Chương 12:

9.8K 656 28
                                    

Chương trình Trái Tim Dũng Cảm đã phát sóng được một nửa chặng đường, cứ nghĩ Sở Tích sẽ là "con sâu làm rầu nồi canh" trong chương trình, không ngờ biểu hiện của cô lại khiến mọi người nhìn cô với cặp mắt khác xưa, chịu được khó khăn lại mạnh mẽ, quan trọng nhất là dựa vào meme của bản thân mà trở nên hot hơn, hấp dẫn khán giả xem chương trình, dẫn đến số lượng người xem trực tiếp cao vút.

Tiếc là mọi người đã bị hớ.

Bắt đầu từ hôm nay, Sở Tích xin nghỉ phép ba ngày để tham gia giải thưởng Kim Vũ - một trong ba giải thưởng lớn của giới điện ảnh.

Ba ngày nghỉ này Phó Bạch đã thương lượng trước khi ký hợp đồng với tổ chương trình Trái Tim Dũng Cảm, trong lúc quay chương trình, Sở Tích sẽ xin phép nghỉ ba ngày để tham gia lễ trao giải Kim Vũ. Tổ chương trình biết rõ đây là giải thưởng rất quan trọng trong giới, chương trình vất vả, chịu khổ thế này lại mời được Sở Tích để tạo nhiệt độ cũng không dễ dàng gì, ba ngày nghỉ thì có làm sao.

Nhưng Sở Tích lại suýt quên mất một chuyện, đến khi cô thấy Phó Bạch kéo va li đến doanh trại đón cô, cô mới sực nhớ ra.

"Em có thể không đi không..." Sở Tích nghe phải tham gia lễ trao giải thì lại do dự.

Phó Bạch, "Tên em được đề cử sao lại không đi, anh đã đặt sẵn vé máy bay cả rồi."

Sở Tích nghe Phó Bạch nói cô được đề cử nhận giải, lúng túng không biết làm sao.

Năm ngoái nhờ bộ phim có kinh phí đầu tư lớn Người Phụ Nữ Của Đế Vương nhưng lại có doanh thu phòng vé và độ tuyên truyền bằng miệng phải nói là nát bét, thế mà cô lại được đề cử vai nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Kim Vũ - một trong ba giải thưởng lớn trong giới. Những ngày đầu sau khi công bố danh sách đề cử, cô đã bị mọi người mắng chửi thậm tệ, bọn họ bảo dựa vào đâu mà Sở Tích lại được đề cử, có đại gia chống lưng thì giỏi lắm chắc, đây đúng là sự sỉ nhục đối với nền điện ảnh nước nhà.

Đề cử ảnh hậu này là do lúc trước Cố Minh Cảnh đứng sau động tay, bây giờ tuy hai người đã chia tay nhau nhưng danh sách đã có, không thể thay đổi được.

Phó Bạch nhìn Sở Tích đang do dự thì nói tiếp, "Anh cũng không trông mong em có thể nhận giải, chỉ cần không cầm giải thì chỉ là đề cử mà thôi, người ngoài cũng không mắng lâu được. Tiệc tối sau trao giải có rất nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhà đầu tư tham dự. Bộ phim tiếp theo của em cũng chưa có tin tức gì, đến đó thử biết đâu lại gặp may."

Phòng làm việc của Phó Bạch chỉ mới thành lập không lâu, có thể đi cùng với Sở Tích đến lễ trao giải là một cơ hội vô cùng quý giá, vì thế anh ta tiếp tục dùng tình cảm để nói chuyện, "Em đã không còn là Sở Tích ngồi một chỗ chờ mấy tài nguyên tốt ập tới như trước nữa, biết bao nhiêu nữ diễn viên phải tranh nhau vỡ đầu để được bước lên thảm đỏ. Còn em lại được đề cử đường đường chính chính, nhận được thư mời cao cấp nhất, nhưng em lại nhăn nhó không chịu đi. Em phải nhớ kỹ cho anh, Sở Tích ngày xưa đã chết rồi, bây giờ em chính là Nữu Hỗ Lộc Thị Sở Tích."

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now