Chương 41

324 5 0
                                    



Vỏ não của Jessica bị tổn thương nghiêm trọng, hiện giờ cô đang ở trạng thái hôn mê sâu, hoàn toàn mất ý thức, nhưng vẫn duy trì được sự vận động của hơi thở và nhịp tim.

Không biết bao giờ Jessica mới tỉnh lại. Có thể, mãi mãi không bao giờ tỉnh lại.

Song, đấy không phải là tin xấu nhất, bởi vì Jessica còn chưa qua được thời kỳ nguy hiểm, có thể qua được cửa ải này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cô.

Kwon Yuri ngồi trước giường bệnh, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch với chằng chịt các vết thương trên đó, mái tóc dài không còn nữa, ống thở được cắm vào hai bên mũi, mu bàn tay cắm kim truyền, hai chân và tay trái đang bó bột, các loại máy móc tít tít liên tục bên cạnh...có lẽ cô khó chịu lắm.

Yuri nhẹ nhàng áp tay mình vào tay Jessica, vẫn nóng, những thứ khác không nói nửa, còn sống là tốt rồi.

"Chẳng phải em không cho Yul đọc nhật ký của em sao?" Kwon Yuri giơ cao quyển nhật ký, tâm trạng bình tĩnh lại, cố làm ra vẻ đắc ý, phá lên cười: "Đến nằm mơ em cũng không nghĩ là cuốn sách này lại tự động vào tay Yul phải không? không muốn Yul đọc thì tỉnh dậy mà cướp lại...ha ha, có điều vì em chậm chạp nên Yul cho em mười phút suy nghĩ, nghe thấy không hả? bắt đầu đếm ngược..."

Nói rồi, Yuri không cười nữa, nhìn lên đồng hồ treo tường, mười phút chầm chậm trôi qua.

Kwon Yuri buồn bã thở dài, mở cuốn nhật ký rách nát tàn tạ không nguyên vẹn ra, lúc này Yuri phải cảm thấy nên mừng vì sự cố chấp của cô, lại có lúc tưởng tượng mình sẽ mù, nên viết nhật ký theo cách viết của người mù, chữ rất to, những nội dung bị mất không nhiều.

"Quang minh chính đại đọc lén nhật ký của em, ồ, không phục thì dậy mà giành lấy..." Kwon Yuri khịt khịt mũi, lật tới trang Yuri tò mò nhất mà chưa đọc hết...

Ngày 15 tháng 10 năm 1996

Có thể nói, hôm nay là bước ngoặt trong cuộc đời tôi, chính vào ngày này, trong lúc mưa bụi bay đầy trời, đã xác định con đường mà sau này tôi phả đi, Yuri vứt đôi giày trắng mà tôi yêu quý nhất...tôi buồn muốn chết...

+++++

Nhưng sau đó ,chuyển thẳng tới ngày 20 tháng 11...

Yuri đã làm một việc mà tôi không ngờ đến. Từ sau hôm Yuri đội mưa ngồi lật tìm đôi giày trắng ở bãi rác mà không có kết quả, chuyện này đã trôi qua hơn một tháng. Hôm nay, Yuri lại mua một đôi giày trắng giống hệt đôi đã mất để an ủi tôi, thậm chí còn cố ý bịa ra một câu chuyện chẳng logic chút nào để làm tôi vui lòng...

Từ nhỏ tới giờ, tôi chẳng nhận được bất kỳ sự quan tâm nào của ai, cho dù là từ bố mẹ, cứ như tôi là vật thể sống dư thừa, dư thừa tới mức giống như cát bụi chẳng cần phải trân trọng, càng chẳng ai quan tâm tới hạt bụi này có tình cảm hay không.

Song, trong lúc tôi hoang mang trước giá trị sự tồn tại của mình, một người tên là Kwon Yuri xuất hiện, cùng với sự biết lỗi chân thành, không những khẩn cầu xin tôi tha thứ, khi sự buồn tủi của tôi khiến cô ấy quay qua tự trách mình, tôi sao có thể tiếp tục oán trách Yuri nữa?

HẬN VÌ YÊU EMWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu