Chương 26

178 2 0
                                    



Một tháng sau, khi hai bên bố mẹ đã gặp nhau, Kwon Soon Jae cũng đã suy nghĩ kĩ, quyết định để Yuri và Park Jiyeon đính hôn vào ngày 8 tháng 8 này. Bố mẹ Park Jiyeon chẳng lấy làm lạ chuyện này, lại rất hài lòng với Kwon Yuri, bất luận là gia thế hay bản thân Yuri, đều khiến bố mẹ cô cảm thấy rất tự hào.

Vợ chồng nhà họ Park đều là phần tử trí thức, các nghi lễ nguyên tắc đều rất thành thạo, ấn tượng của Kwon Soon Jae đối với nhà thông gia có thể coi là tạm ổn. Trước mặt bố chồng Park Jiyeon tỏ ra hết sức thận trọng, từ lời ăn tiếng nói, về tổng thể đều rất ổn. Kwon Soon Jae cố gắng nở một nụ cười với cô con dâu, nhưng trong lòng ông thì lại âm thầm thở dài.

Sau khi lễ đính hôn kết thúc, Kwon Soon Jae lại vội vội vàng vàng rời đi. Kwon Yuri chủ động đề nghị đưa bố mẹ Park Jiyeon về, và nhét một tấm thẻ tín dụng vào tay Park Jiyeon: "Hai chị em đi mua sắm đi, thiếu gì thì mua." Nói xong Yuri đưa bố mẹ Park Jiyeon ra nhà xe, trên đường đi cười nói vui vẻ, coi như cố gắng làm tròn bổn phận của một người con rể tốt.

***

"Jessica, chúng ta đi đâu đây?" Park Jiyeon khoác tay Jessica, để lộ chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh. Mặc dù còn thiếu tờ giấy đăng ký kết hôn nhưng cuối cùng cô cũng đã bước chân vào nhà họ Kwon với thân phận của nữ chủ nhân rồi, đấy mới là điều quan trọng nhất.

Jessica nhìn đồng hồ, đang định mở miệng thì phía sau có người gọi tên cô.

Park Jiyeon và cô cùng quay đầu lại, Jessica chau mày, sao lại là Kim Taeyeon.

"Thật trùng hợp quá?" Kim Taeyeon vừa đi ăn cùng mấy người bạn Anh quốc, bước ra cửa đã nhìn thấy Jessica, người mà mình ngày đêm nhung nhớ.

Các bạn của Kim Taeyeon vui vẻ nói chuyện với nhau bằng tiếng bản ngữ, Kim Taeyeon nghiêng mặt nhìn bạn, thỉnh thoảng đáp lời, thỉnh thoảng lại nhìn họ cười.

"Kim Taeyeon, tôi nghe hiểu tiếng Anh, cô nói tôi là bạn gái cô, việc này cô đã hỏi ý kiến tôi chưa?" Jessica nói thẳng không khách khí.

Kim Taeyeon quay người lại, chớp chớp mắt vô tội: "Jessica, Tae theo đuổi em lâu như thế rồi, em cũng đồng ý đi."

"Tôi đã nói với cô là không thể, đừng có bám lấy tôi nữa." Jessica chặn một chiếc taxi lại, kéo Park Jiyeon vào xe.

Kim Taeyeon bất lực nhìn theo bóng chiếc xe lao vút đi, Jessica rõ ràng là chưa có người yêu, nhưng không chịu cho Kim Taeyeon cơ hội. Taeyeon tới trường đón cô, cô không những vờ như không quen, thậm chí còn cảnh cáo Taeyeon nếu còn đi theo cô nữa, cô sẽ gọi lính tới xử lý.

"Jessica, thực ra Kim Taeyeon cũng rất ổn mà, phong độ ngời ngời như một "hoàng tử", tại sao cậu không thử cho cô ấy cơ hội?" Park Jiyeon quay đầu nhìn ra ngoài cửa xe. Một ngày Jessica còn chưa kết hôn, cô còn chưa thể yên tâm.

"Hoàng tử và công chúa chỉ có trong truyện cổ tích mà thôi, ai dám đảm bảo cuộc sống sau này của họ sẽ hạnh phúc mãi mãi chứ?" Jessica nói xong câu này lại thấy có chút không hợp lý, cô cười cười, nói: "Mình tin cậu và unnie mình sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi, bởi vì cả hai người đều biết người kia thật sự cần gì."

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now