Chương 42

469 6 0
                                    



Những ngón tay của Jessica không giống như những gì chúng ta vẫn nhìn thấy trên màn hình, mắt cũng chẳng nhòe nước...máy đo nhịp tim vẫn không có gì khác biệt, mỗi phút mỗi giây vẫn chờ đợi, đợi sự phán quyết của sinh mệnh

Rõ ràng, dù là Jung Soo Yeon của ngày ấy, hay là Jessica Kwon của bây giờ, cô cuối cùng vẫn bỏ lỡ điều quan trọng nhất.

Một khi bạn đã cho đi tất cả tình yêu, khi bạn coi đối phương là sinh mạng, điều đó cho thấy đối phương cũng yêu bạn sâu đậm như thế. Vì yêu bạn, trong mắt chỉ có bạn, nên bạn mới cam tâm tình nguyện vì người ấy mà cho đi nhiều như thế. Đối phương đáp lại bạn, ngoài tình yêu ra, còn cả tính mạng mà người đó có thể chi phối. Nếu không có bạn, cuộc đời người ta cũng trở nên vô nghĩa.

Vì vậy cái gọi là tình yêu đến chết cũng không thay đổi, tuyệt đối chỉ là tình yêu từ một phía.

Thành phố này, lại một lần nữa tiến hành cải cách cơ cấu.

Giống như mọi lần, mỗi lần cải cách đều là một cuộc "cách mạng", và việc phân bố nhân sự cũng như thay đổi về chức năng trong cơ cấu, là mấu chốt quan trọng quyết định thành bại của cuộc "cách mạng"

Cùng với cuộc cải cách kinh thiên động địa, thì vận mệnh mới của những viên chức quốc gia lại có chuyển biến lớn.

Nguyên phó bộ trưởng bộ ngoại giao mới ba mươi mốt tuổi Kwon Yuri, lại xuất sắc vượt lên trong lần cải cách này, phương án quy hoạch hệ thống của Yuri rất được khen ngợi. Sau khi qua rất nhiều lần thảo luận nghiên túc, toàn thể tán thành bỏ phiếu, bầu Kwon Yuri tiếp tục nhận chức vụ cao cấp nào đấy. Trong thời đại mà bộ máy chính trị đang ở giai đoạn già hóa, không nghi ngờ gì việc này chính là đòn cảnh cáo dành cho họ.

Sau khi nhận được tin, Kwon Yuri cũng chẳng có vẻ gì là kích động, nghi thức nhận chức diễn ra long trọng, song niềm vui của Yuri, chỉ muốn chia sẻ với người con gái mà Yuri yêu nhất.

Tay Yuri cầm tờ giấy bổ nhiệm, tắt máy, tạm thời cách li bản thân với những lời chúc mừng từ khắp nơi gửi tới, lên xe, quay về căn nhà nhỏ nơi Yuri và cô đang sống.

"Sica, Yul về rồi."

Mùi thức ăn khét lẹt chờn vờn trong phòng khách, lại nghe thấy "Loảng xoảng" tiếng vật kim loại rơi, nụ cười trên môi Yuri vụt tắt, chạy thẳng vào trong bếp.

Trong bếp khói mù mịt, Yuri vội tắt bếp ga, nhìn thấy Jessica đang sặc sụa ngồi co lại một góc.

Yuri ngồi xuống cạnh cô, ôm lấy cô, giọng hơi có ý trách mắng "Yul đã bảo em không phải nấu cơm rồi mà, sao không nghe lời thế?"

Jessica không dám quay đầu, hai tay ôm chặt má, chu miệng, lẩm bẩm tự trách mình: "Yul nói trước kia em nấu cơm rất ngon, em muốn nấu cho Yul ăn, em xin lỗi, lúc nào em cũng làm hỏng hết, huhu."

"Yul nói đùa thôi, em có bao giờ biết nấu ăn đâu, huống hồ thứ Yul thích nhất chính là mì gói do em nấu, các món khác cứ để Yul, lẽ nào em không thích ăn thức ăn do Yul làm sao?" Yuri vò vò mái tóc của cô, kéo cô ra ngoài phòng khách, nhưng không được đi quá nhanh, đi quá nhanh, cô sẽ bước tập tễnh.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now