Chương 21

210 3 0
                                    



Chớp mắt đã tới tháng ba, hôm nay là sinh nhật hai mươi hai tuổi của Kwon Yuri, nhưng Yuri đang chìm trong áp lực quá lớn của sự nghiệp và việc học nên chẳng có tinh thần đâu mà chúc mừng sinh nhật chính mình, Yuri phải thừa nhận là cùng lúc học hai ngoại ngữ thật khó nuốt huống hồ toàn bộ đều là những thuật ngữ chuyên ngành, chỉ riêng địa danh của các tỉnh các nước thôi cũng khiến Yuri phải vò đầu bứt tai.

Từ sau lần đó, Jessica cũng thỉnh thoảng về nhà ở vài hôm, mỗi lần gặp mặt, hai người bọn họ về cơ bản đều xưng chị gọi em, đặc biệt là trước mặt Park Jiyeon, có điều, Kwon Yuri ghét nhất là bộ dạng giọng điệu của Jessica mỗi khi cô gọi "unnie", cứ như họ có quan hệ huyết thống thật vậy.

Park Jiyeon biết việc học của Kwon Yuri bận rộn, vì vậy cố gắng hết sức không làm phiền Yuri, Park Jiyeon đúng là một cô gái rất thông minh, biết lúc nào nên xuất hiện, biết người yêu lúc nào thì cần mình, cho dù cô chán ghét sự cô độc nhưng cô cũng dần học được cách nhẫn nại.

Đương nhiên, sự nhẫn nại cũng bao gồm cả nhẫn nhịn sự tồn tại của Jessica.

Nhưng, cho dù tất cả mọi người đều "hi sinh" vì Kwon Yuri, nhưng Kwon Yuri vẫn rơi vào trạng thái trầm uất, cả ngày nhốt mình ở trong phòng, hoặc là cáu gắt loạn xị hoặc là tự hành hạ bản thân.

Nguyên nhân chủ yếu là vì một sinh viên mới chuyển vào lớp Yuri đầu năm nay, cô bạn này cũng có khả năng thiên tài về ngoại ngữ như Kwon Yuri, nhưng cô ta từ nhỏ lại lớn lên ở Anh, tinh thông bốn ngoại ngữ Anh, Trung, Pháp, Nhật. Kwon Yuri không chỉ bất lợi về nơi sinh, mà kém cô ta vì không có cơ hội giao lưu tiếng Anh trong môi trường quốc tế.

Giờ, trong mắt Yuri học tập không chỉ là vấn đề phân cao thấp nữa, mà là một cuộc chiến bảo vệ vị trí.

Jessica và Park Jiyeon lén lút nằm bò trước cửa phòng Kwon Yuri, nhìn vào bóng dáng đang cặm cụi học tới quên ăn quên ngủ của Yuri, tâm trạng của họ đều không được tốt lắm.

"Thế này không được, Yuri sẽ mệt mà ốm mất..." Park Jiyeon kéo Jessica ngồi xổm sang một bên. Gần đây, đừng nói gì tới những lời ngọt ngào giữa hai người yêu nhau, Kwon Yuri thậm chí đến nhìn cũng chẳng buồn nhìn cô một cái.

"Đến ngủ mơ unnie cũng chửi rủa một người... Hình như tên là Kim Taeyeon. Unnie có nhắc đến tên người này với cậu không?" Vẻ mặt Jessica buồn bã.

"Kim Taeyeon?... Nếu đúng như cậu nói thì hình cũng từng nghe Yuri càm ràm nhắc tới tên người này một lần rồi, là một người mới chuyển đến lớp họ, Yuri lúc nào cũng chửi rủa người ta là "ma tây"" Park Jiyeon mím môi cười.

Jessica im lặng suy nghĩ, Kwon Yuri được hưởng gien di truyền của người quân nhân, hung hăng hiếu thắng, việc mà Yuri đã quyết làm thì tám con bò cũng không thể ngăn được. Nhưng những kiểu người như thế này rất dễ rơi vào trạng thái cực đoan, hoặc là hoàn toàn giành được thắng lợi, hoặc là luôn trong tình trạng bất ổn. Đây cũng là tình trạng mà Jessica lo lắng nhất.

Nghĩ đến đây, Jessica lên tiếng nói là mình có việc phải đi ra ngoài, hứa sẽ về trước khi bữa tiệc sinh nhật tối nay bắt đầu.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now