Chương 29

183 3 2
                                    


Kwon Yuri hít một hơi thật sâu, quay mặt về phía Jessica, gí mặt vào sát người cô: "Cứ mặc sức đánh, tới khi nào em hả giận thì thôi."

Jessica nhìn Kwon Yuri rất lâu, hôm nay cô mới biết, trong lúc cô không hiểu gì, trong lúc cố cứ tưởng mình không phải là gì của Yuri, Yuri lại dành cho cô một vị trí trong tim mình. Vị trí ấy không phải dành cho người thân, có điều, tất cả đã trở thành bong bóng rồi.

Cô nên nói gì đây? Chẳng còn gì để nói nữa, chất vấn Yuri? Chỉ trích Yuri?

Thế là cô cầm cánh tay Kwon Yuri lên, kéo tới trước mặt Park Jiyeon.

"Tạm thời em chuyển ra căn hộ khác sống, mặc dù chỉ cách nhau một bức tường, nhưng khi đóng cửa vào vẫn là hai nhà riêng biệt. Quyết định vậy đi, hai người nói chuyện tiếp đi, em về trước đây." Nói xong, Jessica chặn một chiếc taxi lại, lên xe bỏ đi.

Kwon Yuri sững người, chỉ cách nhau một bức tường?... Không phải là nhà của Choi Sooyoung chứ? Đấy cũng là một con sói mà.

Kwon Yuri đang định quay người đuổi theo, Park Jiyeon đã vòng tay ôm chặt eo Yuri từ phía sau.

Park Jiyeon nước mắt nước mũi nhòe nhoẹt, tủi thân. Hai tay run run bất lực, nói bằng giọng khẩn cầu:

"Xin Yul đấy Kwon Yuri, đừng đi, đừng rời xa em... em xin lỗi, vừa rồi là em quá kích động. Yul biết không, là bởi vì em quá yêu Yul, em không thể mất Yul được."

Nước mắt khiến Kwon Yuri phải mềm lòng, Yuri vòng tay khoác vai Park Jiyeon, vỗ vỗ. Được dỗ dành, nước mắt Park Jiyeon lại trào ra, cô dựa vào lòng Kwon Yuri, cọ cọ vào ngực Yuri, giống như con mèo nhỏ bị thương.

Kwon Yuri nhìn về phía chân trời... mày có hiểu không hả Kwon Yuri? Jessica không yêu mày, cô ấy chỉ đang báo đáp ơn huệ của nhà họ Kwon thôi, mày đã sớm biết thế rồi phải không? Vì vậy mới đưa ra một quyết định gây hiểu lầm thế này.

Đương nhiên, để duy trì cuộc hôn nhân này, thì phải có người cúi đầu trước, còn từ "duy trì", thật khiến người ta vui không nổi.

Về đến nhà, Kwon Yuri kinh ngạc thấy tủ quần áo của Jessica trống không, khi Yuri thò tay lấy di động mới nhớ ra Jessica là người duy nhất trong khu nhà dành cho Sĩ quan cao cấp này không có di động.

Park Jiyeon đứng một bên lẳng lặng quan sát, nhìn Yuri hết chạy lên tầng rồi lại chạy xuống nhà, lao ra sân gọi to tên Jessica, trong mắt Yuri trong tim Yuri vốn không hề có vị hôn thê là cô.

***

Jessica đứng trên ban công tầng hai nhà họ Choi, nhìn về phía Kwon Yuri vẫy vẫy tay:

"Unnie, em ở đây này."

"Em mau về nhà ngay cho unnie!"

Yuri nhìn bộ quần áo ở nhà mềm mại của cô, vừa gọi vừa gõ cửa nhà Choi Sooyoung.

Choi Sooyoung không có nhà. Jessica vội chạy ra mở cửa.

"Sao em vào được?"

"Em có chìa khóa nhà unnie ấy."

"Em có biết một người lạ khi đưa chìa khóa nhà cho một người con gái là có ý gì không?!" Kwon Yuri nổi giận.

"Unnie ấy thường xuyên không ở nhà. Nên nhờ em sang dọn dẹp." Jessica nói.

HẬN VÌ YÊU EMWhere stories live. Discover now