Ngoại truyện 2 : Kwon Yuri, em muốn trở thành vợ Yul

807 12 0
                                    

Năm 2011, thành phố tràn ngập sắc xuân.

Công việc của Yuri ngày càng bận rộn, thoáng cái Yuri đã nhậm chức phó tổng thống được một năm. Biểu hiện xuất sắc của Yuri khiến cấp dưới thì vô cùng kính phục.

Nhưng chỉ có một điều kém vui đó là, Yuri không chấp nhận bất kỳ một công việc khảo sát nào ở nước ngoài. Về điểm này những người biết chuyện đương nhiên hiểu Yuri vì Jessica, Yuri có thể thức cả đêm để làm việc chứ không thể một ngày không gặp cô.

Vì vậy, lâu dần, tất nhiên ít nhiều sẽ xuất hiện những lời bàn tán, những nhân viên công vụ mới vào không hiểu đầu đuôi câu chuyện, mặc dù không nói ra miệng, nhưng thầm đưa ra những lời xì xầm chính vì Yuri là con độc nhất của một vị lãnh đạo cao cấp nào đó, nên tổng thống mới nhẹ tay với Yuri như thế.

Mặc dù Yuri có thể hiện xuất sắc tới đâu cũng khó tránh được những lời bàn ra tán vào dù ít dù nhiều.

Không phài Yuri không nghe thấy những lời xì xầm ấy, và trong lòng Yuri cũng chẳng dễ chịu gì. Nhưng sao Yuri có thể để Jessica ở nhà một mình chứ? mặc dù lại thêm một năm nữa "Trưởng thành" hơn, Jessica có thể tự chăm sóc cho việc ăn uống ngủ nghĩ của mình. Yuri một ngày không gặp được Jessica là không yên trong lòng.

Nghĩ đến Jessica, Yuri khẽ bất giác bật cười thành tiếng.

Gần đây không biết do Jessica xem quá nhiều phim truyền hình hay thấy hàng xóm nói chuyện mà cô bắt đầu chú ý tới việc ăn mặc nhiếu hơn, tóc buộc lệch một chút cũng không được.

Tối qua, Yuri hết giờ làm về nhà, Jessica đòi ăn kẹo bông. Yuri vốn định đi mua cho cô, nhưng cô lại không giống mọi ngày ngoan ngoãn gật đầu ở nhà đợi, mà tự ý thay quần áo, kéo tay Yuri, muốn đi cùng.

Người đi chợ đêm đông đúc, Yuri nắm chặt tay Jessica, chỉ sợ cô bị lạc. Jessica lại tỏ ra bình tỉnh, cầm cao cây kẹo bông vừa đi vừa ăn, những cảnh vật lọt vào mắt cô đều thấy rất mới mẻ.

Khi đi qua một gian hàng bán dây và cặp tóc, bước chân cô chậm lại, kéo kéo ngón tay Yuri, ánh mắt thèm muốn nhìn Yuri.

Yuri chỉ cười không nói, vuốt vuốt tóc cô, bước ngang sang một bên, lấy thân người chắn cho cô được thoải mái lực chọn.

Cứ thế, Jessica vốn là một người chẳng mấy mặn mà thiết tha với những đồ nho nhỏ xinh xinh, lại ngồi thụp xuống trước quầy hàng, chọn những đồ vật nhỏ xinh đó.

Trả tiến xong,Yuri định cầm hộ cô, nhưng cô không chịu, nhất định tự mình ôm cái túi đó trong lòng, vẻ mặt vui sướng khó tả.

Yuri thấy cô vui, ánh mắt Yuri cũng cười theo. Thích vòng vèo hoa tai chẳng phải rất dễ sao? Chỉ cần cô vui, Yuri thậm chí còn tìm cho cô được nhiều thứ đẹp hơn thế, tinh tế hơn thế.

Trong văn phòng của phó tổng thống, tiếng gõ cửa khiến Yuri bừng tỉnh.

"Phó tổng thống, bưu phẩm của cô." Thư ký cười vui vẻ mang đồ lên.

"Cảm ơn" Yuri đón lấy cái túi.

Đợi thư ký ra khỏi phòng, Yuri mới gác công việc sang một bên. Yuri mở phong bì ta, cẩn thận mở hộp trang sức, lấy từ trong hộp ra một chiếc vòng cổ bằng thủy tinh lóng lánh bắt mắt. Đây là chuỗi vòng cổ được coi là chiếc vòng thất lạc của "nữ thần hy lạp"

HẬN VÌ YÊU EMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon