Chương 58

1.1K 31 2
                                    

Mảnh vỡ rơi rải rác như cánh hoa bung nở, bừa bãi đầy sàn.

Lục Hoài Chinh không kịp phản ứng, căng cứng người để mặc cô ôm. Anh nghi ngờ mình nghe nhầm, nhưng Vu Hảo lại không chút do dự bá cổ anh kéo xuống, không nói gì lập tức hôn lên.

Trước đây hai người đã hôn rất nhiều lần, nhưng lần nào cô cũng trúc trắc bị động, răng môi đóng chặt. Toàn là anh vỗ về cạy ra từng chút một, cho tới khi đầu lưỡi trượt vào, cô cũng mặc anh chiếm đoạt, chỉ cuộn đầu lưỡi né tránh anh.

Lục Hoài Chinh biết cô kháng cự nên cũng không gấp, rất kiên nhẫn từng chút từng chút đưa cô đến vùng đất của ái tình.

Mà giờ đây cô lại chủ động, thật khiến người ta líu lưỡi.

Không hề cho anh cơ hội suy xét, cô ôm cổ anh hôn một cách càn rỡ, vừa hôn vừa liếm, thậm chí còn chủ động đặt lưỡi lên môi anh cạy mở.

Lục Hoài Chinh ôm lấy cô, đỡ chân cô ở hai bên hông mình, đè lên vách tường nhà bếp hôn điên cuồng, cuối cùng, mắt đỏ bừng, dùng hết mọi lý trí còn sót lại để gỡ cô xuống. Nhưng Vu Hảo không chịu, bám chặt như chú gấu koala, hai chân quặp bên hông anh. Những nụ hôn vội vã rơi xuống xương quai xanh, xuống cổ anh.

Dù sao thì, huấn luyện nhiều năm cũng không uổng chút nào.

Vu Hảo treo mình trên người anh trông như đeo túi, anh kiềm chế kích động đẩy cô ra, mặc cho cô làm bậy, lại còn thản nhiên thu dọn đống mảnh vỡ, xoay người rót nước dập lửa.

Ngửa đầu lên uống nước, vừa hay cái hôn của cô rơi xuống cằm anh.

Lục Hoài Chinh nghiêng đầu đối diện với môi cô, chất lỏng trong suốt chậm rãi chảy xuống dọc theo cằm đến cần cổ rồi từ từ lẻn vào cổ áo, thấm ướt lớp áo mỏng của cô.

Thứ bên trong như ẩn như hiện, anh nhìn mà lòng ngứa ngáy.

Lục Hoài Chinh dán mắt vào đồi núi mềm mại, hình như có thể vừa một nắm tay. Có điều anh rất quy củ, dù trong đầu có muốn đến đâu thì tay vẫn đút trong túi quần, cúi đầu, ung dung nhìn cô.

Người đàn ông này xấu quá!

Vu Hảo hôn một cách gáp gáp, tay run run sờ lên thắt lưng anh, người lập tức run bắn.

Lục Hoài Chinh trở tay chụp lấy giữ lại, tay anh rất nóng, thiêu đốt cả mu bàn tay cô, Vu Hảo không ngừng run lên, vai giật giật.

Anh cúi người đặt cô lên bồn rửa bát, thờ ơ ma sát vào tai cô, ngậm lấy rái tai khẽ gặm mút. Rồi anh lên tiếng, cô chưa bao giờ nghe thấy giọng anh khàn đến vậy: "Muốn làm thật à?"

Cô nặng nề gật đầu.

Anh rút tay ra, từ cánh tay trắng nón xoa lần lên đầu vai mềm mại.

Bàn tay anh vừa khô ráo vừa có lực, nắm lấy bờ vai bé nhỏ của cô mà như bóp một con kiến.

Từ vành tai đỏ ửng của ai kia, Lục Hoài từ từ đi xuống, nóng bỏng, ẩm ướt, mê loạn. Chợt nghe thấy anh nói: "Vậy em run cái gì? Em đang ép ai? Ép anh hay ép chính bản thân em?"

Anh buông cô ra, nhưng Vu Hảo nắm chặt thắt lưng anh không chịu buông tay. Lục Hoài Chinh phát hiện cô đúng là lì, mắt đỏ lừ, không biết là đang so tài với ai đây nữa, bướng bỉnh gỡ từng ngón tay anh ra. Lục Hoài Chinh sợ cô đau nên không dám dùng quá sức. Anh đứng im, Vu Hảo cũng bất động, hai người rơi vào thế cục bế tắc.

Một người muốn cởi, một người không cho cởi.

Không ai nhường ai, cứ thế giằng co.

