Chương 63: Ồ, thì ra là sấm to mưa nhỏ

1.2K 27 1
                                    

Vu Hảo bị đè lên ghế ngẩn ngơ, cằm bị anh túm lấy ép phải ngẩng đầu, tiếp nhận cái hôn nhiệt tình như lửa.

Một tuần không gặp, bao nhớ nhung tan ra trong miệng. Lục Hoài Chinh rất giỏi về phương diện này, kỹ xảo ngày một tăng lên. Anh ấn người xuống ghế rồi nửa quỳ trên ghế, cúi người hôn từ cần cổ trắng nõn đi xuống, tay cũng nhẹ nhàng cởi nút áo quân phục.

Vạt áo mở ra, từ từ để lộ bờ ngực màu lúa mạch rắn chắc của anh. Trong phòng không bật đèn, ánh trăng lưa thưa ngoài cửa sổ mơ hồ hắt lên hai người.

Ánh mắt Vu Hảo đi xuống theo bàn tay mở nút của anh, quân phục mở ra để lộ cơ thể cứng rắn như thép, cơ bụng đầy đặn, đường cong rõ ràng. Trong ấn tượng, lúc anh mặc quân phục trông khá là gầy, nhưng lại chẳng ngờ sau khi cởi áo, cơ ngực lại nẩy nở, rắn chắc có lực.

Dưới áo là thắt lưng, ngón tay anh giữ lấy bên trên, khẽ móc một cái, thắt lưng vang lên tiếng *cách* giòn dã.

Vu Hảo đã chuẩn bị xong rồi.

Thậm chí cô còn đặt một hộp bao cao su trong nhà trọ. Hôm đó đi siêu thị với Triệu Đại Lâm, khi tính tiền thì mới thấy chỉ thiếu 70 80 đồng nữa là được giảm 100 khi mua 600. Vu Hảo nhìn chăm chú hộp bao cao su mấy phút, nghe thấy nhân viên quét mã xong nói còn thiếu 80 đồng, cô bèn chụp lấy một hộp từ trên kệ hàng xuống ném vào trong giỏ, rồi giả như không có chuyện gì gõ vào xe đẩy, ngó nghiêng xung quanh.

Trên đường trở về, Triệu Đại Lâm mờ ám nhiều chuyện nói: "Chà chà, không ngờ em với Lục Hoài Chinh tiến triển nhanh nhỉ, chị còn tưởng hai đứa chưa kết hôn thì sẽ không vượt rào chứ..." Rồi lại thất vọng thở dài: "Dạo này đúng là khó tìm được mối tình thuần khiết nào."

Vu Hảo lại vờ phiền não lắc đầu: "Em cứ có linh cảm Lục Hoài Chinh sẽ sớm cầu hôn em thôi, nên em chuẩn bị cũng không sao."

"Hai đứa chưa làm à?"

"Chưa ạ." Vu Hảo đáp, "Em định đợi lần sau anh ấy về rồi thử xem, ngộ nhỡ em lãnh cảm tình dục cả đời thì sao, lúc ấy em phải nói trước cho anh ấy biết, nếu anh ấy không tiếp nhận nổi hôn nhân không tình dục, thì không phải em đã hại anh ấy rồi à..."

Triệu Đại Lâm cũng không hiểu hết cảnh ngộ của Vu Hảo, cô ấy chỉ biết Vu Hảo lãnh cảm, nên có phần không dám tin: "... Không phải chứ."

Vu Hảo không lên tiếng, xách đồ cúi đầu bước đi, rơi vào trầm tư.

Kỳ thật bây giờ tình trạng của cô đã khá hơn, ngay đến giáo sư Hàn cũng nói nhìn cô không khác gì người bình thượng, thậm chí còn lạc quan hơn nhiều người nhiều, có lúc còn đùa giỡn với người khác nữa chứ. Tới viện trưởng cũng phát giác ra sự thay đổi của Vu Hảo.

Hôm đó Vu Hảo đi nộp báo cáo, đúng lúc gặp viện trưởng đang giao việc ở văn phòng giáo sư Hàn.

Đợi báo cáo xong, viện trưởng ngạc nhiên nhìn cô, quan sát cô một lượt từ trên xuống dưới, rồi cười nói: "Gần đây trông Tiểu Vu không tệ đâu đấy, rất có nhân khí."

