Chương 5

255 5 0
                                    



Ngày 25 tháng 9 năm 1996

Không tới ba ngày, Kwon Yuri cùng Joo Yeon chính thức quen nhau, Yuri đang ở trong giai đoạn yêu đương , vì vậy bài vở đều bị vứt sang một bên hết.

Jessica không vì chuyện này mà lạnh nhạt với Kwon Yuri, đối với Yuri chăm sóc vẫn như cũ, càng sẽ không theo đuôi như lần trước nữa, đúng giờ thì về nhà, làm xong đồ ăn cũng một mình tự ăn, vừa xem ti vi vừa ăn cơm. Choi Sooyoung thỉnh thoảng đến Kwon gia ăn chực. Hai người đang dùng cơm trong quá trình cũng ít nói chuyện với nhau, bởi vì Sooyoung cũng không thể đoán ra cảm xúc của Jessica .

"Cũng sắp tới 11 giờ rồi, sao còn chưa thấy Yuri về?" Choi Sooyoung nằm trên ghế sa lon đọc sách, không để ý cũng ngủ thiếp đi.

Jessica thấy Sooyoung tỉnh lại, rót một chén nước ấm đưa cho Sooyoung, nói: "Yuri gần đây đều là rất khuya mới về đến nhà, bây giờ mà về thì coi là sớm ."

Choi Sooyoung ngớ ngẩn nhìn Jessica với vẻ mặt bình thản của cô, hỏi: "Em cứ vậy mà không thấy lo cho nó sao ?"

"Dĩ nhiên không phải." Jessica nghiêng đầu cười cười.

"Sica, unnie muốn nhắc nhở em, không thể để Yuri phóng túng như vậy, càng dễ thả lỏng, thì mai mốt khó quản lý được đấy!" Choi Sooyoung dụi dụi mắt, là bạn thân unnie hiểu, nếu như không đem giữ chặt lại, thì kết cục này chính là hoàn toàn chạy xa.

"Unnie cho là Yuri yêu Joo Yeon thật lòng rồi hả ?" Jessica bình tĩnh giật giật môi.

"Không nên yêu thì hơn, nhưng nếu cậu ấy yêu rồi thì đối với em làm sao công bằng."

Jessica cười nhạt: "Em thật không quan tâm, và cũng không muốn quan tâm đến. Sooyoung unnie, mau trở về ngủ đi."

Không biết là cô che đậy được quá tốt, còn là quả thật cảm thấy không sao cả, Choi Sooyoung nhìn trong mắt cô cũng không thấy được điều gì.

Choi Sooyoung thấy cô vẻ mặt mệt mỏi, lúc này mới nhớ tới giờ Jessica ngủ, vội vàng đứng lên: "Em trước đi ngủ, nhớ khóa kỹ cửa phòng, unnie đợi Yuri một lát."

Jessica cũng không có nói gì nữa, nói câu "Ngủ ngon" rồi trở về phòng ngủ, thuận tay khóa lại cửa phòng ngủ.

Choi Sooyoung nằm trên sô pha, không biết tại sao Kwon Yuri thờ ơ với người con gái như thế, Choi Sooyoung có chút ủy khuất thay cho Jessica. Có lẽ chính là bởi vì Kwon Yuri biết trong nhà cô sẽ bao dung những gì mình làm, Kwon Yuri mới dám như vậy mà làm.

Mười hai giờ rưỡi

Choi Sooyoung không có ý định đợi, nhưng vừa đi ra cửa chính Kwon gia, đúng lúc lại gặp phải Yuri.

"Này, hơn nửa đêm cậu tới nơi này làm gì?" Kwon Yuri miệng nhịn cười nói đến muốn đau bụng.

"Không nhìn ra sao? Đương nhiên là thừa dịp cậu không ở nhà tìm cô vợ nhỏ của cậu tâm sự." Choi Sooyoung nói giỡn định ra về.

Kwon Yuri cười khúc khích, nhanh nhặn choàng qua vai Choi Sooyoung, mắt nhíu khẽ hừ: "Về sau ở cùng có cùng với cô ấy thì lựa đúng thời điểm nha, để cho tớ bắt gặp nhiều không tốt nhé." Nói xong, Yuri hướng Sooyoung giơ tay tạm biệt, vặn ổ khóa mở của phòng ra.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now