Chương 9

263 3 0
                                    



Ngày 26 tháng 1 năm 1997

Kwon Soon Jae qua thư ký biết được con gái đạt được thành tích 84.5 điểm trong cuộc thi cuối năm môn anh ngữ, Kwon Soon Jae rốt cuộc cũng chịu gác lại công việc, hào hứng trở về nhà.

Vừa vào cửa ông liền gọi lớn tên Kwon Yuri, nụ cười vui mừng hiện ra ở khóe mắt như ánh nắng mặt trời rực rỡ.

Kwon Yuri nhẩm tính, cũng đã hai tháng không thấy ông rồi.

Kwon Soon Jae sờ đầu Jessica, vui mừng khẽ cười, ông tin tưởng sự biến chuyển của con mình có liên quan tới cô.

Tối nay không cần Jessica tự tay nấu ăn, cả nhà ăn tiệc.

Một nhà ba người vây quanh bàn, Kwon Soon Jae vẫn tươi cười, Kwon Yuri thật có chút không chịu nổi sự vui buồn bất thường của ông.

Đang ăn, Kwon Soon Jae đột nhiên hỏi: "Yul, đến tháng ba là con mười tám tuổi rồi?"

". . . . . ." Kwon Yuri đáp một tiếng. Thầm nghĩ tại sao ông lại hỏi mình vấn đề này chứ!

"Vậy được! Con không phải là muốn tự mình lái xe sao? Đi học đi, ba mua cho con một chiếc, ha ha!"

". . . . . ." Kwon Yuri tiêu hóa không tốt, nhớ lúc Yuri nói chuyện muốn lái xe, còn bị ông quất một cái, hôm nay chắc vì thành tích cuộc thi, tại sao có thể khiến ông vui mừng đến như vậy?

Chỉ là nghĩ thì nghĩ, tự mình lái xe cảm giác chắc chắn rất thoải mái. Yuri giơ ly lên, mặt mày hớn hở nói: "Nếu ba nhất định mua xe, vậy thì cứ quyết định vậy đi, hắc hắc!"

Kwon Soon Jae cười gật đầu: "Được lắm! Ba biết con ba thông minh hơn người! Đến đây, hôm nay hai ta phải uống một ly!" Nói xong, ông đưa cho Kwon Yuri rót một ly rượu trắng, con gái ông như vậy, ông cũng cảm thấy rất có mặt mũi.

Kwon Yuri đã sớm biết qua mùi vị của rượu, chỉ là ở trước mặt ông giả bộ ngoan, nếu ông lên tiếng, Yuri lập tức lấy tới hai ly thủy tinh, mở nắp, sùng sục rót đầy ly: "Muốn uống phải uống ly lớn..., tối nay con với ba uống cho thật đã."

Kwon Soon Jae ngẩn ngơ, phóng khoáng cười một tiếng: "Tốt! Ba cũng xem tửu lượng của con như thế nào!"

Vì vậy, hai người nâng chén, lập tức hâm nóng không khí.

Jessica cúi đầu yên lặng ăn cơm, nhìn ly rượu đầy, có chút lo lắng thân thể của hai người, cho nên cô đứng lên, gắp thức ăn cho hai người.

Kwon Soon Jae vừa khéo nhìn về phía Jessica, giơ ngón tay cái lên : "Thật là một đứa trẻ ngoan, chú Kwon không nhìn lầm con!" Ông nhấp ngụm rượu, còn nói: "Yul, đối xử tốt với Sica một chút, con phải nhớ, người thật lòng đối xử tốt với con chỉ có vợ của mình!"

"Ba, ba lại nói đi đâu vậy, cô ấy đâu phải là vợ con." Kwon Yuri nhớ tới việc Jessica không chịu thừa nhận thích mình, nên Yuri canh cánh trong lòng.

Kwon Soon Jae chỉ cười không nói, cũng đúng, chúng vẫn là những đứa bé.

Jessica điềm tĩnh, ngoảnh mặt làm ngơ.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now