Chương 9

9.1K 629 18
                                    


Hậu quả của việc ăn vụng trong ký túc xá chính là... Sở Tích bị phạt chạy ba cây số, tiểu đội trưởng Lưu đem cơm đến rồi bao che cho cô nên bị phạt chạy năm cây số. Đổng Vi cũng ăn vụng nhưng lại ăn xong trước khi đại đội trưởng đến nên đã thoát tội.

Sân vận động về đêm vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng chạy bộ của hai người.

Đối với tiểu đội trưởng thì năm cây số chỉ là chuyện nhỏ, nhưng với Sở Tích thì việc chạy hết ba cây số quả thật rất khó khăn. Sau khi chạy xong, cô mệt như chó, ôm bụng thở hổn hển, tiểu đội trưởng nhiều hơn cô hai cây nhưng đã hoàn thành xong từ sớm, và đã bị đại đội trưởng đuổi về ký túc xá.

...

Cố Minh Cảnh ở trong một tòa biệt thự tư nhân của tiểu khu Nam Tĩnh. Tắm rửa xong, anh nằm trên giường xem Sở Tích chạy bộ ba cây số, sau đó lê đôi chân đi về ký túc xá.

Vì khác biệt giới tính nên một mình Sở Tích ở một phòng ký túc xá riêng, nhưng lại ngủ trên chiếc giường rộng một mét hai giống mọi người.

Khu ký túc xá đã tắt đèn, camera quay ban đêm quay đến năm vị khách mời nam đã ngủ thiếp đi, có người còn ngáy ra tiếng. Có lẽ Sở Tích đã mệt, cô ngồi nghỉ trên giường một lát rồi mới đi ra ngoài rửa mặt.

Mười một giờ đêm trong quân khu đã tiếng vào trạng thái nghỉ ngơi, nhưng lại có rất nhiều cú đêm hóng hớt chỉ vừa mới bắt đầu hoạt động, thế nên chương trình trực tiếp vẫn náo nhiệt như cũ, cảnh Sở Tích một mình đánh răng trước bồn rửa mặt lớn như thế mà họ cũng có thể xem một cách say sưa.

Ban đầu Cố Minh Cảnh định điều chỉnh ánh sáng màn hình thấp xuống, nhưng không biết anh ấn nhầm nút nào mà bình luận bỗng dưng xuất hiện tràn ngập màn hình.

Bấy giờ Cố Minh Cảnh mới phát hiện ra chương trình này cũng có bình luận, thế là anh lướt lên từng hàng chữ đang chạy như bay kia.

[Má nó, sao tôi thấy muộn thế này, mọi người đều đã ngủ mà Sở Tích một mình đánh răng thấy tội nghiệp quá?]

[Hôm nay Sở Tích đúng là thảm quá thảm ha ha ha ha!]

[Đáng đời!]

[Ôi ôi ôi, bây giờ cũng bắt đầu biết than khổ rồi nhỉ, công chúa showbiz được đại gia lắm tiền nâng đỡ mà cũng biết than khổ hả?]

[Thật tình tôi thấy hôm nay Sở Tích không đến nỗi nào, lúc đầu tôi còn nghĩ lúc bị phạt chạy ba cây số cô ấy sẽ giở thói không chịu chạy ấy chứ.]

Lúc đại đội trưởng tuyên bố hình phạt của hai người, máy quay trước và sau đều đổ dồn lên Sở Tích.

Mọi người vẫn còn nhớ rõ như in mấy trò trong Giới Hạn Vô Địch lần trước, lúc rút trúng nhiệm vụ khó nhất lại nhõng nhẽo một hai bắt nam MC đổi nhiệm vụ nhẹ nhàng của bọn họ cho cô, cuối cùng đến khi dời gạch, mới dời được hai viên đã mệt mỏi ngồi xuống khóc, khiến chương trình không thể tiếp tục quay, ngay cả tổ đạo diễn phải chạy lên dỗ.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now