Chương 22

198 3 0
                                    



Jessica lẩn ngay vào trong hẻm, cô không thể để Yuri biết những việc mà cô đã làm với Kim Taeyeon, nếu không Yuri chắc chắn sẽ nổi trận lôi đình, bởi vì, quá mất mặt.

Nghĩ đến đây, Jessica thò nửa người ra, cố ý để Kim Taeyeon có thể nhìn thấy mình để đuổi theo. Kim Taeyeon quả nhiên "không phụ sự mong đợi" của cô, vội vàng theo gót Jessica chạy vào con hẻm nhỏ xíu ngoằn ngoèo như ruột dê.

Kwon Yuri đứng ở giữa ngã rẽ với rất nhiều những con hẻm khác nhau, nhìn đông nhìn tây không thấy bóng dáng họ đâu. Trong lúc bối rối lo lắng, Yuri tháo sợi xích trên cổ Tiểu Sica ra, lệnh: "Tiểu Sica, mau đánh hơi tìm Jessica đi!"

lại lắc lắc đầu thè lưỡi, hoàn toàn không có được độ tinh nhuệ như chó của cảnh sát.

***

Jessica nấp trong một con hẻm ở phía đông của con đường, cô đứng trên một phiến đá, một cánh tay ghì chặt cổ Kim Taeyeon, tay kia bịt chặt miệng Taeyeon, đầu gối ghè thẳng vào lưng, khiến Kim Taeyeon không thể cử động.

Cho tới khi Kwon Yuri dắt theo Tiểu Sica, vừa gọi vừa chạy ngang qua chỗ cô đứng, Jessica mới thả tay ra, Kim Taeyeon ho sặc sụa mấy tiếng, nắn nắn chiếc cổ đau nhức của mình, người con gái này nhìn thì mềm mại yếu đuối, thế mà khi ra tay lại còn tàn độc hơn cả đàn ông.

"Này... khụ khụ..." Kim Taeyeon còn chưa kịp chỉ trích thì đã bị Jessica bịt chặt miệng, Jessica đang theo dõi động thái của Kwon Yuri, thông qua tiếng Yuri hét gọi để đoán biết vị trí của Yuri.

Kim Taeyeon chẳng còn sức để tách bàn tay nhỏ của cô đang bịt chặt miệng mình nữa, đột nhiên, Kim Taeyeon không còn cảm thấy tức giận nữa mà lại thấy tâm trạng mình rất... ngơ ngẩn. Tự nhiên Taeyeon muốn cười.

"Cùng tôi diễn một vở kịch, đổi lại cô có quyền yêu cầu tôi ba điều. Có điều tôi cũng phải nói luôn, cô không có lựa chọn nào khác đâu." Jessica không kịp suy nghĩ nhiều, nếu cô còn không xuất hiện, rất có thể Kwon Yuri sẽ huy động lực lượng để tiến hành tìm kiếm.

Kim Taeyeon không ngốc, khi vô tình gặp Kwon Yuri trên đường, đã có cảm giác rất lạ rằng cô gái này có liên quan tới Kwon Yuri, nhưng Taeyeon còn chưa kịp mở miệng hỏi, thì cô ta lại xuất hiện, sau đó quay đầu bỏ chạy.

"Kwon Yuri là gì của cô?"

Jessica phớt lờ, móc ví tiền ra đưa cho Kim Taeyeon, nói: "Đợi khi Kwon Yuri đi ngang qua đầu đường này một lần nữa, tôi với cô cùng đi ra, làm như giúp tôi nhặt lại ví tiền, còn việc tại sao cô lại xuất hiện ở đây, cô là người thông minh, tự nghĩ đi."

Kim Taeyeon đón lấy chiếc ví, lật ra liếc nhìn, trong đó có kẹp chứng minh thư của Jessica.

"Jessica Kwon? Thì ra cô là em gái của Kwon Yuri?" Kim Taeyeon vẫn không hiểu, không đúng, càng rối rắm hơn, khách sáo hỏi: "Cô là người nhà của Kwon Yuri, tôi là bạn học của Kwon Yuri, tôi chẳng thù chẳng oán với cậu ấy, xin cô hãy cho tôi biết, tại sao cô lại bất nhã với tôi như thế?"

Jessica vốn chẳng nghe thấy Taeyeon đang nói gì, quay đầu nhìn đường, giơ ba ngón tay lên, nói nhanh: "Đưa cô đi thăm cung Gyeongbokgung, mời cô ăn lẩu kimchi, còn điều thứ ba cô nói xem?"

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now