Chương 6

232 5 0
                                    



Ngày 3 tháng 10 năm 1996

Kwon Yuri một giấc ngủ đến khi hết tiết học, Joo Yeon mấy lần định đánh thức Yuri, lại bị Jessica dùng một loại giọng rất nhỏ nhẹ ngăn lại.

"Yuri tối hôm qua không ngủ sao?" Joo Yeon cùng Jessica sóng vai đi về phía phòng ăn.

"Ừ, này cũng gần đến thi học kỳ rôi, cậu đừng chấp nhất unnie ấy!" Jessica biết Yuri tối qua học bài, một hồi thì thấy xuống lầu lấy thức uống, một hồi đi phòng bếp tìm thức ăn, mà cô cũng ngủ không được yên giấc.

Joo Yeon bất mãn bĩu bĩu môi, muốn nói lại thôi, dù sao thì ở trước mặt Jessica nói nhiều lời về Yuri cũng vậy thôi, Kwon Yuri ở ngoài phòng học la hét làm trong đầu óc cô vẫn luôn quanh quẩn câu nói của Yuri: "Mày ăn gan hùm mật gấu rồi hả? Dám nhớ thương người của tao!"

"Đúng rồi, các cậu là chị em ruột sao?"

Jessica nghiêng đầu cười một tiếng, hỏi ngược lại: "Bộ chúng mình nhìn không giống sao?"

Joo Yeon quan sát Jessica, ngũ quan không giống, nhưng phong cách rất giống, con cái quân nhân đặc hữu một phong cách.

Joo Yeon vừa định nói chút gì, Jessica là kéo tay cô chỉ hướng căn tin chạy đi: "Nhanh lên một chút, đi trễ không có thức ăn ngon đó!"

Vào căn tin, đừng xem Jessica vóc người nhỏ gầy, giành cơm cũng không thua gì nam sinh, khi cô suýt nữa bị sóng người chèn dẹp thì có một cánh tay đỡ cô.

Jessica ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, trêu nói: " Sooyoung unnie, mới vừa dậy à?"

Choi Sooyoung đáp một tiếng, Sooyoung chính là ngủ đến khi tỉnh lại mới rời giường, còn chưa có trở về phòng học thì đã tới ăn cơm trước.

Jessica ở sau Choi Sooyoung "Bảo hộ", thuận lợi chen vào hàng trước nhất, tay cô nâng hai hộp cơm xài một lần: "Dì à, một phần thịt xào, một phần thịt băm hương cá, bốn phần cơm."

"Em ăn bốn phần cơm?" Choi Sooyoung ngớ ngẩn.

"Không phải, mua cho Yuri, unnie ấy đang trong phòng học ngủ đấy." Jessica thản nhiên trả lời.

"Yuri hay đối xử tệ với em, sao em không để tự cậu ta đi mua?" Choi Sooyoung bất đắc dĩ thở dài, cùng người không cùng mạng, Kwon Yuri đời trước khẳng định tích không ít công đức.

Jessica chỉ cười không nói, chỉ lấy lại hai hộp thức ăn đã đầy đồ ăn. Cô nhón chân lên kêu Joo Yeon: "Joo Yeon, đem hộp cơm của cậu cho tớ!"

Joo Yeon vào lúc này còn đang xếp hàng, thấy Jessica vì để cho Kwon Yuri có thức ăn để ăn bữa trưa, thà bị một đám như lang như hổ nam sinh chen chúc tranh đoạt, trong lòng cũng thấy buồn.

"Không cần đâu Jessica, cậu cứ lấy trước đi." Cô buồn bã ỉu xìu đáp lời, chẳng lẽ còn không thấy xấu hổ hay sao mà nhờ Jessica giúp mình mua cơm.

"Dù sao cũng chui vào rồi, ăn cái gì nói mau." Jessica có chút nóng nảy, xếp hàng học sinh đã bắt đầu càu nhàu.

Joo Yeon không đáp lại, cúi đầu vờ như không thấy.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now