Chương 3

283 4 0
                                    



Ngày 15 tháng 7 năm 1996

Một quả bóng từ đâu bay tới ban công lầu hai biệt thự SS, chủ yếu là gây sự chú ý tới Kwon Yuri.

" Yuri, xuống chơi bóng đi!"

"Không đi, tớ đi xem sách đây."

"Sách gì vậy, sách cấm à? !"

"Cút một bên chơi đi! không thấy tớ đang bận à."

Kwon Yuri gãi gãi đầu, đang cầm quyển sách trên lớp trở về phòng ngủ.

Yuri nghiêng người nằm lại bên giường, nhìn về phía tủ đầu giường ,bên cạn chồng chất sách giáo khoa mới tinh. . . . . Nhắc tới cũng lạ, kể từ khi Jessica đánh cuộc, Kwon Yuri luôn không tự chủ lật xem các dạng bài thi, có thể là do bản tính tự tôn của mình trỗi dậy , dù sao cũng không muốn bị ai xem thường, nhất là người đó lại là Jessica, bại bởi ai cũng không thể làm trò cười trước mặt cô ấy được, lòng tự ái khiến Yuri nhớ tới Jessica một chút, bất quá không phải là nhớ thương cô nàng, nghĩ thoáng một chút..

Nghe tiếng bước chân lên lầu, Kwon Yuri vội vàng đem bài thi nhét vào dưới gối, thuận tay nhặt lên một quyển manga để ngay trước mắt.

"Tôi đi lấy đồ uống lạnh, cậu vẫn ăn mấy món lần trước phải không?''- Jessica gõ cửa phòng một cái, căn bản không có ý định đi vào.

"Tùy! Sao cũng được, mấy cái đó cô tự quyết định đi, hỏi tôi làm gì? !" Kwon Yuri liền phát hiện một chuyện, chỉ cần không giở trò lưu manh với Jessica, kiểu gì cũng không có cớ mắng cô. Thật ra nói chuyện thì không thể mang chữ thô tục, nhưng mà có nói vài chữ thô tục cũng không có gì, Jessica cũng sẽ không mạnh miệng, nhưng cô luôn bày ra bộ mặt đen kịt tựa như người nào đó thiếu nợ cô nàng 300.000won vậy. Cho nên để tâm tình vui vẻ và giữ hình tượng, Yuri cố gắng hạn chế không nói ra lời thô tục.

Tiếng bước chân Jessica biến mất ở chỗ rẽ cầu thang, ở khu biệt thự SS có một chút đặc biệt, mặc dù tất cả chủ hộ mấy năm không trở về nhà, nhưng đám con cháu bọn họ cứ tuỳ tiện ăn uống thoải mái mà không tốn một xu.

Kwon Yuri xem vài cuốn sách liền khát nước, mở cửa phòng kêu Jessica đem nước uống, gọi hai lượt mới phát hiện cô không có trong nhà. Yuri đành phải tự thân vận động.

Lấy tạm lon nước lạnh trong tủ, vừa đi bộ vừa uống tới cửa phòng chợt nghe bên cạnh sân viên thật náo nhiệt, liếc nhanh về mấy khuôn mặt bé nhỏ, trong khuôn viên bọn trẻ đang gõ nhịp '' phắc... phắc...'', làm váng hết cả đầu, nghĩ tới chồng sách trong phòng liền cảm thấy khó chịu, đành yên lặng nhấm nháp.

Lúc này lính công vụ đã đẩy xe rác đi tới, đang bận lấy những đồ bỏ đi của từng nhà.

Jessica không ở nhà, dưới ánh mặt trời chói chang ở phía dưới phản chiếu lên đủ loại màu sắc. Kwon Yuri mệt mỏi trở về phòng lấy túi rác. Khi đem túi rác tới cửa liền thấy một đôi giày trắng cũ kĩ, đôi giày chơi bóng này đã theo Jessica hơn một năm, ba Yuri mua cho cô nhiều đôi hàng hiệu mà cô không chịu đi, vẫn cố tình đi đôi giày rách yêu thích này chơi bóng, không chịu bỏ đi, cô luôn cọ rửa nó sạch sẽ, bạn học thấy vậy liền gọi cô là "công chúa giày trắng", thật mất mặt cho Yuri, dù sao cô cũng mang họ "Kwon".

HẬN VÌ YÊU EMحيث تعيش القصص. اكتشف الآن