Chương 44

9.1K 611 38
                                    

Hoạt động kết thúc, Sở Tích lấy thẻ ngân hàng trong túi xách ra kiểm tra số dư, chuẩn bị chuyển hai trăm ngàn trả lại cho Cố Minh Cảnh.

Hai trăm ngàn này, cô trả lại cho anh.

Cách theo đuổi thần tượng như thế này cô chịu không nổi.

Nhưng tiền chưa kịp chuyển qua thì cô lại nghe quản lý nhãn hàng kích động nói với cô chuyện Nguyên Cảnh đã quyết định hợp tác với bọn họ, lấy danh nghĩa người đại diện ủng hộ hoạt động công ích "Tình yêu Miên Miên".

Sở Tích phát điên nắm chặt tóc.

Cái này lại hết bao nhiêu tiền nữa đây!

Cố Minh Cảnh muốn chỉnh chết cô ư!

Kết thúc chương trình, Sở Tích vội chạy đến chỗ nam thư ký mà Cố Minh Cảnh dẫn đến, hỏi tổng cộng là bao nhiêu tiền mấy người nói đi, họ Sở tôi có đập nồi bán sắt cũng sẽ trả hết tiền cho mấy người. Nhưng nam thư ký lại nghiêm túc trả lời, "Cô Sở hiểu lầm rồi, Cố tổng chi số tiền này không có ý gì cả, lại càng không cần cô phải bồi thường, đây chỉ là chuyện mà fan hâm mộ dùng hành động trực tiếp để cổ vũ thần tượng của mình mà thôi. Cân nhắc đến tình hình kinh tế của Cố tổng, ngoại trừ mức độ cổ vũ có hơn hẳn so với những fan bình thường ra thì bản chất cũng không khác gì so với sự cổ vũ của fan bình thường cả."

Sở Tích, "..."

"Được thôi." Cô hít sâu một hơi, "Vậy xin hỏi hai trăm ngàn tệ băng vệ sinh kia đã nhận hàng chưa? Dùng hết chưa? Ai dùng thế? Là anh hay là Cố tổng của anh? Hay là lão Cao yêu Taobao hả?"

"Chuyện này..." Nam thư ký che miệng khẽ ho, "Nhân viên nữ ở công ty rất nhiều."

Nhà vệ sinh của các công ty khác hiện nay chỉ cung cấp giấy vệ sinh, còn nhà vệ sinh Nguyên Cảnh không những cung cấp giấy vệ sinh mà còn cung cấp cả băng vệ sinh miễn phí nữa.

Nhóm nhân viên vừa nhìn thấy hình ảnh in trên bao bì liền hiểu ra ngay.

Tổng giám đốc đang theo đuổi thần tượng nên mua hàng cổ vũ đó.

Khi nào Sở Tích lại được quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức là ngon rồi.

Sở Tích nghe thấy thì giật giật khóe môi.

Bảo sao mấy bữa nay Weibo của cô nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi cô khi nào quảng cáo mỹ phẩm hoặc trang sức, cô bấm vào trang chủ thì toàn thấy cột thông tin đều điền công ty Nguyên Cảnh.

Chuyện này không thể nào nói với thư ký được, Sở Tích nghĩ tới nghĩ lui, vẫn phải chạy đi tìm Cố Minh Cảnh.

Cố Minh Cảnh đang bàn chuyện với quản lý của nhãn hàng, quản lý vừa thấy cô đến, lập tức đứng dậy bảo mọi người cứ nói chuyện, lúc đi ra ngoài còn nở nụ cười hề hề.

Sở Tích thấy quản lý đi ra ngoài, dù đau lòng nhưng vẫn quyết tâm đẩy thẻ ngân hàng đến trước mặt Cố Minh Cảnh, cô quay sang chỗ khác, "Tiền tôi kiếm được gần đây đều ở trong đó, cho anh hết đó, anh đừng mua sản phẩm của tôi nữa."

Dường như Cố Minh Cảnh cũng chẳng bất ngờ mấy khi nhìn thấy thẻ ngân hàng trước mắt, Sở Tích nghĩ ít nhiều anh cũng lịch sự từ chối, khách sáo với cô, nhưng anh chỉ cầm tấm thẻ nhìn nhìn, sau đó tiện tay nhét luôn vào túi mình.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now