Chương 24

157 3 0
                                    


Kwon Soon Jae bớt chút thời gian rảnh về nhà ăn cơm, lẽ ra cả nhà đã có thể vui vẻ ăn bữa cơm đoàn viên, nhưng Kwon Yuri đã đưa ra một quyết định khiến mọi người đều kinh ngạc.

"Yuri, các con đều còn trẻ, gặp người lớn bây giờ có phải sớm quá không?" Kwon Soon Jae nhất thời không hiểu, Yuri muốn đưa bạn gái về ra mắt ông?

"Thành gia lập nghiệp, đây chẳng phải câu mà bố vẫn hay nói sao? Con đã nghĩ rất kĩ rồi."

Kwon Yuri quan sát vẻ mặt bình lặng như tờ của Jessica, sắc mặt Yuri càng lúc càng khó coi, Yuri rất hi vọng cô sẽ đứng bật dậy mà phản đối, nhưng cô gần như coi mình là người ngoài cuộc.

Kwon Soon Jae quá đỗi bất ngờ, ở vị trí khá lúng túng khó xử, ông không truy hỏi gia cảnh của cô gái kia ngay, mà gọi Jessica vào phòng hỏi riêng.

Kwon Soon Jae châm thuốc, vẻ mặt khó xử nhìn Jessica, không biết nên bắt đầu như thế nào.

"Sica con có biết cô gái này không?"

Jessica lẳng lặng gật đầu: "Cô ấy tên là Park Jiyeon, bố là hiệu phó trường con, mẹ cô ấy là trưởng khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện thành phố, nhà cô ấy ba đời theo nghề y..." những lời cuối cùng dần dần biến mất nơi bờ môi Jessica.

Kwon Soon Jae im lặng hồi lâu, vỗ vỗ tay Jessica: "Sica, bố chỉ muốn nghe con nói một câu thật lòng, con thật sự không muốn lấy Yuri? Hay do Yuri theo đuổi bạn học của con nên khiến con phải từ bỏ?"

Jessica cười lắc đầu, vẫn chỉ im lặng.

Kwon Soon Jae chăm chú quan sát sắc mặt Jessica, cho dù chỉ cần thoáng thấy một tia bất mãn nào trong ánh mắt Jessica, ông tin mình cũng có thể nắm bắt được ngay, nhưng Jessica chẳng có vẻ gì là buồn cả, cũng không thể nói là hoàn toàn vô cảm, dường như cô cố ý tỏ ra thản nhiên thôi.

"Cho dù cô gái tên là Park Jiyeon kia cuối cùng có trở thành vợ Yuri hay không thì người duy nhất bố lo lắng lại chính là con. Bố không thể để mất người con gái hiếu thuận như con được." Kwon Soon Jae đã nói rất rõ ràng, nếu Jessica không thích Park Jiyeon, thì dù ông phải dùng vũ lực để trấn áp cũng quyết không để cô gái kia và Yuri được sống bên nhau.

Jessica ngồi thụp xuống trước mặt Kwon Soon Jae, mái tóc dài che khuất khuôn mặt cô.

"Bố... con vẫn ổn."

Kwon Soon Jae xoa xoa đầu cô, mặc dù nói lòng bàn tay mu bàn tay đều là da thịt của mình, nhưng ông vẫn có phần thiên vị, Yuri ông đã thích cô gái kia như thế, lẽ nào ông còn có thể làm gì, vác gậy đuổi đánh nó ư?

"Sica, để con phải chịu ấm ức rồi."

"Con không ấm ức gì đâu ạ, Yuri vui, con cũng mừng cho unnie ấy." Cô ngẩng đầu lên, mỉm cười.

Kwon Soon Jae mỉm cười một cách bất lực, Jessica là con ruột của ông thì có phải tốt biết bao nhiêu.

Hai bố con quay trở lại bàn ăn, Kwon Soon Jae không muốn bàn luận về chuyện của con dâu tương lai trước mặt Jessica, cả ba người cùng chìm vào im lặng.

Ăn xong, Kwon Soon Jae còn vội đi công việc, trước khi đi cũng đã tìm hiểu thông tin cơ bản về cô gái tên là Park Jiyeon. Mặc dù Yuri rất tùy tiện quyết định việc kết hôn của mình, nhưng hôn nhân của con cái sĩ quan cao cấp không phải chuyện đơn giản như anh yêu tôi tôi yêu anh là có thể về sống cùng nhau.

HẬN VÌ YÊU EMOnde histórias criam vida. Descubra agora