Chương 24

9.4K 569 8
                                    

Nhưng sự suy đoán này chỉ là do cư dân mạng nghĩ chơi cho vui mà thôi, nào có ai debut hai năm rồi lại quay về đi học lại, hơn nữa, mặc dù Sở Tích bị đại gia đá, nhưng với gương mặt và dáng người kia của cô, dù có là trình độ tiểu học thì vẫn có thể không lo ăn không lo mặc suốt đời này. Dù sau này cô không thể tìm được đại gia có thể vung tiền cho cô đóng phim, nhưng vớt được một ông đại gia nhà quê ham thích vẻ đẹp của cô thì cũng không thành vấn đề.

Cách màn hình, Phó Bạch nhìn dòng chữ "đại gia chân đất" mà mí mắt run cả lên.

Chiều thứ tư có một tiết thể dục, sau khi giáo viên cho các bạn khởi động xong thì giải tán, thời gian còn lại để mọi người tự do hoạt động, tất cả nam sinh thì ôm bóng chạy về sân bóng rổ và sân bóng đá, hai học sinh nam kiêm khách mời là Đỗ Siêu và Hàn Thiệu Văn đều tập trung ánh nhìn vào sân bóng rổ, nhưng bọn họ lại bị bắt ở lại...

Học bài tập thể dục theo đài.

Bốn học sinh mới chuyển đến dĩ nhiên sẽ phải tập thể dục theo đài với các bạn, nếu không biết tập mà đứng giữa hàng sẽ rất dễ bị phát hiện, nếu tập không đều sẽ bị trừ điểm thi đua của lớp. Thế là thầy Lưu chủ nhiệm đã cố ý nhờ lớp phó thể dục dạy bốn bạn mới tập thể dục theo đài trong giờ thể dục.

Mọi người không ngờ đến, chủ nhiệm Lưu không chỉ có trách nhiệm với việc học của bốn học sinh mới chuyển đến, mà bây giờ ngay cả việc tập thể dục cũng chịu trách nhiệm đến cùng, nhất là khi nhìn Hàn Thiệu Văn vừa mất tập trung quơ tay, vừa nhìn mấy bạn nam chơi bóng rổ một cách thèm thuồng, trông rõ là buồn cười.

[Ha ha ha ha ha ha Thầy Lưu đúng là rất có trách nhiệm với mấy học sinh mới đến ghê.]

[Đây mới đúng là chủ nhiệm có tâm nè.]

[Rõ ràng là Hàn Thiệu Văn muốn trốn đi chơi bóng rổ, nhưng lại không dám đi, ngốc đến đáng yêu ha ha ha ha.]

Bốn học sinh đứng thành một hàng, giáo viên thể dục đứng trước mặt bọn họ, vừa hô "một hai ba bốn năm sáu bảy tám", vừa hoàn thành động tác giãn cơ*.

*Giống động tác vươn thở của mình

Lớp phó thể dục làm mẫu xong thì quay đầu lại nói, "Mọi người nhìn rõ chưa? Mọi người cùng tôi tập một lần nhé. Động tác đầu gồm tám nhịp, đưa hai tay sang ngang, như thế này, sau đó hai tay đưa về sau, xoay một vòng..."

Phía sau, mấy học sinh mới đến bắt chước theo động tác kỳ quái của lớp phó thể dục. Sở Tích nhìn lớp phó làm một lần, sau đó vừa làm theo động tác của cậu ta, vừa nhớ lại rồi tự mình làm xong động tác đầu tiên.

Hồ Tiểu Tinh ở bên cạnh thấy Sở Tích chỉ nhìn lớp phó làm mẫu một lần mà đã làm được động tác đầu tiên, cô ta kinh ngạc, "Sở Tích, cô cũng biết tập thể dục theo đài hả?"

Sở Tích nhớ lại động tác cơ bản, chậm rãi nói, "Hồi còn đi học hình như vẫn là bài tập này, bây giờ nhớ lại thì vẫn còn nhớ chút chút."

Hồ Tiểu Tinh, "... Được rồi, là tôi già rồi."

Cô tay dài chân dài, dáng vẻ nghiêm túc tập thể dục theo đài cũng khiến người ta cảm thấy thích thú.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now