Chương 28

187 4 0
                                    



Kwon Yuri và Park Jiyeon bình yên vô sự trải qua một thời gian sống cùng nhau.

Hôm nay là kỉ niệm tròn một năm ngày đính hôn của họ, sáng sớm Park Jiyeon đã đặt xong bánh kem đợi Kwon Yuri về cùng chúc mừng. Cả đêm qua Yuri không về, hôm nay Học viện Ngoại giao tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên các nước, Kwon Yuri là một trong những người phát ngôn của trường, nên phải ở lại cùng với các bạn sinh viên nước ngoài.

Trước khi ra khỏi nhà Jessica thấy Park Jiyeon đang ngồi trên ghế sô pha sửa móng tay, tiện thể hỏi luôn xem Park Jiyeon có muốn cùng đi học không, Park Jiyeon chỉ cười lắc đầu. Từ sau khi vào năm thứ tư, chương trình học bắt đầu nặng, dù là nghỉ hè cũng vẫn rất bận. Một năm nay, Kwon Yuri thường xuyên ra ngoài tham gia các hoạt động, tham gia giảng dạy, nghiên cứu, tham gia hoạt động tình nguyện, hiếm lắm mới về nhà một lần.

"Không đi đâu, chị chắc chắn có thể tốt nghiệp." Park Jiyeon tràn đầy tự tin. Thứ nhất, bố cô là hiệu phó trường đó. Thứ hai, cô đã quyết định sẽ ở nhà làm vợ làm mẹ, không cần phải đi chăm sóc bệnh nhân nữa.

Jessica ừ một tiếng, ngồi ở cửa thay giày, Park Jiyeon thổi thổi đầu ngón tay, chậm rãi hỏi: "Jessica, chị thật sự không hiểu em, bố nuôi giữ chức cao như vậy, chỉ một câu nói thôi là có thể sắp xếp cho em vào làm ở bệnh viện tốt nhất, em có cần phải học hành vất vả thế không?"

"Bản thân em là đứa hay suy nghĩ, không dám đặt tương lai vào tay người khác, tự mình làm chủ sẽ an tâm hơn."

Câu nói của Jessica như một mũi tên bắn trúng hai đích.

"Ừ, chị thấy em chỉ tự thích tìm phiền phức thôi... buổi tối về sớm nhé, hôm nay là kỉ niệm một năm ngày kết hôn của tụi chị."

"Em nhớ rồi, hẹn tối gặp lại."

Cho tới tận giờ cơm trưa Jessica vẫn rất bận, liên tục cùng giáo viên hướng dẫn tham gia các tiết thực hành, cho tới tận chiều mới rảnh một chút, lúc đó liền nhận được điện thoại của Park Jiyeon.

Tới giờ Kwon Yuri cũng chưa về, trời đã bắt đầu tối, Park Jiyeon đang lo lắng, nhưng ngặt nỗi cô đang làm tóc nên mới nhờ Jessica tới trường tìm Yuri.

Jessica vốn không định tham dự vào lễ kỉ niệm một năm ngày kết hôn của họ, lúc này đành phải thu dọn đồ đạc đi tới Học viện Ngoại giao.

Trước cổng trường giăng đèn kết hoa, hai hàng lính đứng nghiêm chờ đón khách, rõ ràng nhà trường đang có hoạt động gì đó.

Jessica nhân lúc hỗn loạn lẻn vào bên trong, cô hỏi thăm nơi mà các sinh viên sẽ tiến hành giao lưu. Cô rón rén đi lên trên tầng, đi theo những tiếng vỗ tay vang dội khắp nơi để tìm Kwon Yuri.

Cùng thời gian đấy, Kwon Yuri đang đứng trên bục diễn thuyết giới thiệu về quy mô của trường với khách, có thể Yuri không phải là người có khả năng nói tiếng Anh lưu loát nhất, nhưng lại là người có phong thái ổn định khi đứng trên bục để thuyết trình.

Gặp phải tình huống thế này, Yuri mới nhận ra tố chất tâm lý của mình vượt trội rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa, vì vậy ba năm học trong trường quân sự không phải là uổng công.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now