Chương 31

9.9K 638 48
                                    

Fans Tôn Thần lúc nãy vẫn còn nổi giận đùng đùng, nhưng đến khi nhìn thấy bài đăng này thì bỗng nhiên yên lặng hẳn.

Đây, chính là Tôn Thần sao?

Tráo trở nói fans đến đón sân bay hôm nay xô đẩy anh ta, nhưng lại làm lơ khi thấy người đại diện và trợ lý tỏ thái độ ngang ngược với fans, thấy Sở Tích người ta bây giờ không có đại gia chống lưng, dễ ăn hiếp, còn âm thầm đạp người ta một cái trong bản thông báo của mình.

Hóa ra đây chính là thần tượng mà bọn họ nâng niu trên tay, là người mà bọn họ thức đêm, "bán thận" mua phiếu bình chọn trong cuộc thi đưa anh ta debut, mua tạp chí, mua sản phẩm anh ta đại diện.

Dường như có thứ gì đó đã tan vỡ.

Fans Tôn Thần đang khống chế bình luận bỗng yên tĩnh lại, so sánh với video hiện trường của fan đăng lên, nhìn lại bảng thông báo của phòng làm việc Tôn Thần giống như tự vả vào mặt mình.

Thậm chí có rất nhiều fans đã xóa bình luận của mình, khu bình luận hoàn toàn trở thành chỗ mắng chửi của người qua đường.

Trong nhóm biệt đội Gạch, fandom Gạch đã bắt đầu bắn pháo hoa. Nếu không phải Sở Tích nói phải khiêm tốn, quả thật bọn họ chỉ muốn hung hăng xông lên đạp cho một cái.

Quần chúng chế giễu ekip Tôn Thần ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo sau khi lôi Sở Tích vào, có người bỗng nhiên phát hiện ra đây không phải là lần đầu tiên Sở Tích bị người khác chơi xấu.

Nhớ đợt giải thưởng Kim Vũ lần trước, đối thủ tung tin chế giễu Sở Tích mặc lễ phục 200 tệ, thậm chí còn nói cô không tôn trọng thảm đỏ, cuối cùng lại bị dáng người và nhan sắc của Sở Tích biến bộ lễ phục 200 tệ thành hàng cao cấp, giúp cô xoay ngược tình thế, không những không bị chế giễu, ngược lại lại nhận được giải thưởng trang phục đẹp nhất của giải Kim Vũ, cuối cùng còn được mọi người khen ngợi cần cù, tiết kiệm.

Lần trước, khi cô bị tung tin là chị đại, hút thuốc, đi bar, bị chương trình giải trí đang tham gia ép phải ngừng quay, kết quả đợi người ta đăng ảnh huy hiệu cảnh sát của ba mình lên mới té ngửa ra là con liệt sĩ, còn bị bạo lực học đường đến nỗi buộc phải thôi học.

Lần này cũng thế, bị Tôn Thần lôi cô vào "đạp" một cái, cuối cùng tuồn kịch lại đảo ngược thành tự vả mặt mình.

Ai dám chơi xấu Sở Tích đều không có kết cục tốt, hoặc là để Sở Tích biến nguy thành an trong phút chót, đại sát tứ phương, hoặc có khi cô còn chẳng thèm làm gì, ở nhà rung đùi xem kịch hay, đối thủ đã tự diệt. Xét đến cùng, người ta đẹp người đẹp luôn cả nết.

Chị Tích trâu bò quá ha ha ha ha ha ha!

Sở Tích phát hiện mình lại lên hot search nữa rồi.

#Chị Tích trâu bò quá!#

Sở Tích: ???

Kể từ khi "Trái Tim Dũng Cảm" lên sóng, Weibo của cô liên tục tăng fans, không hề mua fans mà đều là fans thật sự. Đêm nay nhóm "Biệt đội Gạch" nhận rất nhiều yêu cầu gia nhập nhóm, bên phụ trách xét duyệt bận đến sấp mặt, cuối cùng phải đặt câu hỏi để xét duyệt vào nhóm: Xin hỏi vì sao bạn lại thích Sở Tích?

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now