Chương 13

221 4 0
                                    



Ngày 2 tháng 11 năm 1997

Kwon Yuri kể từ sau khi ngủ dậy vẫn theo bên cạnh Jessica coi chừng, Jessica cũng tỏ ra bình thường, nên làm việc thì làm việc, nên đi học thì đi học, Kwon Yuri thường đưa con mắt liếc nhìn, hí mắt nhìn, vẫn như cũ không nhìn ra cái gì mờ ám.

Jessica đang ghi chép, Kwon Yuri qua một cái ghế ngồi ở bên cạnh cô, trước bàn liếc nhìn thấy một ngăn kéo lớn, nhưng mà không bao giờ thấy Jessica mở cái ngăn kéo này, nói chính xác, là không có Yuri ở trước mặt thì cô mới mở nó ra.

"Này, mở ngăn kéo ra." Yuri bắt đầu bới móc.

Jessica dừng bút trong tay lại, im lặng không lên tiếng.

"Nói với em đấy, mở ngăn kéo ra, không mở là Yul lấy búa đập." Kwon Yuri lay bả vai cô.

"Yul thử xem."Jessica lạnh lùng liếc nhìn Yuri một cái.

". . . . . ." Kwon Yuri thở dốc vì kinh ngạc, Jessica quanh người tràn ra một cỗ khí lạnh kỳ quái, thường thì cô sợ Yuri, Yuri trợn mắt cô cũng không dám thở mạnh, có thể thời điểm này là tình thế xoay ngược lại hay không.

"Yul đã nói, giữa chúng ta không nên có bí mật." Kwon Yuri để tay lên trên laptop của cô.

"Tại sao không thể có?"

"Bởi vì. . . . . .Chúng ta là người một nhà."

"A, vậy Yul muốn biết cái gì?"

"Yul muốn biết. . . . . . Em có thích Yul hay không?." Kwon Yuri cũng cảm giác mình lắm mồm, nhưng vấn đề là, không biết rõ tâm ý của cô, Yuri sẽ không có cách nào để tiếp tục chuyển tới đề tài sau.

Jessica để bút xuống, cười nói: "Yul đã nói chúng ta là người một nhà, người một nhà dĩ nhiên tương thân tương ái!."

". . . . . ." Đó chính là không thích sao?

Kwon Yuri gãi gãi đầu, đập mạnh tay ở trên bàn: "Yul đang cùng em nói chuyện tình yêu, em đừng lôi tình cảm gia đình ra để gạt Yul!".

Jessica nâng ly trà lên nhấp miệng, mắt mở to chớp chớp: "Chúng ta lúc nào thì phát triển đến bước này......tình yêu à?"

Nghĩ lại một năm trước, Yuri nằm mơ cũng nhớ kỹ đã đem Jessica đuổi ra khỏi Kwon Gia, thế nhưng cô gái này lại rất có bản lãnh, lặng lẽ đi vào cuộc sống của Yuri từ lúc nào không biết, để cho cô ởtrong thâm tâm của Yuri, có thể có vị trí giống như là cây bàn chải đánh răng thì không thể thiếu kem đánh răng được!

Kwon Yuri không biết đây có tính là tình yêu hay không? Đến nay Yuri cũng không hiểu, chỉ biết là Yuri không thể rời bỏ và không thể không chăm sóc cô gái này.

". . . . . ." Kwon Yuri giận chỉ tay trên trán cô, giận đến nói xằng nói bậy: "Yul mà chết, là bị em làm cho tức chết đấy!"

Jessica bình tĩnh nhìn Yuri: "Cơm tối ăn gì?"

". . . . . ." Kwon Yuri nắm chặt tóc, nghiêng người một cái nằm vật xuống mặt đất, kêu khổ gào thét thấu trời: "Jessica ơi là Jessica! Em có thể như người bình thường không vậy, hỏi điểm mấu chốt của cuộc đời thiếu nữ thì lại nói đến ăn uống !"

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now