Chương 78

6.7K 464 7
                                    

Người đứng ngồi không yên bây giờ chính là anti-fan của Sở Tích, họ cứ tưởng rằng, một khi clip nhạy cảm bị tung ra thì con đường nghệ thuật của cô sẽ bị chôn vùi, chết là cái chắc. Nhưng không ngờ clip lại được thanh minh, con đường nghệ thuật của cô không những không bị chôn vùi, ngược lại còn nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ một lượng lớn fan hâm mộ và người qua đường. Bọn họ lần lượt bình luận [Tội nghiệp Sở Tích], [Một cô gái nhỏ bé lại bị nói xấu thế này, người tung clip đúng là đáng chết mà]. Ngay cả Cố Minh Cảnh cũng đi báo cảnh sát cùng cô ta, đúng là một người đàn ông ba tốt.

*Có sự nghiệp, có trách nhiệm với gia đình, hiếu thảo với ba mẹ.

Giương mắt nhìn Cố Minh Cảnh quá vô tâm, lịch sử đen tối của Sở Tích sắp được bỏ qua, bỗng nhiên có một bài bốc phốt xuất hiện được spam liên tục dưới các bài báo đăng tin Cố Minh Cảnh đi báo cảnh sát cùng với Sở Tích, nội dung đầy đủ cả chữ lẫn hình ảnh minh họa, thậm chí còn đặt ra bốn câu hỏi tự vấn lương tâm.

Tấm hình thứ nhất tập hợp các poster của những bộ phim có doanh thu phòng vé và bình luận bị vùi dập của Sở Tích từng đóng lúc trước.

Xin hỏi là vị đại gia nào lại đầu tư cho một diễn viên không có danh tiếng gì, đóng hết bộ này đến bộ khác, càng nát thì càng đóng!

Tấm hình thứ hai gồm một loạt ảnh của những chiếc váy đậm chất tiên khí được đặt làm riêng từ các nhãn hiệu xa xỉ của Sở Tích.

Xin hỏi là vị đại gia nào lấy tiền mua váy cho Sở Tích! Dựa vào địa vị của cô ta căn bản không mượn váy từ nhãn hiệu được.

Tấm hình thứ ba là các ảnh bìa tạp chí phong cách nông thôn của Sở Tích năm xưa.

Xin hỏi là vị đại gia nào chống lưng để loại hình này lên bìa tạp chí thế! Đập mẹ bảng hiệu của người ta luôn rồi!

Tấm hình thứ tư là ảnh tài khoản ảo trước đây của Sở Tích khống chế dư luận, "tìm" fan* bên douban, mua fan bên weibo, siêu chủ đề nhảm nhí mà cũng xuất hiện trên hot search cả năm.

*Tìm các tài khoản có tiêu chuẩn phù hợp với yêu cầu tìm kiếm, ví dụ dựa vào độ tuổi, giới tính phù hợp với nhóm fan hâm mộ, sau đó bắt đầu tiến hành phổ biến rộng rãi, từ đó trở thành fan chân chính.

Xin hỏi là vị đại gia nào đã mua hẳn một dàn nhân viên mạng cho Sở Tích thế!

Những người này mang theo mục đích thề không lột được da Sở Tích thì không bỏ qua, fan Sở Tích tiêu diệt hết nhóm này đến nhóm khác mà họ vẫn không sợ bị ban nick, cuối cùng lại chạy đến Weibo của Cố Minh Cảnh mà múa may.

Trên Weibo chính thức của Cố Minh Cảnh chỉ đăng có hai trạng thái, từ trước đến giờ anh rất ít đăng bài, thậm chí tài khoản mà anh thường đăng nhập cũng không phải là weibo này, nhóm anti fan thấy anh không nhìn thấy những lời này, ngược lại càng không kiêng kỵ, múa may càng thêm điên cuồng, ngôn từ càng thêm quá đáng.

[Cố tổng, anh quyết mắt nhắm mắt mở đến cùng hả!]

[Cái loại phụ nữ toàn thân nhơ nhuốt như Sở Tích không xứng với anh đâu!]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now