Trong đêm tối yên tĩnh, đồng hồ ngoài phòng khách kêu tích tắc tích tắc.

Giằng co không nghỉ, Vu Hảo bèn quay qua cởi áo thun của anh, cố chấp kéo vạt áo anh lên, quần áo xộc xệch lộ ra cơ bụng rắn chắc, cơ thể gần như hoàn mỹ này khiến Vu Hảo rối bời, hai người như tê dại quấn lấy nhau.

Cuối cùng Lục Hoài Chinh quát lên, "Đủ rồi!"

Vu Hảo bị quát mà giật mình đơ ra, rồi xụ mặt kéo vạt áo anh.

Lục Hoài Chinh ôm cô lên giường, cài lại thắt lưng, sửa sang quần áo, kéo ghế đến ngồi trước mặt cô.

Anh nhìn ra ngoài cửa sổ, điều chỉnh lại suy nghĩ, hít sâu một hơi để bản thân tình táo lại, sau đó mới ngẩng đầu nhìn cô, giọng lạnh đi.

"Em tưởng, chúng ta bây giờ thích hợp để làm lắm hả ——"

Bỗng Vu Hảo gập chân lại, hai tay ôm lấy đầu gối, mí mắt cụp xuống nhìn chăm chú nền nhà, lạnh lùng ngắt lời: "Từ sau khi ở Vân Nam về, em đã muốn cắt đứt hẳn với anh rồi. Hôm đó ở quân khu, em hỏi anh chúng ta còn hẹn hò nữa không, anh trả lời hết rồi, thật ra lúc đó, trong lòng em có cảm giác như thể phần nào được giải thoát vậy, vì em cảm thấy nếu ở bên anh, sau này sẽ phải đối mặt với quá nhiều thứ. Anh nói không muốn em phải đau khổ vì AIDS, em cũng thế, em cũng không muốn anh phải đau khổ vì căn bệnh này của em. Lúc xuống núi, thấy anh quan tâm lưu dân ở biên giới, em ngồi trong xe nghĩ, chia tay cũng tốt, vì em thật sự không biết cuộc sống giả hạnh phúc này sẽ duy trì bao lâu, rất sợ người kia vừa xuất hiện sẽ phá hủy mọi thứ em đang có."

Đêm đã khuya, đèn đường sáng rực, người qua đường dần thưa.

Ánh trăng như dải lụa mỏng xuyên qua cửa sổ, yên tĩnh đến mức khiến ta sợ hãi, ngoài khung cửa, còi xe kéo dài như tiếng còi báo động.

"Người kia, là chồng của cô em, anh có muốn nghe chuyện của lão không?" Vu Hảo khẽ hỏi.

Lục Hoài Chinh đút hai tay trong túi.

Anh cắn răng nghiêng đầu đi, quai hàm giật giật, cố kiềm chế nghe cô kể hết mọi chuyện. Giáo sư Hàn đã nói, nếu như có một ngày Vu Hảo chủ động kể cho anh về những chuyện đã qua, thì chỉ có hai trường hợp.

Hoặc sống, hoặc chết.

Bàn tay trong túi quần siết chặt, thậm chí anh còn không dám nhìn cô, rất sợ thấy được quyết tâm muốn chia tay anh, muốn rời khỏi anh từ trong đáy mắt cô.

Thậm chí anh còn không muốn, bởi vì bây giờ cả hai vẫn chưa phải là quan hệ chính thức.

Lục Hoài Chinh khẽ gật đầu.

Thực tế, Vu Hảo đã lên tiếng trước khi anh gật đầu, chỉ là do không ai nhìn ai.

Một người dán mắt xuống đất, một người nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa.

Không biết mưa rơi rả rích tự lúc nào, đèn đường trong đêm như được bao phủ bởi lớp sương sáng mỏng, mưa rơi không ngớt kết thành bức rèm treo giữa không trung.

Mưa mang theo gió, rồi dần dà, mưa càng lúc càng lớn, lộp bộp lộp bộp đập vào cửa sổ, gió cuốn cả rèm ra ngoài, như lá cờ trắng nhảy múa ngoài cửa sổ.

Tất cả mọi thứ, đều lần nữa thức tỉnh tại khoảnh khắc này.

Giữa đêm mưa, biết bao câu chuyện đang xảy ra.

Dưới ngọn đèn sáng, viết đầy trăm hình thái của thế gian, ngàn mê tình của thế giới.

Trong quán trà, vài ba người bạn gặp nhau, cười đùa mắng mỏ, vui vẻ tâm sự chuyện cũ.

Năm xuân thứ hai mươi támWhere stories live. Discover now