Chương 30

244 3 0
                                    



Không thể phủ nhận, trong vấn đề tình cảm, trực giác của người phụ nữ luôn đúng, khi Park Jiyeon nghi ngờ người phụ nữ nào đó đang ôm ấp hi vọng với Yuri, quả nhiên giả thuyết đó liền trở thành hiện thực.

Hôm nay là Lễ tình nhân, Park Jiyeon cầm một hộp sô-cô-la, đứng ở cổng trường học viện ngoại giao chờ Yuri. Họ đã hẹn nhau cùng đi ăn cơm và xem phim, vì vậy Park Jiyeon trang điểm rất xinh đẹp, cô rất mong chờ cuộc hẹn này.

Song, trong một ngày lễ đẹp và lãng mạn như thế này, lại xuất hiện một người con gái không biết điều trước mặt Park Jiyeon, ngượng ngùng dúi sô-cô-la và thư tình vào tay Kwon Yuri, khi Yuri còn đang thất thần, cô ta đã ôm mặt bỏ chạy mất. Thực ra cô gái đó nên ôm đầu mà chạy, bởi vì rõ ràng cô ta là một người mù.

Park Jiyeon nín nhịn bởi vì hành động ngay sau đó của Kwon Yuri rất biết điều, Yuri tiện tay ném hộp sô-cô-la và lá thư tình vào thùng rác gần đấy.

Nhưng khi lửa giận của cô vừa lụi tắt, thì vào giây phút cô nhìn thấy giáo viên phụ đạo môn tiếng Trung, NaNa, cơn giận lại bốc lên bùng bùng.

NaNa là mẫu phụ nữ Trung Quốc điển hình, khoảng hơn hai mươi tuổi, tóc dài chấm vai, thân hình mềm mại, mắt phượng, môi đầy, nước da trắng hồng, lời ăn tiếng nói hành động đều rất cao quý duyên dáng.

Kwon Yuri và NaNa nói chuyện với nhau bằng tiếng Trung, mà cô ta rõ ràng thuộc mẫu người không hiểu biết, nhìn Kwon Yuri cười cười gật đầu, nụ cười rất ngọt ngào.

Kwon Yuri nhớ là NaNa vẫn độc thân, một người con gái sống xa quê hương chắc chắn là không có nhiều bạn bè. Vì vậy, sau khi được Park Jiyeon đồng ý, Yuri lấy từ trong bó hoa hồng lớn của mình ra một cánh tặng cho cô. Không biết là phụ nữ Trung Hoa đều có tài năng diễn xuất, hay khả năng khống chế cảm xúc của cô NaNa này kém, mà cô ta không những bật khóc như trong phim, còn lấy từ trong túi áo ra một thanh sô-cô-la đẹp mắt tặng lại cho Kwon Yuri.

Kwon Yuri cảm ơn, bỏ thanh sô-cô-la vào túi áo.

Park Jiyeon không biết hai người bọn họ xì xồ nói những gì, chỉ có điều cảnh tượng trước mắt thật không ổn.

Vấn đề là, tặng hoa cho cô giáo thì không sao, nhưng Kwon Yuri đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng: nói dối tuổi của cô giáo.

Khi tiễn cô giáo đi rồi, Kwon Yuri cầm tay Park Jiyeon, Park Jiyeon hung hăng hất ra, vẻ mặt giận dữ đanh lại.

"Em lại sao nữa?" Kwon Yuri cười hỏi.

"Yul bảo em đến cổng trường đợi Yul chính là vì muốn em chứng kiến cảnh Yul được đám con gái hâm mộ thế nào phải không?"

"Chuyện gì nữa vậy, đi thôi, sắp đến giờ chiếu phim rồi." Kwon Yuri chẳng muốn giải thích, Yuri lên xe trước, thấy cô vẫn đứng ở cạnh xe không nhúc nhích, Yuri bấm bấm còi mấy lần.

Park Jiyeon rất muốn gắng nén sự bất mãn trong lòng xuống, nhưng có những thứ tâm trạng mà ngay cả bản thân cô cũng không kiềm chế được, lý trí không chiến thắng được cơn ghen đang phừng phừng bốc cháy của cô gái. Trừ phi là cô hoàn toàn chẳng quan tâm gì tới người trước mặt.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now