Chương 67

7.2K 553 74
                                    


Sự thật chứng minh, ảnh có đẹp cỡ nào cũng đấu không lại một cái meme. Mọi người miệng thì cười ha ha, tay thì không chịu để yên, bấm vào tấm ảnh độc đáo ở góc phải màn hình trong cuộc bình chọn "Bạn cảm thấy tiểu hoa nào thắng trong tuần lễ thời trang?"

Đáng yêu quá trời quá đất à!

Đặt biệt là trong bài viết, biên tập viên nói dù có dỗ cỡ nào thì Sở Tích cũng không chịu buông tay, đúng là quá sống động a a a a tôi chết đây!

Kết quả cuộc bình chọn, Sở Tích với số phiếu cao nhất dành vị trí đầu tiên, cách vị trí thứ hai là Hạ Kiều mấy cây số.

Fan Hạ Kiều không ngờ số phiếu bên nhà mình đã sắp dẫn đầu giành chiến thắng, ảnh đẹp mà Kiều Kiều phải bỏ công photoshop rất lâu mới được lại bị cái ảnh xốc xếch trong gió lạnh của Sở Tích vượt mặt, giận không chịu được.

Dựa vào đâu chứ?

Người ta đều đăng ảnh đẹp đã qua chỉnh sửa, còn cô lại lôi tấm hình này ra là có ý gì, xem thường người khác à?

Fan Hạ Kiều giận dữ và bất bình, bọn họ còn liên hệ với fandom hai nhà còn lại cùng có mối thù chung.

Mọi người đều đang ở Paris, nhưng sao chỉ có mình cô lạnh, chẳng lẽ những người khác không thấy lạnh ư? Người ta có thể chịu đựng được, còn cô thì không à?

Cô là minh tinh, cô cầm thù lao cao như thế, đó là chén cơm của cô, cô hưởng thụ sự theo đuổi của fan hâm mộ thì cô cũng phải có tự giác của một nghệ sĩ đi chứ. Có biết bao nghệ sĩ phải quay phim trong cái lạnh rét buốt, hoặc trong cái nóng của mùa hè, người ta còn chụp ảnh ở Nam Cực nữa kìa, sao tới lượt cô thì không chịu lạnh được thế. Nhiệt độ của Paris hôm nay vừa thấp một chút xíu thôi đã đăng hình lên để than thở, vậy mà fan còn thấy đáng yêu ư? Đây rõ ràng không có sự tự giác của một người nghệ sĩ!

Fan của Hạ Kiều liên kết với fandom hai nhà còn lại bắt đầu đẩy hashtag trên hot search nói Sở Tích vờ đáng thương, không chuyên nghiệp. Fan Sở Tích cũng không để yên, lập tức phản bác lại.

Pháp luật quy định ngày đầu tiên đi fashion week thì phải có ảnh hả? Pháp luật quy định có ảnh thì bắt buộc phải là ảnh đẹp hả?

Biên tập viên của "Duyệt Tú" đã nói rồi, hôm nay Sở Tích không có lịch chụp ảnh, không có công việc (nghiệp) thì sao lại nói không chuyên nghiệp, không kính nghiệp hả. Ngoài cái áo khoác ra thì cô ấy chỉ mặc một chiếc váy lộ chân, mấy người không thấy nhân viên công tác mặc đồ kín mít kia à? Hơn nữa, cô ấy chỉ đi xem biểu diễn chứ có phải đi biểu diễn đâu, đâu có giống mấy chị nhà mấy người ra trận hoành tráng như thế. Ảnh này là do fan bọn tôi đòi quá nên bên tạp chí mới đăng lên tặng bọn tôi chứ bộ. Một tấm ảnh bình thường lại dìm ảnh siêu đẹp của chị nhà mấy người một cách thảm thương, Sở Tích đẹp quá cũng là cái tội hả?

Fandom ba nhà cùng liên hợp tác chiến, fan Sở Tích mặc dù lấy một địch ba nhưng sức chiến đấu vô cùng kinh người, trong cuộc chiến một chọi ba nhưng fan Sở Tích không hề rơi vào thế hạ phong, hơn nữa cuối cùng còn truy đuổi đến tận cùng, đánh fan Hạ Kiều đến nổi than trời trách đất chạy trối chết.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now