Ngoại truyện 1 : Tỉnh lại

451 5 0
                                    


Hôm nay là sinh nhật hai mươi chín tuổi của Jessica.

Song, Jessica vẫn lặng lẽ nằm trên giường bệnh, cô gầy yếu như một tờ giấy, trên mu bàn tay có vô số vết kim châm.

Có điều may mắn là, nhịp tim trên máy vẫn đập ổn định.

Yuri vẫn bận rộn trong phòng bệnh như mọi ngày, mang vào một chậu nước để lau người cho cô, Yuri không thích người khác chạm vào cơ thể Jessica, bởi vì cơ thể Jessica đã quá mong manh gầy yếu rồi, ngộ nhỡ họ mạnh tay làm cô đau thì sao? Vì vậy, Yuri tình nguyện tự mình làm, làm tất cả những việc Yuri có thể.

Sau khi lau người cho Jessica xong, Yuri khẽ khàng mặc quần áo lại cho cô, sau đó ngồi bên giường massage cho cô.

"Sica, hôm nay là sinh nhật của em, đã nói là sẽ đưa em đi du lịch, nhưng em vẫn lười chưa chịu dậy, thật là heo lười mà." Kwon Yuri nghiêng đầu hôn vào bàn tay cô một cái, nhìn thấy móng tay cô lại dài rồi, thế là, tạm thời bỏ công việc massage ở đấy đã, lấy cái cắt móng tay ở chiếc tủ đầu giường ra, nhấc tay cô lên, cẩn thận giúp cô cắt móng tay.

"Trước kia, em luôn là người dậy sớm nhất nhà, khi trong nhà chỉ có hai chúng ta, ha ha, sau khi em dậy, bao giờ cũng nấu đồ ăn sáng, sau đó mới gọi Yul dậy, nếu Yul lười không chịu dậy, em liền gấp chăn cho vào tủ, rồi rút gối dưới đầu Yul ra, cho tới khi trên giường chỉ còn lại Yul và cái ga trải giường, Yul nổi cáu quát em, thế là tỉnh luôn."

Kwon Yuri đột nhiên cười, vuốt vuốt má cô, lẩm bẩm nói một mình: "Bác sĩ bảo Yul phải nói chuyện với em thật nhiều, nghe nói có thể em vẫn nghe được, nhưng Yul cứ cảm thấy như em không nghe thấy gì, nếu em có nghe được, sao em nỡ để Yul phải buồn thế này, đúng không...gần đây công việc của Yul bận rộn, họp hành suốt ngày, nếu em thật sự thương Yul, chỉ chớp chớp mi mắt cũng được."

Cùng lúc ấy, Kwon Yuri cầm những ngón tay của cô chà sát lên môi mình: "Phải rồi, Sooyoung sắp kết hôn, em còn nhớ không? Hôm qua còn đưa vợ chưa cưới vào thăm em, mua cả hoa cho em nữa...mà sao em chẳng lễ phép gì cả, cũng không thèm ngồi dậy chào người ta một tiếng. Ồ còn nữa, Yul nói riêng với em thôi nhé, Sooyoung còn đứng trong phòng tắm khóc đấy, suỵt, Yul còn tưởng cậu ấy không có cảm xúc cơ...Hắc hắc."

Kwon Yuri khịt khịt mũi, rồi lại nghiêm túc chất vấn: "Cái gì nhỉ, cái tên ẻo lả Kim Taeyeon sao lại biết hôm nay là sinh nhật em? Yul hỏi cậu ta, cậu ta bảo em nói cho cậu ta biết, Yul nói không thể nào, cậu ta bảo Yul tới hỏi em, em mau giải thích xem chuyện này là thế nào? Không nói rõ ràng không xong với Yul đâu..."

Jessica mặt không cảm xúc nằm im trên giường, cả một năm nay rồi, cô vẫn chỉ một vẻ mặt ấy biểu hiện ấy, cho dù Yuri nổi giận gào thét hay lẩm bẩm tự nói với chính mình thì cô vẫn không buồn động tay động chân.

Kwon Yuri thở dài, nói tiếp: "Sica, em đừng trách bố không đến thăm em, bố không dám đến. Đến thăm lần nào bố buồn thương lần ấy, bố cũng nhiều tuổi rồi, không thể chịu đựng được sự xúc động mạnh. Gì nhỉ, nếu em không nể mặt Yul thì cũng nghĩ cho bệnh tim của bố có được không? Em mau dậy mà xem bố đã già thế nào rồi, em cứ để người khác lo lắng mãi thế..."

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now