Chương 40

293 5 0
                                    



"Phó bộ trưởng Kwon, khu vực này đã được đào xới tìm kiếm nhiều lần, không còn ai sống sót đâu, người nào có thể cứu đều đã cứu cả rồi." Đội trưởng đội cứu hộ có thể hiểu được tâm trạng lo lắng cho người thân của Kwon Yuri, nhưng năm ngày trước họ đã thuận lợi cứu ra một đám người bị thương từ một khu dân cư, cho tới ngày hôm nay khu dân cư đó hoàn toàn biến mất, tang thương phủ khắp nơi.

Kwon Yuri mặc quân phục rằn ri, nhảy lên đỉnh một đống đổ nát quan sát xung quanh.

Suốt dọc đường đi Yuri trầm mặc không nói, trong mắt vẫn lấp lánh niềm vui, bởi vì qua lời một người được cứu Yuri biết được rằng nơi cuối cùng Jessica xuất hiện ở gần đây, cô rời đi từ tám ngày trước, đối với Yuri mà nói, đây là một tin tức hết sức tốt đẹp.

Yuri tin, Jessica còn sống.

Kwon Yuri chầm chậm ngẩng đầu, nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ lạc quan .

Jessica, ngày 18 tháng 7 là sinh nhật 28 tuổi của em, thật xấu hổ, bao nhiêu năm chưa bao giờ ở bên em vào ngày sinh nhật, năm nay định xin nghỉ phép mấy ngày đưa em đi chơi, thì trời lại không chiều lòng người.

Sang năm! Yul hứa với em, nhất định sẽ cùng em tổ chức một sinh nhật vui vẻ.

Sica, xin em, bằng bất cứ giá nào cũng phải tin vào lời Yul đã hứa.

Mặc dù Yul không biết em đang lâm vào cảnh khó khăn như thế nào, nhưng Yul tin em có thể nghe thấy tiếng Yul gọi em. Mười ba năm rồi, mười ba năm rồi Jessica ,chỉ cần đấy là việc Yul hứa với em, có việc nào Yul chưa làm được, em nói xem có đúng không?

Vì vậy lần này, em nhất định phải tin tưởng Yul, dùng hơi thở yếu ớt hoặc mạnh mẽ của em, giúp Yul chỉ ra con đường đi dến bên em. Con đường đó có khó khăn gập ghềnh tới đâu, hay là phải dời núi lấp biển, chỉ cần tìn được em, Yul nguyện sẽ đi.

Jessica, xin hãy giúp Yul tìm ra phương hướng, Yul biết em còn sống. Mười ba năm nói dài không dài nói ngắn không ngắn, em chắc chắn không nỡ rời xa Yul khi chưa nói lời tạm biệt, đúng không?

Chờ đợi một phút.

Hai phút...

Đúng vào lúc ấy, một cơn gió lạnh thổi tới, nhân viên cứu hộ người nào người nấy như bừng tỉnh, nhảy lên thang mà chiếc trực thăng vừa thả xuống.

"phó bộ trưởng Kwon, mặt đất đang chuyển động, mau lên đi!" Đội trưởng đội cứu hộ túm lấy loa gọi lớn.

Kwon Yuri lờ đi như không nghe thấy, Yuri thậm chí còn không muốn nghe thấy những kết luận được đưa ra từ máy thăm dò nửa, Yuri phải dùng cách nguyên thủy nhất, dùng thính giác, hơi thở, dùng trái tim để cảm nhận, để tìm thấy người con gái Yuri trân trọng hơn cả bản thân mình.

Chậm chậm, Kwon Yuri giơ ba ngón tay lên, trái tim kiên định như thép không dễ gì lay chuyển.

Sica, chẳng cần phải bàn bạc gì nữa, Yul cảnh cáo em một lần nữa, hoặc là cùng chết, hoặc là cùng sống!

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now