Chương 39

271 4 0
                                    


Từ sau ngày 12 tháng 5 năm 2008, dư chấn xảy ra liên tục, bầu không khí nặng nề tang thương phủ khắp bầu trời Hàn Quốc. Nhưng điều để đáng chúc mừng là, trong lúc sinh tử quan trọng này người dân Hàn Quốc lại hết sức đoàn kết, một người gặp nạn ngàn người chi viện, đồng tâm hiệp lực để chống lại thiên tai.

Từ khi trận động đất xảy ra cho tới nay đã hai tháng trôi qua, ngoài khu vực bị ảnh hưởng nặng nề ra, cuộc sống ở những khu vực khác dần dần ổn định.

Nhưng trái tim Kwon Yuri vẫn luôn trong trạng thái thấp thỏm...

Mặc dù Yuri không ở trong khu vực địa chấn, mặc dù Yuri vẫn đang ngồi ở một tòa văn phòng sáng rực rộng rãi, nhưng, mỗi ngày Yuri đều bị giày vò như đang sống trong địa ngục.

Sự sụp đổ từng giây từng phút đó, gần như rút hết mọi suy nghĩ trong lòng Yuri, Yuri gọi vào di động của Jessica hết lần này tới lần khác, từng giây từng phút kiểm tra danh sách người gặp nạn được cập nhật bằng hình ảnh, lo sợ thi thể người Yuri yêu thương nhất đời sẽ nằm trong đống đổ nát kia. Nỗi lo lắng lan tỏa khắp cả người, Yuri cảm thấy mình sắp phát điên rồi.

Đúng lúc này di động đổ chuông, Kwon Yuri vui mừng bắt máy, người gọi đến là bố.

"Bố, con mặc kệ bố đang làm gì, con muốn đến khu vực bị địa chấn..."

"Yuri! đừng vì tình cảm cá nhân mà quên đi trách nhiệm của mình, giờ đất nước đang cần con."

"Con mặc kệ ai cần con, con chỉ biết con không thể mất cô ấy, bố hãy xin bộ trưởng cho con đi, con phải đi tìm Jessica!" Kwon Yuri tức giận đấm mạnh xuống bàn, Yuri đã rất nhiều lần xin đi khu vực bị nạn, nhưng cấp trên không chịu chấp thuận.

Kwon Soon Jae thổ dài, bình tĩnh nói: " Yuri, con nghĩ bố không lo sao? Nhưng đây là lựa chọn của Sica, ngoài lo lắng bố còn cảm kích nữa. Huống hồ đội cứu hộ mà bố đang điều động chỉ cần gặp Sica sẽ liên lạc với bố ngay, cho dù muộn tới đâu bận tới đâu, bố cũng sẽ thông báo cho con đầu tiên, quốc gia đã nuôi nấng bồi dưỡng con bao nhiêu năm, luận về công về tư, bố đều không thể để con mạo hiểm..."

Bụp một tiếng, chiếc di động trong tay Kwon Yuri bay lên không trung, đập thẳng vào tường.

Hai tháng rồi, những đội cứu hộ hết đội này tới đội khác trở về, rồi lại đội mới chuẩn bị đi, Jessica vẫn bặt vô âm tín phía, bệnh viện cũng mất liên lạc với cô.

Theo một nhân viên y tế đi cùng đợt với Jessica vào vùng bị nạn tả: trên đường xe vào khu vực địa chấn, đã gặp một cơn dư chấn khá lớn, cũng may lái xe xử lý nhanh nhẹn, thông báo cho những nhân viên cứu hộ ngồi trên xe chạy vào những khu mỏ hoang lánh nạn.

Lúc ấy, bọn họ tận mắt chứng kiến chiếc xe to kềnh càng lật đổ, tình hình hỗn loạn, mỗi nhân viên cứu hộ đều cố gắng cứu số thuốc còn dư lại không nhiều, vì vậy phải tới hai ngày sau họ mới phát hiện Jessica và túi cấp cứu của cô biến mất.

Thiết bị định vị GPRS, các thiết bị dò tìm di động của Jessica, nói chính xác thì là, vị trí ấy không thể có sự sống tồn tại.

HẬN VÌ YÊU EMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang