Chương 79

7.2K 467 15
                                    

Dù Cố Minh Cảnh vô tâm thì cũng không thể làm bậy với một cô bé, nhưng với một tiểu yêu tinh thì anh muốn làm gì là làm nấy.

Sáng hôm sau, dù ngồi dậy vô cùng khó khăn nhưng Sở Tích vẫn cố gắng bò dậy, cô vội vàng chạy về phim trường ở thành phố Hải để tiếp tục quay phim, đến nỗi lúc Cố Minh Cảnh đưa cô ra sân bay, nghe Sở Tích trách móc anh dậy trễ, anh bỗng có một loại cảm giác giống như đang đưa vợ đi công tác, còn mình thì phải đối mặt với cảnh thủi thủi một mình.

Vực sâu sương mù của Sở Tích đã lên sóng, các bạn diễn từng hợp tác với cô đều đăng bài quảng cáo giúp cô, ngay cả Cố Minh Cảnh sau khi đăng bài đáp trả anti "Xem rồi, là tôi đấy, có ý kiến gì", rồi lặn mất tăm cũng đăng Weibo quảng cáo phim mới của Sở Tích mặc dù bọn họ xa nhau chưa được nửa tháng.

Sở Tích trả lời Weibo Cố Minh Cảnh, đây cũng là lần tương tác đầu tiên của hai người.

Sở Tích: [Cám ơn anh. Bắn tim.jpg]

Fan CP: [Cám ơn cái gì! Không cần cám ơn! Kết hôn đi! Ngay bây giờ, ngay lập tức! Cục dân chính đã chuyển đến rồi, mấy người tự xem mà làm đi!]

Sở Tích: "..."

So với đợt nói xấu trước khi phát sóng Ước hẹn hoa đào lần trước thì bình luận về Vực sâu sương mù lần này đã tốt hơn nhiều.

Đặc biệt là fan nhà Sở Tích cố gắng hết sức để quảng cảo, cẩn thận và khoa trương hơn lần quảng cáo Ước hẹn hoa đào rất nhiều.

Vì sao lại khoa trương? Vì Tích bảo của chúng ta là diễn viên có diễn xuất 40 điểm đó! Bốn mươi điểm, bốn mươi điểm có nghĩa là gì, trong thời đại mà phim thì ghép cảnh, diễn viên thì chạy sô* này, đa số nữ diễn viên tuyến trên đều thuộc trình độ này cả. Tích bảo của chúng tôi có trình độ của diễn viên tuyến trên đó!

*Diễn viên nhận đóng nhiều phim cùng một lúc, thường thì họ không thể tập trung diễn xuất vào một bộ phim, chất lượng cũng vì thế mà giảm sút.

Nhưng vẫn có không ít blogger và truyền thông lên tiếng giội nước lạnh, có vài fan hâm mộ có yêu cầu quá thấp đối với idol của mình, diễn xuất bốn mươi điểm mà không thấy ngại còn đem ra để nổ. Cái diễn xuất đó đặt vào phim thần tượng cổ trang thì còn có thể chấp nhận xem tạm. Nhưng còn Vực sâu sương mù là sản phẩm của Thâm Hải, chưa nói đến mấy cái khác, các nhân vật phụ trong phim đều là diễn viên gạo cội phái thực lực, dàn diễn viên chính ngay cả Cẩu Mỹ Như cũng có kinh nghiệm diễn xuất mười mấy năm trong nghề, trong tình huống đó, Sở Tích có diễn xuất bốn mươi điểm của mấy ngừơi cũng đem ra khoe được hả?

Dưới sự chú ý của cư dân mạng hóng hớt, Vực sâu sương mù cuối cùng cũng lên sóng.

Tập một mở màn bằng cảnh bắt cướp của nhân vật Hàn Nghi do Sở Tích thủ vai.

Cách ăn mặc của cô vô cùng mộc mạc, vừa nhìn liền biết người này mới vừa vào xã hội không lâu. Cô cột tóc đuôi ngựa, gương mặt tự nhiên như không trang điểm, ánh mắt hiện rõ ý chí bền bỉ, không chịu khuất phục. Hành động trói chặt tên cướp của cô vừa nhanh nhẹn vừa mạnh mẽ, đồng thời cô cũng thoải mái lộ mặt trên màn ảnh, chứng tỏ cảnh này không phải do diễn viên đóng thế đóng.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now