Chương 10

291 4 0
                                    



Ngày 27 tháng 1 năm 1997

Sáng ngày thứ hai, thư ký Kwon Soon Jae đem một con chó Husky đưa tới cửa nói là đưa cho Jessica để cho cô ở nhà không buồn nữa.

Jessica ngồi ở khuôn viên nhà ôm con Husky đáng yêu kia, chỉ nhìn nó một cái sau tiện tay thả đồ ăn ở trên mặt đất, rồi đóng cửa lại quay vào nhà nấu cơm.

Kwon Yuri ngủ dậy đã là buổi chiều, tối hôm qua những gì Yuri với Jessica, Yuri đều nhớ tất cả, mỗi một lời mỗi một câu mà cô nói Yuri cũng rất muốn quên nhưng lại nhớ rất rõ.

Yuri co giản lưng mệt mỏi đẩy cửa ban công ra, gió lạnh trong nháy mắt thanh đã làm Yuri thêm tỉnh táo, Yuri cảm thấy người lạnh run vừa mới chuẩn bị trở vào thì tầm mắt trong lúc vô tình quét qua một con vật nhỏ.

Kwon Yuri xoa xoa mí mắt, một cái đuôi nhỏ đang co rúc ở bên cạnh chậu hoa tránh gió, bộ dáng rất là tội nghiệp. Yuri ngoắc tay hỏi lính cần vụ: "Chó nhà ai chạy tới đây? Trời lạnh như thế cũng không sợ chết rét."

"Thư kí Yoo đưa tới."

". . . . . ." Kwon Yuri mặc áo khoác chạy xuống lầu, thấy Jessica đang quỳ trên mặt đất lau chùi bàn, Yuri vừa đi vừa hỏi: "Em biết ngoài cửa có con chó nhỏ không?"

"Biết, đừng đem nó vào nhà." Jessica vừa làm vừa nói.

Kwon Yuri hếch mày lên, đi ra cửa ôm lấy con Husky. Con Husky run run muốn chui vào trong lòng Yuri tránh gió. Kwon Yuri vội vàng đem con Husky cất vào trong ngực dùng thân thể để sưởi ấm cho nó.

Yuri mới vừa định đem Husky mang vào nhà sưởi ấm, Jessica dang đôi tay chặn ở trước cửa: "Nó không thể vào ."

"Con chó này vẫn chưa tới một tháng, em cũng đừng quá độc ác như thế chứ !"

"Nó sẽ dẫm bẩn sàn nhà, cắn dây điện, nên không thể vào!."

"Chết tiệt! Vậy nếu như Yul đạp bẩn sàn nhà thì cũng không thể vào hả? !" Kwon Yuri tức giận tới mức nói mê sảng.

"Nếu Yul thích nó vậy em giao nó cho Yul đấy!."

Kwon Yuri không nghĩ tới thái độ của cô sẽ kiên quyết như vậy, nhưng Yuri thật thích con Husky này. Nếu như đổi lại là trước đó thì Yuri mặc kệ Jessica có đồng ý hay không, nhưng trải qua sự kiện tối hôm qua, Yuri cảm thấy mình mất đi vẻ kiêu ngạo ngang ngược, bởi vì Yuri đã quyết định đối xử tốt với Jessica cho nên bước đầu tiên chính là học được cách nhận nhượng với cô.

Vì vậy, Yuri cợt nhã giải thích: "Loại chó này trưởng thành đặc biệt rất đẹp, loại chó này vô cùng nghe lời, không cắn người cũng không kêu loạn, em mang nó đi ra ngoài tản sẽ rất có mặt mũi. Yul sẽ nuôi nó, nếu nó dẫm bẩn sàn nhà thì Yul lau, em cũng thử suy nghĩ một chút đi. . . ."

Jessica thờ ơ nhìn Yuri, đóng cửa lại ngay cả Yuri cùng Husky điều bị nhốt ở ngoài cửa.

". . . . . ." Một cơn gió lạnh ập vào người, Yuri cúi đầu nhìn con Husky trong ngực mình, từ từ thở dài: "Nhìn tao cũng vô dụng thôi, vì để cho mày vào nhà mà tao cũng vậy bị trục suất ra khỏi nhà là sao?. . . . . ."

HẬN VÌ YÊU EMDove le storie prendono vita. Scoprilo ora