Chương 27

182 4 0
                                    



Kim Taeyeon nằm trong phòng cấp cứu, dần dần tỉnh dậy, việc đầu tiên Taeyeon làm sau khi tỉnh là "chất vấn" kẻ bạo lực - Jessica.

"Em không chấp nhận tình cảm của Tae thì thôi, có cần phải ra tay nặng thế không?" Trên đầu Kim Taeyeon quấn mấy lớp băng. "Hung thủ" xuống tay rất mạnh, y tá nói có thể Taeyeon sẽ bị chấn động não nên phải nằm theo dõi.

"Tôi xin lỗi."

"Chỉ xin lỗi thôi thì không đủ, tôi là trụ cột tương lai của đất nước! Em phải chăm sóc tôi, chăm sóc cho tới khi bác sĩ khẳng định tôi không sao mới thôi." Kim Taeyeon điềm tĩnh nói.

"Tôi ra tay có chuẩn mực, chắc chắn không làm tổn thương phần đầu của cô đâu." Jessica trả lời chắc chắn.

"Tiểu thư, cô còn dám nói mình có chuẩn mực?!..." Kim Taeyeon vô thức ngẩng đầu lên, rồi lại bị cơn chóng mặt hành hạ phải nằm lại xuống gối, bất lực nói: "Tôi không hiểu em đang nói gì, tóm lại em phải chịu trách nhiệm"

Jessica nhìn Taeyeon đầy bất lực: "Đừng quên cô hôn tôi trước tôi mới đánh cô. Hơn nữa bác sĩ nói cô không sao, vết thương không nghiêm trọng tới mức phải khâu, thế mà cô lại bảo y tá băng bó chặt như cái bánh thế kia trông còn ra thể thống gì nữa?"

Kim Taeyeon trừng mắt nhìn cô, thẳng thắn thừa nhận: "Quên mất cô cũng học y..."

"Không sao rồi thì dậy đi, viện phí tôi đã thanh toán cả rồi, giờ tôi sẽ đưa cô về." Jessica đứng dậy, vì không muốn để cô ta đôi co thêm, cô thuê một chiếc xe lăn của bệnh viện.

Kim Taeyeon ngồi vào xe lăn với bộ dạng bất mãn, Jessica đẩy xe về phía cửa chính, khi đi ngang qua vườn hoa, Taeyeon lại nổi hứng ngắm hoa ngắm bướm, bệnh nhân yêu cầu "đi dạo".

"Em xem đôi vợ chồng già kia tình cảm chưa. Bao giờ Tae già, liệu em có giống như bà vợ kia đi dạo cùng Tae?" Kim Taeyeon vẫy tay với một ông lão bệnh nhân khác cũng đang ngồi trên xe lăn.

"Chúng ta thậm chí còn không phải là bạn, cô chỉ là bạn học của unnie tôi."

Kim Taeyeon cười nhăn nhở, nói: "Nhắc đến unnie em, tôi thật không hiểu vì sao cậu ấy lại nổi điên lên như thế, cứ như Tae là tình địch của cậu ấy không bằng."

Jessica không cười nữa: "Thế thì cô cứ coi tôi như là tình nhân của unnie ấy được rồi, dù sao tôi cũng không định kết hôn."

"Đừng nói như thế, rất nhiều người theo chủ nghĩa độc thân cuối cùng vẫn kết hôn đấy. Hay là vì muốn từ chối tôi nên em mới nói vậy?"

"Tôi nhớ tôi đã thẳng thắn từ chối cô rất nhiều lần rồi."

Kim Taeyeon nhún nhún vai: "Tôi biết, nhưng không chừng tới ngày nào đó em sẽ thay đổi ý định, tôi rất tin vào bản thân."

Jessica lắc lắc đầu: "Đừng phí thời gian nữa Kim Taeyeon, tôi chẳng hề có chút tình cảm nào với cô, sau này cũng sẽ không."

Kim Taeyeon nhìn cô giơ ngón cái lên khen: "Em là cô gái lạnh lùng nhất mà tôi từng gặp, hễ mở miệng là khiến người khác hoàn toàn hết hi vọng."

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now