Chương 36

267 3 0
                                    



Tối nay, Jessica làm rất nhiều món để chúc mừng Yuri, nụ cười luôn nở trên môi, không khí ấm áp.

"chúc mừng bộ trưởng Kwon."

"cảm ơn em, có điều chỉ là phó bộ trưởng thôi." Kwon Yuri cười tươi, Jessica nhà mình vẫn là xinh nhất, nhìn kiểu gì cũng rất bắt mắt.

"Sica, sinh cho Yul một đứa con nhé." Yuri chỉ buột miệng, nói xong mới thấy hối hận.

Song, Jessica lại không nói gì, cũng không tỏ ra là không vui, chỉ liên tục gắp thức ăn vào bát của Yuri.

"Bố...giục Yul à?" Cô cúi gầm đầu xuống, lí nhí hỏi.

"Hả? ừ đúng đúng, đương nhiên, Yul thì chẳng vội gì, nhưng bố thì sốt ruột lắm rồi." Kwon Yuri thầm búng tách tay một cái, có lối thoát rồi.

Jessica ngồi ăn cơm, Kwon Yuri càng nhìn cô, cô càng cúi đầu thấp hơn.

Rất lâu, cuối cùng Jessica mở miệng: "Yul hãy hỏi ý bố trước đi..."

"Gì nhỉ...chuyện này sao lại phải hỏi ý bố?" Kwon Yuri thực sự không hiểu.

"Hôm đó bố về nhà, khi ăn cơm có nhận mấy cuộc điện thoại, hình như họ muốn giới thiệu bạn gái cho Yul." Jessica mím mím môi.

Kwon Yuri tặc tặc lưỡi, bố chẳng phải vẫn luôn muốn Yuri lấy cô sao? Thật đúng là còn sợ chưa đủ lọan chắc.

Jessica thấy Yuri mặt mày nhăn nhó, nói: "thực ra cũng là việc bình thường thôi, mấy vị bác sỹ già trong viện cũng nhiệt tình lắm, hay giới thiệu bạn trai cho em. Cũng may em chỉ là bác sỹ làm ở phòng trị liệu, vì vậy mới không bị áp lực phải trực tiếp từ chối."

Kwon Yuri nghi ngờ nhướn nhướn mày: "Em được lắm, Yul ngờ là không phải em muốn giúp Yul, mà đang lo lắng cho chính bản thân mình."

Jessica cười khổ: "Đương nhiên không phải."

Việc hôm nay chớ đễ ngày mai, đây chính là câu nói mà Kwon Yuri luôn rất sùng bái, thế là Yuri gọi vào điện thoại cùa bố, ngay trước mặt Jessica, Yuri oang oang nói: "Bố! Chẳng phải bố đang muốn có cháu bế sao? Jessica nói rồi, cô ấy đồng ý sinh, còn chờ ý kiến bố."

Jessica đỏ bừng mặt đứng bật dậy, cô giơ tay định giằng điện thoọi của Kwon Yuri, Yuri giơ tay cao lên nghiêng trái né phải, Jessica thấp nên không thể với tới. Cô đánh mất sự điềm hàng ngày của mình, vội vàng trèo lên ghế sô pha, Kwon Yuri cầm máy di động càng trêu cô nhiều hơn, khi cuối cùng Jessica cũng giằng được điện thoại, Yuri nói với cô rằng, bố muốn nói chuyện với cô.

Jessica biết thời gian của bố nuôi quý như vàng bạc, không dám chần chờ, cô nhận điện, thái độ vô cùng cung kính.

Kwon Yuri dương dương tự đắc, có câu gì mà không đánh không có được ấy nhỉ? Đúng thế thật. Trước khi gọi điện Yuri đả lén gửi cho bố một tin nhắn, nói với bố rằng lần này nhất định phải phối hợp với con để "lừa con dâu" về, còn Jessica hoàn toàn không biết về "kế hoạch" của hai bố con Yuri.

"Vâng, con biết rồi, bố còn muốn nói chuyện với Yuri không? Vâng ạ." Jessica đưa máy cho Kwon Yuri, nhảy xuống khỏi ghế sô pha đi vào bếp.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now