Giáo sư Hàn cúi đầu giở tài liệu, lắc đầu thở dài: "Chứ sao nữa, đang yêu mà."

"Là chàng nào thế?" Viện trưởng tò mò.

Giáo sư Hàn đeo kính lên, nhìn Vu Hảo với vẻ sâu xa: "Tự khai báo đi, đến lúc kết hôn cũng đừng quên gửi thiệp cho viện trưởng đấy, thuận tiện để người ta viết ít lời hay ho trong thư đề cử cho em."

Viện trưởng cho rằng Vu Hảo sẽ không cảm kích, nào ngờ cô nàng lại nhoẻn miệng cười, chúm chím đồng tiền: "Vâng ạ."

Vu Hảo nói cho viện trưởng biết bạn trai cô là quân nhân, một quân nhân rất có trách nhiệm.

Viện trưởng ngồi yên, nghe gái nàng trước mặt khen nức nở bạn trai mình với vẻ mặt hớn hở.

Mấy lần giáo sư Hàn nhìn sang ông tỏ ý chắc nịch, khiến viện trưởng nổi hứng tò mò, thật sự trên đời này có người đàn ông vừa có trách nhiệm lại yêu nước đến vậy sao?

"Lần sau dẫn tôi đi gặp đi."

Giáo sư Hàn luôn cảm thấy, đoạn đường này đi chẳng dễ gì, cũng vì cả hai còn trẻ nên không nhịn được cảm thán đôi câu: "Hồi trước tôi cũng không tin, sau rồi thấy mới biết, đúng là nam tử hán chân chính."

Viện trưởng bất mãn: "Ông nói thế thì nghĩa là chúng ta đây đều là giả hết hả?"

Giáo sư Hàn cười cười: "Không giống, thế hệ chúng ta khác đời sau, chúng ta lên núi cao xuống ruộng đồng, cấy mạ gieo trồng, từng trải qua cuộc sống khốn khó mà nên. Còn thế hệ sau này có bao giờ chịu khổ như vậy, hiểu được bao nhiêu đạo lý cuộc sống, lấy con trai ông mà nói kìa."

Nhắc đến con trai, viện trưởng lại đau đầu, "Đừng nhắc tới nó nữa."

"Nên nhìn người ta là biết ngay có tương lai rồi." Giáo sư Hàn nói, "Dạo này, số thanh niên sống được như vậy quý lắm."

Vu Hảo có thể có được hôm nay, cũng có phần kiên nhẫn của Lục Hoài Chinh.

Có lẽ bản thân Vu Hảo không nhận ra cách nói chuyện và thái độ của cô vô tình dần ư trở nên giống anh, sự láu cá hoạt bát thi thoảng được bộc lộ cũng đều là kiểu của Lục Hoài Chinh.

Vu Hảo cảm thấy mình đã yêu anh đến mức không tự kiềm chế được nữa rồi, nên cô mới tranh thủ lấy lòng anh như thế.

Cho nên bây giờ, cô đồng ý cùng anh thử một lần, đôi chân nhỏ như ngọc từ từ quấn lấy hông anh.

Động tác mời chào này khiến Lục Hoài Chinh đang ý loạn tình mê nổ tung, khí huyết dồn xuống nơi nào đó. Nhưng rồi lập tức có một tia sáng thoáng vụt qua, như thiên lôi giáng xuống làm anh sửng sốt, ôm Vu Hảo tiến thoái lưỡng nan, đấu tranh dữ dội.

—— Trong nhà không có bao cao su.

Tuy bảo lần đầu tiên không đeo bao sẽ sướng hơn, nhưng anh thuộc tình huống đặc biệt, phải đeo.

Có điều nếu bây giờ dừng lại đi mua thì đúng là phá hỏng cả bầu không khí.

Đương lúc anh do dự.

"Phải đeo bao ạ?" Vu Hảo nằm trên ghé, vô tội nhìn anh: "Em có mua rồi, trong ngăn kéo đầu giường."

Hai người bèn vào phòng ngủ.

Lục Hoài Chinh thật sự cầm ra một hộp bao cao su chưa mở.

Thấy anh bật cười nhìn cô, Vu Hảo cúi đầu, tim đập thình thịch, "Anh đừng nhìn em thế mà, do hôm đó đi siêu thị với chị Triệu, lấy thêm cho đủ bill thôi."

Năm xuân thứ hai mươi támWo Geschichten leben. Entdecke jetzt