Chương 14

217 3 0
                                    



Ngày 9 tháng 7 năm 1998

Jessica ngồi lên xe lửa tiến về phía Chungcheong, một năm rưỡi rồi không thấy Kwon Yuri về nên cô đến thăm.

Học viện Quân sự Lục quân SM là một học viện bồi dưỡng các sĩ quan quân đội chỉ huy bộ binh. Học viện này có đủ các vũ khí hiện đại là tự động hóa, hệ thống mạng Internet có trong trường học liên kết với bộ chỉ huy, thư viện có đầy đủ các loại tài liệu nghiên cứu và có nơi nghĩ ngơi và đầy đủ thiết bị diễn tập quân sự, có phòng nghiên cứu và đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm phong phú. Học viên này rất là nổi tiếng tại Chungcheong và cũng được quốc tế biết đến, có rất nhiều chính trị gia của các cơ quan đầu não các thượng cấp quân sự của Hàn Quốc cũng thường xuyên tới thăm và phỏng vấn trao đổi kinh nghiệm với các quân nhân đang học tập tại đây.

Jessica ngồi đợi ở phòng khách, chờ đợi nhà trường làm thủ tục cho vào. Cô mặc quần áo mà Kwon Yuri đã đưa cho cô, giữa trưa ánh nắng rọi xuống xuyên thấu qua lớp cửa kính, chiếu vào dung nhan như hoa của cô đến động lòng người.

Các học viên trẻ tuổi chạy đi thông báo rằng trong phòng khách có 1 vị mỹ nữ xinh đẹp.

Chuyện như vậy ở các nơi khác có thể là không hấp dẫn, nhưng ở nơi dương thịnh âm suy này thì được coi như là tin tức chấn động, tin tức này làm người ta có tinh thần phấn chấn và rất nhanh đã truyền tới tai Kwon Yuri.

"Có mỹ nữ à? ! . . . . . ." Kwon Yuri đóng sách lại, hùng hổ cùng ba đến năm bạn học lén lút đi đến phòng tiếp khách.

Mọi người xôn xao bàn luận ——

"Nghe nói dáng dấp đặc biệt xinh đẹp! Không biết là bạn gái của người nào. Hâm mộ quá . .."

"nếu có thể để cho tôi là tốt rồi, a ha ha. . . . . ."

"Mặt cậu nhìn là biết sát gái rồi, mà đã gặp qua cô gái đó chưa?" Kwon Yuri vương cổ chạy, tốc độ chạy bộ của ai cũng nhanh chắc là muốn nhìn thấy người đẹp rồi.

Chỉ là, chờ đến khi bọn Kwon Yuri chạy tới gần phòng tiếp khách thì phòng tiếp khách bốn phía đã tấp nập người, nếu như muốn chen vào hàng đầu tiên thì còn khuya mới chen tới được đó.

"Làm sao mà giống như đang vào ổ sói vậy? Cô gái này mà đi ra ngoài đây, chắc bị mấy người bám dai như đĩa không chừng có thể bị thương nữa nha?" Kwon Yuri ngửa mặt lên trời cười to, nghĩ đến hình dáng của cô gái đó không những người trong học viện hiếu kỳ mà bên ngoài học viện cũng tìm đến đây để nhìn mỹ nữ xinh đẹp này, đừng nói đến mấy người trong học viện mà ngay cả Yuri cũng muốn ngắm mỹ nữ nên mới chạy đến trông đợi.

"Ê mấy đứa học viên Chính Trị tới kìa, là tụi lớp số 6 đấy!" Mấy học viên hàng trước kêu to.

Vừa nghe tụi lớp số 6 của mình thì Kwon Yuri nhảy thẳng lên gốc cây hô to: "Ê tụi bây xông lên trước đi, nếu không nhanh thì mỹ nữ sẽ bị mấy đứa lớp khác dùng con mắt mà lột sạch bây giờ, ha ha ha ——".

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now