháo váy bạn học nữ, dẫn đến người nhà của đứa bé gái làm náo động lên tổng viện Lục quân.

Năm 12 tuổi: thì trong lúc Kwon Soon Jae thay xong quân trang chuẩn bị lúc ra cửa, lại phát hiện lá cờ trên xe bị dao gọt bút chì chà xát được thê thảm không nỡ nhìn.

Năm 13 tuổi: kéo bè kéo cánh cả lũ đánh nhau, đem mấy người trung niên 30 mấy tuổi đánh ngã người ta, khiến mấy gả người thì gãy xương chấn thương sọ não.

Năm14 tuổi: ở nhà hút thuốc uống rượu, dẫn tới nhà bị hỏa hoạn, khiến cho bộ đội chữa cháy và người dân xung quanh phải hoảng hồn.

Năm 15 tuổi: bắt đầu tò mò về thân thể người khác, trong phòng ngủ ở dưới giường thì giấu 1 thùng giấy toàn là đĩa phim AV(tự hiểu nha), tạp chí người lớn thì chồng chất bên gối...

Mà giờ đây, khi 16 tuổi lại làm cho con nhà người ta 18 tuổi có thai!!!!

Là tướng chỉ huy cao nhất, thế nhưng Kwon Soon Jae lại không quản nổi được đứa con duy nhất của ông

Tiền có thể giải quyết rất nhiều vấn đề, nhưng không cách nào làm cho đứa con này hiểu vấn đề này.

Vì vậy, sau khi đã suy tính, Kwon Soon Jae dẫn 1 cô gái ốm yếu bé nhỏ từ bên ngoài về. Giới thiệu cô bé cho Kwon Yuri biết. Cô là cô nhi, cha me đều là quân nhân nhưng đã qua đời khi làm nhiệm vụ. Cô bé năm nay 15 tuổi, Kwon Soon Jae đã đặt tên mới cho cô là Jessica Kwon. Jessica chính thức vào ở Kwon Gia và cũng là vợ tương lai của Kwon Yuri.

Trong nhà đều có nhiều cô giúp việc chăm sóc, Kwon Soon Jae cũng yên tâm mà làm việc hơn.

Đừng xem Jessica số tuổi không lớn, từ nhỏ cô đã chịu sự giáo dục trong quân đội, cuộc sống rất có quy luật, thành tích học học tập thì rất giỏi, mọi việc gì đều cũng không làm khó cô.

Kwon Soon Jae tin tưởng năng lực của cô có thể trị được Kwon Yuri dẫn dắt đứa con này về con đường tốt. Ông cũng không hiểu vì sao có lòng tin nhất định cô bé sẽ làm được. Chắc có lẽ là câu nói của cô, khi chứng kiến thấy thi thể của cha me cô, thì có lẽ trên giới này sẽ không có chuyện nào sẽ làm cô thấy sợ hãi nữa.

. . . . . .

Kwon Yuri không có can đảm để chống đối mệnh lệnh của ông, chỉ có thể lựa cách trầm mặc mà thôi.

Kể từ ngày hôm đó, Kwon Soon Jae an bài cho Jessica và Kwon Yuri học cùng một trường. Đối với danh phận vị hôn thê này,thì Kwon Soon Jae nói gì cô đều nghe lời. Thậm chí, Kwon Soon Jae còn đem việc quản lý kinh tế trong nhà giao cho cô. Jessica không nói nhiều, công việc hằng ngày chính của cô là giám sát việc học hành của Kwon Yuri, chăm sóc việc ăn uống hằng ngày của Yuri, theo Yuri suốt ngày như hình với bóng.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now