Chương 37

267 3 1
                                    



"Yuri, xuống nhà ăn cơm đi." Jessica gõ gõ cửa phòng gọi, sau đó bỏ đi.

Yuri ừ một tiếng, đóng máy tính lại, vội vã chạy xuống nhà.

Công việc ở bộ ngoại giao bận rộn và gấp gáp, từ sau khi nhậm chức Yuri gần như chưa về nhà đúng giờ hôm nào, chuyện cả tuần Yuri không về nhà thường xảy ra như cơm bữa. Đương nhiên, những thứ Yuri phải học rất nhiều, Yuri biết, chỉ cần còn một hơi thở, thì biển học không có bờ.

Đúng cuối tuần, hiếm lắm Yuri mới có thời gian ở nhà nghỉ ngơi một hôm, Jessica bận rộn từ sáng tới trưa, làm một bàn đầy thức ăn đãi Yuri.

Jessica xới một bát cơm đầy đưa tới trước mặt Yuri, Yuri đang xem tivi, di động lại đỗ chuông không ngớt, chắc chắn lại hỏi Yuri có rảnh không, có thể đi xem mặt không đây mà.

Cô thấy Yuri mặt mày nhăn nhó chán ghét, nói "Không thể tắt máy sao?"

"Ừ, không được, gần đây phải ra chính sách mới, nên lúc nào cũng phải mở máy để nghe sai khiến." Yuri bất lực trả lời, lẩm bẩm như tự nói với mình "Chỉ cần Yul còn độc thân thì họ quyết không tha cho Yul."

Jessica ho khẽ một tiếng, vừa đi vừa nói "Em đi lấy canh cho Yul."

Yuri liếc mắt nhìn cô một cái, không ngừng thở dài.

Sự việc phát triển không được thuận lợi như ý Yuri, dù hai người đã ngủ cùng một giường, nhưng cô vẫn không chịu nghiên túc suy nghĩ đến hôn nhân.

Có điều về chuyện giới thiệu đối tượng Yuri cũng không thể làm bừa.

Từ sau khi các cấp lãnh đạo biết Yuri vẫn còn độc thân, thì nhà ai có con gái, cháu gái cô lớn cô nhỏ, em họ chị họ gì gì cũng đem ra giới thiệu cho Yuri. mặc dù Yuri năm lần bảy lượt khéo léo từ chối, nhưng các vị lãnh đạo quá nhiệt tình, dường như Yuri không dẫn vợ mình ra mắt họ thì hành vi của Yuri bị coi là " gian lận"

Ồ đúng rồi, còn một chuyện nữa không biết có được tính là chuyện tốt có duyên hay không nữa, Kim Taeyeon giờ đang làm phiên dịch bộ ngoại giao với Yuri, hai người thường xuyên chạm mặt nhau, thỉnh thoảng còn nói chuyện trong những bữa tiệc nhỏ. Kim Taeyeon bây giờ đã kết hôn và rất hạnh phúc trong hôn nhân, đã có con rồi, Yuri đã gặp con gái Kim taeyeon, vừa đáng yêu vừa xinh xắn, Yuri rất ngưỡng mộ, đố kị và ao ước được như Kim Taeyeon.

Yuri nghĩ mãi nghĩ mãi, đột nhiên hỏi "Sica, liệu em có nên đi khám phụ khoa một lần không?"

"Kiểm tra cái gì?"

Yuri vò vò tóc: "tại sao mãi vẫn chưa có thai nhỉ?"

Jessica sững lại: "Tại sao đang yên đang lành lại nhắc tới chuyện này? Em cũng không rõ nữa, có lẽ là chưa rơi vào đúng ngày thôi mà."

Yuri không hiểu chuyện này có gì mà còn phải đúng ngày với không đúng ngày, nhưng cả một năm rồi Yuri đều mồ hôi như tắm trong sự nghiệp "Trồng người", không lẽ phận Yuri lại hẩm thế ư.

"Này có phải em cố ý tránh Yul vào đúng ngày không đấy?"

"Yul nghĩ có thai dễ lắm à?"

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now