Chương 34

9.5K 625 28
                                    


Văn phòng tổng giám đốc tòa nhà Nguyên Cảnh, trợ lý Cao cúi đầu nhìn Cố Minh Cảnh đang ngồi trên ghế, đen mặt nhìn điện thoại.

Tổng giám đốc tân nhiệm tập đoàn Nguyên Cảnh, thái tử gia Cố gia hiếm khi xuất hiện trong giới, là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ngay cả những lời mời phỏng vấn của ký giả đều khéo léo từ chối, lần đầu tiên xuất hiện trên tin tức nhưng lại không đi kèm với bất kỳ thân phận nào ở phía trên, thậm chí đáng thương đến nổi không có nổi một cái tên, chỉ được đám nhà báo xác định thân phận bằng một câu -- "sói con" của Sở Tích.

Nhưng đây không phải là chuyện hài nhất, hài nhất chính là cái câu phía sau "sói con" kia -- nũng nịu đòi hôn, lại bị từ chối thẳng thừng ha ha ha ha.

Đám nhà báo bây giờ toàn là nhân tài thôi ha ha ha hố hố hố!

Không đúng! Là quỷ tài* mới đúng!

*quỷ tài: người có tài năng đặc biệt. Nhân tài là người có tài, quỷ tài còn hơn nhân tài.

Trợ lý Cao nghĩ đến đây thì suýt nữa bật cười thành tiếng, nhưng nhìn sang Cố Minh Cảnh mặt đen như đít nồi kia, với thân phận là một trợ lý chuyên nghiệp, ông đành phải kiềm chế.

Nhịn cười thật khổ hu hu hu.

Thật ra cũng không thể trách đám phóng viên kia được, nếu không nhờ ông biết sơ sơ mối yêu hận tình thù giữa Cố tổng và cô Sở, thì khi đọc tin tức này ông cũng sẽ không thể nào liên hệ người đàn ông chờ đợi suốt hai tiếng đồng hồ dưới khu chung cư bình thường, cuối cùng còn bị từ chối kia và Cố tổng lạnh lùng kiêu ngạo của ông với nhau.

Ông không thể liên hệ lại được thì đám phóng viên đó lại càng không thể.

Trước kia không phải không có phóng viên chụp Cố Minh Cảnh và Sở Tích, nhưng cuối cùng đều bị anh mua lại. Sau này, sau khi đám phóng viên kia biết rõ thân phận anh rồi mới biết rằng Cố Minh Cảnh không mua lại công ty bọn họ để mở chăn trại mà chỉ mua lại ảnh chụp là đã khách sáo lắm rồi.

Lần này rõ ràng là có phóng viên canh chừng dưới nhà Sở Tích mỗi ngày, ngồi ngóng lâu thế rốt cuộc cũng đợi được một người đàn ông, trời về đêm tối đen như mực, đèn đường lại mờ mờ, không nhìn rõ dáng dấp người đàn ông ra sao, chỉ biết vẻ ngoài rất đẹp trai, anh đứng đợi hơn một tiếng mới thấy Sở Tích từ trên lầu chậm rãi bước xuống.

Thật ra không phải đám ký giả chưa từng nghi ngờ bóng dáng quen quen này là đại gia tiền nhiệm của Sở Tích, nhưng nghĩ lại, mẹ nó làm sao có thể được?

Trước đây, mỗi lần Sở Tích và đại gia bị chụp lén đều là hình ảnh cô chạy theo kéo tay người ta như chim non nép vào lòng, vừa nhìn đã thấy rõ dáng vẻ tình nhân nhỏ nịnh nọt. Đại gia đi đằng trước còn cô đi giày cao gót chạy chậm theo sau, chỉ cần vẻ mặt đại gia khó coi xíu thôi thì Sở Tích đã bị dọa đến không dám thở mạnh rồi. Còn bây giờ, người đàn ông ngồi chờ ở dưới lầu hơn hai giờ trong đêm làm sao có thể là đại gia vừa giàu có vừa lạnh lùng khi xưa chứ? Nực cười.

Đến khi phóng viên chụp được cảnh hai người tương tác thì lại càng chắc chắn chuyện này.

Không những không có khả năng là đại gia, mà người đàn ông này ở trước mặt Sở Tích... hình như địa vị không được cao cho lắm.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now